24h
Yeah1 News

Con gái NSƯT Vũ Linh tổ chức sinh nhật cho ba, nói một câu nhói lòng sau loạt ồn ào

Thứ hai, 11/12/2023 | 09:27 (GMT+7)

Hồng Loan mới đây đã có bài đăng dài trải lòng sau khi tổ chức sinh nhật cho cố NS Vũ Linh.

Sau gần 1 năm kể từ khi NS Vũ Linh ra đi sau thời gian dài chống chọi với bạo bệnh, đông đảo người yêu cải lương và người mến mộ giọng ca của "ông hoàng cải lương" và chưa nguôi ngoai hẳn sự tiếc thương dành cho cố nghệ sĩ tài hoa. Mới đây trong ngày sinh nhật của cố NS Vũ Linh, con gái ông là Hồng Loan đã tổ chức hoành tráng để tưởng nhớ ba của mình.

Con gái NSƯT Vũ Linh tổ chức sinh nhật cho ba, nói một câu nhói lòng sau loạt ồn ào - ảnh 1

Trên trang cá nhân, Hồng Loan - con gái NSƯT Vũ Linh đăng tải khoảnh khắc trong ngày sinh nhật ba với không gian tràn ngập bánh và hoa. Cô viết: "Ngày sinh nhật ba. Con xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các cô chú, anh chị đã nhớ và gửi những lẵng hoa, những giỏ trái cây tươi ngon, cũng như ghé thắp cho ba con nén nhang. Con tin ba con sẽ vui lắm khi biết cô chú anh chị luôn thương nhớ ba và gia đình nhỏ của con".

Con gái NSƯT Vũ Linh tổ chức sinh nhật cho ba, nói một câu nhói lòng sau loạt ồn ào - ảnh 2

Rất nhiều khán giả và các đồng nghiệp thân thiết của NS Vũ Linh khi còn sinh thời đã gửi tới cố nghệ sĩ những lẵng hoa, giỏ quà tưởng nhớ người nghệ sĩ tài ba trong ngày sinh nhật. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như bày tỏ sự tiếc thương và mến mộ NS Vũ Linh dù cố nghệ sĩ đã đi xa.

Con gái NSƯT Vũ Linh tổ chức sinh nhật cho ba, nói một câu nhói lòng sau loạt ồn ào - ảnh 3

Hồng Loan - con gái NSƯT Vũ Linh cũng bày tỏ rằng mình vẫn chưa nguôi ngoai trước nỗi đau này. Năm nay cũng là năm đầu tiên cô đón sinh nhật của cha nhưng thiếu vắng bóng cha ở bên. Vì thế, Hồng Loan không giấu nổi cảm xúc nghẹn ngào, hụt hẫng. Đặc biệt là khi thời gian qua, Hồng Loan liên tục vướng nhiều ồn ào, hết tranh chấp tài sản với mẹ con Hồng Phượng lại đến lời qua tiếng lại với Phương Lê, tình chị em rạn nứt và tuyên bố rút vai khỏi một bộ phim. 

Con gái NSƯT Vũ Linh tổ chức sinh nhật cho ba, nói một câu nhói lòng sau loạt ồn ào - ảnh 4

"Tôi tự xin rút vai chứ không có chuyện cấm sóng. Sẵn đây gửi lời xin lỗi đến cô chú anh chị phía đài truyền hình và anh đạo diễn Nguyễn Dương vì tôi mà bị ảnh hưởng rất nhiều. Tôi không muốn mọi chuyện đi quá xa, gây hiểu lầm" - Hồng Loan chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục