24h
Yeah1 News

Chốt hoá đơn có chiều dài ngang ngửa chiều cao, kiện tướng Khánh Thi khiến chồng đòi bỏ về khi thấy hoá đơn

Thứ năm, 22/06/2023 | 09:52 (GMT+7)

Khánh Thy mới đây đã khiến fan dở khóc dở cười khi có màn chốt đơn khiến ông xã Phan Hiển cũng phải đòi bỏ về nhà.

Khánh Thy hiện đang mang thai lần 3, mẹ bầu dù đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng trộm vía vẫn tươi tắn, rạng rỡ. Cô vẫn được Phan Hiển đưa đi du lịch và mới đây còn thoải mái mua sắm với hóa đơn "dài như sớ". Theo đó, Phan Hiển vừa đăng tải video chia sẻ câu chuyện đưa bà xã Khánh Thi đi trung tâm thương mại sau khi vợ than rằng đã lâu không được mua sắm.

Khánh Thy được chồng đưa đi mua sắm.
Khánh Thy được chồng đưa đi mua sắm.

Thế nhưng điều đáng nói là Phan Hiển nhấn mạnh hình ảnh tờ hóa đơn dài đến mức Khánh Thi kéo mãi không hết. Khi giơ cao lên, chiều dài tờ hóa đơn ngang ngửa chiều cao của nữ kiện tướng dancesport khiến dân tình không khỏi trầm trồ được độ cưng chiều vợ của Phan Hiển dành cho Khánh Thy.

Phan Hiển nói thêm:  "Đây là kết quả của vợ mình khi đi shopping nè mọi người. Ối giời ơi, lần nào mà bà xã đi shopping thì cũng vậy đây, mấy bạn nhân viên ở phía sau hết hồn luôn". Ngoài ra, ông xã Khánh Thi còn gửi lời nhắn nhủ "cánh mày râu": "Khi cô ấy nói lâu rồi em không đi shopping. Mình khuyên các anh chồng nên ở nhà nhé".

Hóa đơn có chiều dài bằng chiều cao của Khánh Thy khiến dân tình trầm trồ.
Hóa đơn có chiều dài bằng chiều cao của Khánh Thy khiến dân tình trầm trồ.

Trước đó không lâu, trong dịp sinh nhật của Phan Hiển, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã đến Đà Lạt chụp bộ ảnh kỷ niệm. Trong bộ ảnh, cặp đôi dành cho nhau cử chỉ ân cần tình cảm. Dù đã có với nhau 3 nhóc tì, cặp đôi vẫn vô cùng lãng mạn như ngày đầu mới yêu.

Cặp đôi dancesport rất viên mãn.
Cặp đôi dancesport rất viên mãn.

Khi mang thai, Khánh Thy được Phan Hiển chăm sóc chu đáo và còn được 2 nhóc tì cực quan tâm, mong ngóng em sớm chào đời: "Điều tôi thích nhất khi mang bầu là được chồng chăm sóc, dành 100% sự quan tâm cho mình". Riêng Kubi và Anna, 2 nhóc tì chủ động hỗ trợ mẹ, rất háo hức khi sắp có em. Khánh Thi cho biết: "Đối với Anna, trước khi bé biết có thành viên mới, bé dặn ba mẹ không được sinh thêm vì tình cảm của ba mẹ bị san sẻ ra không dành cho bé nữa. Nhưng khi bé biết mình sắp có em, bé không có thái độ tại sao ba mẹ lại có em bé, bé dặn ba mẹ nhớ thương con đừng bỏ bé, rất tình cảm."

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khánh thy   Phan Hiển   Mang thai   hóa đơn  

Cùng chuyên mục