24h
Yeah1 News

Con gái cố NS Vũ Linh đã đến tòa đối mặt với cô Hồng Nhung, đưa ra chứng cứ quan trọng?

Thứ năm, 22/06/2023 | 13:00 (GMT+7)

Hồng Loan mới đây đã xuất hiện tại tòa án nhằm giải quyết vấn đề liên quan đến vụ kiện với NS Hồng Nhung - em gái cố NS Vũ Linh.

Thời gian qua, sau khi NS Vũ Linh qua đời, vấn đề tranh chấp tài sản giữa NS Hồng Nhung - em gái cố NS Vũ Linh và Hồng Loan - con gái của cố NS trở thành chủ đề nóng nhiều người quan tâm. Theo trang PLO, sáng ngày 22/6, TAND quận Phú Nhuận đã triệu tập các đương sự trong vụ kiện tranh chấp di sản thừa kế của ông Võ Văn Ngoan (cố NSƯT Vũ Linh) đến tòa để cung cấp lời khai và tài liệu, chứng cứ.

Hồng Loan đến tòa án vào sáng ngày 22/6.
Hồng Loan đến tòa án vào sáng ngày 22/6.

Theo phóng viên tại hiện trường, dù là nguyên đơn nhưng bà bà Võ Thị Hồng Nhung (em gái của cố NSƯT Vũ Linh); người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan là bà Lê Thị Hồng Phượng (cháu của cố NSƯT Vũ Linh), ông Võ Thành Nhiêu (em trai của cố NSƯT Vũ Linh) không đến tòa. 

NS Hồng Nhung kiện Hồng Loan vì vấn đề tranh chấp tài sản.
NS Hồng Nhung kiện Hồng Loan vì vấn đề tranh chấp tài sản.

Chỉ có phía bị đơn là bà Võ Thị Hồng Loan (con gái của cố NSƯT Vũ Linh) và người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan là Văn phòng Công chứng Huỳnh Thị Ngọc Yến (quận Bình Thạnh) đến tòa và cung cấp lời khai, các giấy tờ liên quan đến vụ kiện. Trước đó, từ ngày 5/6, TAND quận Phú Nhuận đã ra thông báo thụ lý vụ kiện tranh chấp thừa kế đối với di sản của cố NSƯT Vũ Linh.

Hồng Loan có nhiều vấn đề bức xúc với gia đình sau khi cha là NS Vũ Linh qua đời.
Hồng Loan có nhiều vấn đề bức xúc với gia đình sau khi cha là NS Vũ Linh qua đời.

Trước đó, sau tang lễ của cố NS Vũ Linh, Hồng Loan và phía gia đình của cố NS là Hồng Phượng và Hồng Nhung xảy ra nhiều mâu thuẫn. Trong khi Hồng Loan tố Hồng Phượng tự ý đứng ra quyên góp tiền dưới tên tuổi của NS Vũ Linh thì Hồng Phượng cũng tố Hồng Loan "cạn tàu ráo máng", buộc Hồng Phượng phải ra khỏi nhà và chỉ cho vài ngày để dọn đồ.

Về vấn đề kiện tụng với Hồng Loan, Hồng Phượng chia sẻ cô từng khuyên mẹ rút đơn kiện vì nghĩ rằng sẽ không thể thắng được Hồng Loan nếu ra tòa. “Tôi đã nói với mẹ sẽ không thắng được trong vụ kiện. Tôi nghĩ lý do mẹ quyết định như vậy vì bức xúc, giận nên mới làm như vậy. Vì trong gia đình không giải quyết được thì mẹ nhờ pháp luật giải quyết. Tôi đã nói với mẹ nhưng mẹ vẫn quyết định như vậy thì tôi đành chịu”, cô chia sẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục