24h
Yeah1 News

Con gái Mạc Văn Khoa mới sinh tóc lưa thưa, nay 'hô biến' như công chúa tóc mây chuẩn gen bố

Thứ hai, 20/03/2023 | 11:57 (GMT+7)

Con gái Mạc Văn Khoa khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài ngày càng ra dáng điệu đà, nữ tính. Tuy chỉ mới hơn 2 tuổi nhưng Minnie đã sở hữu mái tóc đen dày giống hệt bố.

Mạc Văn Khoa là ngôi sao nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả Việt. Bắt đầu gia nhập làng giải trí khi còn là một chàng thanh niên thiếu thốn đủ điều, Mạc Văn Khoa dần chinh phục tình cảm của khán giả qua nhiều sân khấu hài kịch với lối diễn xuất duyên dáng, hài hước. Đặc biệt, tính cách thân thiện, chân thật của Mạc Văn Khoa được nhiều người khen ngợi.

Con gái Mạc Văn Khoa gây sốt với diện mạo giống hệt bố
Con gái Mạc Văn Khoa gây sốt với diện mạo giống hệt bố

Chuyện tình của Mạc Văn Khoa với bạn gái hơn tuổi - Vy Pumpe (tên thật là Thảo Vy) từng khiến truyền thông xôn xao. Sau bao khó khăn, cuối cùng cặp đôi đã về chung một nhà sau khi có với nhau một cô công chúa vào tháng 12/2020. Con gái của Mạc Văn Khoa được biết đến với tên thân quen là Minnie. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Minnie sở hữu nhiều đường nét y như đúc Mạc Văn Khoa.

Hiện tại, Minnie ngày càng ra dáng nữ tính hơn
Hiện tại, Minnie ngày càng ra dáng nữ tính hơn

Thời gian mới sinh, Minnie luôn được đông đảo mọi người quan tâm theo dõi nhờ những biểu cảm hài hước. Vợ chồng Mạc Văn Khoa cũng rất thoải mái trong việc đăng ảnh công khai con gái lên mạng xã hội, họ xem đây là một cách lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong tuổi thơ của con.

Ngày càng lớn, với sự chăm sóc "mát tay" của bố mẹ, Minnie ngày càng ra dáng của một nàng công chúa xinh xắn đáng yêu. Cô bé bắt đầu có những đường nét tinh tế, nữ tính trong phong cách ăn mặc giống hệt mẹ Vy Pumpe.

Càng lớn, mái tóc lưa thưa khi bé của Minnie ngày càng dày đậm
Càng lớn, mái tóc lưa thưa khi bé của Minnie ngày càng dày đậm

Riêng mái tóc lưa thưa ngày mới chào đời hiện đã thay bằng mái tóc dày đẹp, đen nhánh. Vy Pumpe thường tạo kiểu uốn xoăn tự nhiên nhẹ nhàng giúp diện mạo Minnie xinh như nàng công chúa. Nhiều người nhận xét, mái tóc dày đen này của Minnie được thừa hưởng gen di truyền không lẫn vào đâu được của bố Mạc Văn Khoa.

Con gái Mạc Văn Khoa mới sinh tóc lưa thưa, nay 'hô biến' như công chúa tóc mây chuẩn gen bố - ảnh 4
Con gái Mạc Văn Khoa mới sinh tóc lưa thưa, nay 'hô biến' như công chúa tóc mây chuẩn gen bố - ảnh 5
Con gái Mạc Văn Khoa mới sinh tóc lưa thưa, nay 'hô biến' như công chúa tóc mây chuẩn gen bố - ảnh 6
Con gái Mạc Văn Khoa mới sinh tóc lưa thưa, nay 'hô biến' như công chúa tóc mây chuẩn gen bố - ảnh 7
Vẻ ngoài đáng yêu của Minnie khiến ai cũng tấm tắc
Vẻ ngoài đáng yêu của Minnie khiến ai cũng tấm tắc

Được biết, khi mới chào đời vì sinh thiếu tháng nên con gái Mạc Văn Khoa chỉ có 1,9 kg. Hai vợ chồng từng rất lo lắng cho con vì con nhỏ hơn hẳn những đứa trẻ đồng trang lứa. Thậm chí, Vy Pumpe từng vô cùng tức giận trước những bình luận kém duyên chê bai diện mạo của con gái: "Con nít ít tóc có ảnh hưởng hay hao hụt kinh tế tới nhà ai đâu mà sao vô soi con tui hoài vậy? Rảnh ghê".

Vì sinh thiếu tháng nên vợ chồng Mạc Văn Khoa từng lo lắng nhiều cho con gái
Vì sinh thiếu tháng nên vợ chồng Mạc Văn Khoa từng lo lắng nhiều cho con gái

Mạc Văn Khoa cũng từng nửa đùa nửa thật bày tỏ sự lo lắng về việc con gái di truyền làn da ngăm của bố: "Đầu tiên là làn da, da giống tôi nhất. Lúc mới sinh cũng mong sao da lai cho mẹ xíu cho đỡ đen nhưng da càng lớn càng đen, nên là làn da giống nhất. Nói chung ngoại hình cũng không quá quan trọng với Khoa. Quan trọng là con khỏe. Mỗi lần con bệnh, sốt hay gì thì tôi lo lắm".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục