24h
Yeah1 News

Con trai của "hoa hậu 4 con" Jennifer Phạm với chồng cũ mới 16 tuổi đã cao 1,9m, gương mặt ví như tài tử

Thứ sáu, 16/02/2024 | 12:44 (GMT+7)

Ở tuổi 16, con trai của hoa hậu Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng được nhiều người khen mang nét đẹp lãng tử. Đặc biệt là chiều cao 1,9m khiến ai cũng bất ngờ.

Mới đây, hoa hậu Jennifer Phạm và chồng trước của cô - Quang Dũng đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lần thứ 16 cùng con trai ở Mỹ. Để kỷ niệm dịp đặc biệt này, Jennifer Phạm đã dẫn con trai của mình đến khu vui chơi trượt tuyết Big Bear - một điểm đến phổ biến và sôi động trong mùa đông ở Nam California.

Bảo Nam 16 tuổi nuôi tóc dài với vẻ ngoài lãng tử
Bảo Nam 16 tuổi nuôi tóc dài với vẻ ngoài lãng tử

Ở tuổi 16, Bảo Nam đã cao gần 1,9 mét. Cậu bé nuôi tóc dài với vẻ ngoài vô cùng lịch lãm, trưởng thành. Nhiều người nhận xét rằng Bảo Nam thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ, đặc biệt là gen di truyền điển trai từ bố. Jennifer Phạm cũng nhận thấy rằng con trai có nhiều điểm giống với mình ở đôi mắt và môi.

Quang Dũng cũng gửi lời chúc đến con trai
Quang Dũng cũng gửi lời chúc đến con trai

Trên trang cá nhân, Quang Dũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai, nói rằng Bảo Nam đã trưởng thành độc lập và không còn muốn được ba hôn như khi còn nhỏ. Ông cũng cảm ơn bà ngoại đã chăm sóc và gần gũi với con trong suốt thời gian qua. Quang Dũng mong muốn con trai sẽ có một tương lai tốt lành, học giỏi, và sẽ trở thành một người đàn ông mạnh mẽ, bảo vệ bà ngoại và mẹ.

Được biết, Bảo Nam là hồi ức đẹp trong cuộc hôn nhân ngắn ngủi giữa Quang Dũng và Jennifer Phạm. Dù đã ly hôn, họ vẫn duy trì một mối quan hệ tốt lành và cùng nhau chăm sóc con trai.

Con trai của 'hoa hậu 4 con' Jennifer Phạm với chồng cũ mới 16 tuổi đã cao 1,9m, gương mặt ví như tài tử - ảnh 3
Dù mới 16 tuổi nhưng Bảo Nam đã cao 1,9m
Dù mới 16 tuổi nhưng Bảo Nam đã cao 1,9m

Sau khi ly hôn vào năm 2009, Bảo Nam đã chuyển đến Mỹ để sống cùng ông bà ngoại ở California. Không chỉ có ngoại hình ưa nhìn và chiều cao, Bảo Nam còn đạt được thành tích học tập xuất sắc. Trước đó, Quang Dũng và Jennifer Phạm đã tự hào chia sẻ về thành tích học tập ấn tượng của con trai khi cậu nhóc đạt được hạng 1 trong ba năm học cấp trung học.

Theo Jennifer Phạm, Bảo Nam là một đứa trẻ hiền lành, ngoan ngoãn, ít nói nhưng vô cùng tình cảm. Quang Dũng nhận ra con đang lớn lên một cách nhanh chóng, thích ở một mình và có nhiều thay đổi đáng kể. Anh ấy luôn giữ không khí vui vẻ khi gặp con, không ép buộc con làm bất kỳ gì mà cậu nhóc không thích.

Jennifer Phạm và con trai
Jennifer Phạm và con trai

Về phía Jennifer Phạm, mặc dù đã ly hôn, nàng hậu vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc và quan tâm đến Bảo Nam. Cô sắp xếp thời gian để thăm con tại Mỹ và cố gắng du lịch cùng con. Khi xa con, cô thường gọi video để giảm bớt nỗi nhớ con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con trai   Jennifer Phạm  

Cùng chuyên mục