24h
Yeah1 News

Công an thông tin vụ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp "làm xiếc" trên xe máy: Khác với vụ Ngọc Trinh

Chủ nhật, 22/10/2023 | 10:04 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, xác minh vụ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lái xe gắn máy có hành động chồng đầu lên nhau, gợi nhớ đến chuyện của Ngọc Trinh.

Thông tin liên quan đến đoạn video quảng cáo của một dòng xe gắn máy do anh em nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thực hiện gây xôn xao dư luận. Trong clip, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp có hành động chồng đầu lên nhau khi đang điều khiển xe máy trên đường. Mọi người cảm thấy phản cảm, cho rằng đây là hành động nguy hiểm, giống với trường hợp của nữ nghệ sĩ Ngọc Trinh vừa bị bắt cách đây không lâu. Trên trang Youtube của nhãn hàng, những video biểu diễn của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đều đã được chuyển về chế độ riêng tư.

Công an thông tin vụ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp 'làm xiếc' trên xe máy: Khác với vụ Ngọc Trinh - ảnh 1
Quốc Cơ và Quốc Nghiệp trong video quảng cáo
Quốc Cơ và Quốc Nghiệp trong video quảng cáo

Được biết, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có xuất thân từ nghệ sĩ biểu diễn xiếc với rất nhiều thành tích nổi tiếng trong nước và quốc tế. Hai người từng biểu diễn chồng đầu lên nhau trên các sân khấu thi đấu nhưng việc thực hiện hành động này khi đang lái xe là điều gây khó chịu cho người xem vì mức độ nguy hiểm, rủi ro.

Công an thông tin vụ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp 'làm xiếc' trên xe máy: Khác với vụ Ngọc Trinh - ảnh 3
Những động tác nguy hiểm của Ngọc Trinh khi lái xe moto
Những động tác nguy hiểm của Ngọc Trinh khi lái xe moto

Đoạn video hé lộ sự thật lúc quay quảng cáo cho thấy, thực chất đơn vị sản xuất có đeo dây bảo hộ và có người giám sát an toàn xuyên suốt quá trình 2 ngôi sao biểu diễn. Đồng thời video quảng cáo cũng có dòng chữ "Được thực hiện bởi nghệ sĩ diễn xiếc chuyên nghiệp trong khu vực được kiểm soát. Vui lòng không thử theo dưới bất kỳ hình thức nào".

Nhiều người so sánh sự việc của Ngọc Trinh và Quốc Cơ - Quốc Nghiệp
Nhiều người so sánh sự việc của Ngọc Trinh và Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tiến hành xác minh và điều tra vụ việc vào chiều ngày 21/10. Thông tin ban đầu cho thấy, địa điểm mà Quốc Cơ - Quốc Nghiệp quay quảng cáo gây tranh cãi thuộc phường An Khánh, TP. Thủ Đức.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được đeo dây bảo hộ
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được đeo dây bảo hộ

Mới đây, một nguồn tin đã chia sẻ với báo Thanh Niên về bản chất vụ việc lần này: "Clip của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp biểu diễn chồng đầu khi chạy xe khác vụ Ngọc Trinh. Hnah2 vi này có giấy phép trong khu vực hạn chế, đã xin phép dự án, hai nghệ sĩ xiếc có mang đồ bảo hộ, dây bảo hiểm, xe cứu thương, hợp đồng biểu diễn, quảng cáo. Khi clip hoàn chỉnh, đơn vị quay hình đã dùng kỹ xảo để xóa bỏ dây bảo hiểm khiến người xem nhìn như đang biểu diễn thông thường và không mặc đồ bảo hộ".

Ngọc Trinh nhận kết đắng với 3 tháng tạm giam
Ngọc Trinh nhận kết đắng với 3 tháng tạm giam

Trước đó, Ngọc Trinh là ngôi sao gây tranh cãi vì những video biểu diễn lái xe moto với các động tác nguy hiểm như buông hai tay, nằm dài trên yên xe... Sau vụ việc, Ngọc Trinh đã bị phạt hành chính mười mấy triệu đồng. Chiều ngày 19/10, cô được mời về đơn vị để hợp tác điều tra. Tại đây, Ngọc Trinh bị khởi tố và bắt tạm giam thời hạn 3 tháng vì liên quan đến tội danh "Gây rối trật tự công cộng". Người thầy dạy lái xe của Ngọc Trinh cũng rơi vào trường hợp tương tự.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục