24h
Yeah1 News

Cô gái 9x thắng 2 cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất Việt Nam rời showbiz sau khi lấy thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ?

Thứ hai, 06/11/2023 | 14:54 (GMT+7)

Danh tính cô gái sở hữu nhan sắc hàng top Việt Nam, chọn rút lui khỏi ngành giải trí sau khi kết hôn thiếu gia của một tập đoàn có giá trị hàng nghìn tỷ đồng?

Đặng Thu Thảo (sinh năm 1991 tại Bạc Liêu) nổi danh khi chiến thắng hai cuộc thi sắc đẹp là “Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012” và “Hoa hậu Việt Nam 2012”. Cô là thí sinh đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ngôi vị “Hoa hậu Việt Nam” trong lịch sử của cuộc thi này. Với nhan sắc nổi bật cùng với thân hình chuẩn, Đặng Thu Thảo được khán giả ưu ái dành tặng cho biệt danh mỹ miều như "hoa hậu của các hoa hậu" hay "thần tiên tỷ tỷ".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo
Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Kể từ sau khi kết thúc cuộc thi hoa hậu, Đặng Thu Thảo vẫn luôn cố gắng xây dựng cho mình hình ảnh "ngọc nữ". Hơn nữa, Đặng Thu Thảo cũng rất được yêu thích bởi gu thời trang nhẹ nhàng trang nhã, nhưng rất sang trọng và không mặc những bộ đồ hở bạo. Không cần phải trang điểm cầu kỳ hay hàng hiệu xa xỉ, chính nhan sắc có một không hai của Đặng Thu Thảo đã là một tài sản vô giá. 

Đặng Thu Thảo mệnh danh là 'thần tiên tỷ tỷ' bởi nhan sắc trong trẻo
Đặng Thu Thảo mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" bởi nhan sắc trong trẻo

Tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo kết hôn với ông xã Trung Tín, sau 3 năm tìm hiểu. Chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo là - Trung Tín (sinh năm 1987) - con trai cả của một chủ một tập đoàn bất động sản, dịch vụ... có tổng tài sản hàng nghìn tỷ đồng. Năm 28 tuổi, Trung Tín trở thành giám đốc điều hành của tập đoàn gia đình. Anh được vinh danh trong top 30 gương mặt nổi bật dưới 30 tuổi của tạp chí Forbes vào tháng 2/2015.

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Hoa hậu Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín năm 2017
Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Hoa hậu Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín năm 2017
Cô gái 9x thắng 2 cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất Việt Nam rời showbiz sau khi lấy thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ? - ảnh 4

Sau khi kết hôn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo dần lui về ở ẩn. Thỉnh thoảng, người đẹp sinh năm 91 sẽ xác nhận tái xuất trong vài sự kiện của làng giải trí. Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn khoe những hình ảnh tươi tắn mới nhất bên cạnh chồng đại gia cũng được netizen quan tâm.

Cô gái 9x thắng 2 cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất Việt Nam rời showbiz sau khi lấy thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ? - ảnh 5

Đặng Thu Thảo chiếm được cảm tình của khán giả nhờ vẻ đẹp trong sáng dịu dàng cùng đời tư không ồn ào. Đến nay cô nàng đã tròn 30 tuổi nhưng cô vẫn được coi là hoa hậu của các hoa hậu nhờ nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Đặng Thu Thảo được xem là một trong những hoa hậu có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất hiện tại.
Đặng Thu Thảo được xem là một trong những hoa hậu có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất hiện tại.

Đặng Thu Thảo từng gặp nhiều chỉ trích khi đăng dòng trạng thái với nội dung: "Cuộc sống rất đơn giản, nhưng chúng ta cứ bắt nó phải phức tạp". Một số ý kiến cho rằng Đặng Thu Thảo có nhan sắc nên cuộc sống của cô cũng nhờ đó mà đơn giản hơn những người khác. Hoa hậu sau đó phải lên tiếng giải thích: "Các bạn ơi bình tĩnh, đừng nói lời không hay trên trang cá nhân mình. Tôi chỉ muốn nói tới điều tích cực và vui vẻ trong cuộc sống. Với trạng thái này tôi chỉ copy từ những câu nói hay, ý nghĩa".

Cô gái 9x thắng 2 cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất Việt Nam rời showbiz sau khi lấy thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ? - ảnh 7
Cô gái 9x thắng 2 cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất Việt Nam rời showbiz sau khi lấy thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ? - ảnh 8

Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo đã là “bà mẹ 2 con” nhưng vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng mặn mà. Cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường bên chồng và hai con trên trang cá nhân. Cô cũng là một trong những hoa hậu có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất trong showbiz đến thời điểm hiện tại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   Việt Nam  

Cùng chuyên mục