24h
Yeah1 News

Chồng đại gia bạc tỷ của Minh Hằng hiếm hoi lộ diện, phơi bày cuộc sống hôn nhân sau khi có con

Thứ sáu, 02/02/2024 | 11:14 (GMT+7)

Kể từ khi kết hôn, chồng đại gia của Minh Hằng rất hiếm khi lộ diện. Mặc dù vậy, danh tính của anh vẫn thu hút sự bàn tán và trầm trồ của mọi người.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, năm 2022, Minh Hằng chính thức theo chồng về dinh với hôn lễ hoành tráng bên bờ biển. Bất chấp việc nhiều người tò mò về danh tính của chồng Minh Hằng, nữ diễn viên "Gọi giấc mơ về" luôn giấu nhẹm và không bao giờ đăng ảnh của ông xã lên mạng xã hội. 

Minh Hằng kết hôn năm 2022 với chồng là một doanh nhân giàu có
Minh Hằng kết hôn năm 2022 với chồng là một doanh nhân giàu có

Mặc dù vậy, cộng đồng mạng luôn ngầm biết chồng Minh Hằng là một doanh nhân nổi tiếng sở hữu khối tài sản khổng lồ. Việc kết hôn với chồng đại gia khiến Minh Hằng nhiều lần rơi vào tình huống khó xử, nhất là khi trên mạng có tin đồn cô dựa vào nhà chồng. Minh Hằng không ít lần khéo léo khẳng định bản thân cũng là một người làm kinh doanh, độc lập, tự chủ và không cần thiết nhờ vào bạn trai. Với quan điểm "vốn dĩ mình cũng là đại gia", Minh Hằng thoải mái đầu tư các sản phẩm nghệ thuật cũng như thu vén công việc kinh doanh cá nhân để kiếm được số tiền khổng lồ.

Chồng Minh Hằng luôn hiểu cho công việc bận rộn của bà xã
Chồng Minh Hằng luôn hiểu cho công việc bận rộn của bà xã

Cuộc sống hôn nhân giữa Minh Hằng với chồng đại gia nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Khác với tưởng tượng của mọi người, sau khi kết hôn, Minh Hằng vẫn giữ lối sống tự do, thoải mái. Cô cho biết chồng luôn cảm thông cho công việc bận rộn của mình. Mỗi khi mải lo làm việc, chồng cô còn bằng lòng cùng vợ ra ngoài ăn uống. Ông xã giàu có cũng quan tâm đến sức khoẻ tinh thần của vợ nên Minh Hằng ngày càng hạnh phúc, trẻ trung.

Khoảnh khắc hiếm hoi chồng Minh Hằng lộ diện bên cạnh vợ
Khoảnh khắc hiếm hoi chồng Minh Hằng lộ diện bên cạnh vợ

Sau khoảng thời gian chung sống, cặp đôi thông báo mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Những ngày Minh Hằng vất vả tiêm kích trứng và khám thái, chồng đại gia thu xếp công việc để luôn có mặt bên cạnh bà xã. Sau nhiều cố gắng, hai người đã chào đón sự ra đời của cậu quý tử vào năm 2023. 

Chồng đại gia bạc tỷ của Minh Hằng hiếm hoi lộ diện, phơi bày cuộc sống hôn nhân sau khi có con - ảnh 4
Minh Hằng và chồng chào đón sự ra đời của con trai vào năm 2023
Minh Hằng và chồng chào đón sự ra đời của con trai vào năm 2023

Mới đây, khi con trai được đầy tháng, Minh Hằng viết trên trang cá nhân chia sẻ niềm vui lần đầu làm mẹ: "Heo (tên thân mật của Minh Hằng) comeback kèm Cục Mỡ (tên ở nhà của con trai Minh Hằng) đính kèm. Hai mẹ con sau 1 tháng ở cữ, 11 tháng chúng ta tập làm quen. Những ngày đầu làm mẹ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc đời. Trái tim tràn đầy hạnh phúc khi ôm con vào lòng nhưng cũng sợ hãi và lo lắng với trách nhiệm lớn lao. 

Những đêm thức trắng, sự căng thẳng và nỗi lo vô hình tưởng chừng như không chịu nổi. Nhưng mọi thứ dần được xoa dịu khi thấy nụ cười của con. Hành trình này sẽ còn nhiều biến đổi và chông gai, mẹ con ta nhường nhịn nhau mà sống nhé. Cảm ơn những lời chúc tốt lành mà cô chú dành cho bé Mỡ trong thời gian qua".

Minh Hằng lấy lại vóc nhanh chóng sau khi sinh con
Minh Hằng lấy lại vóc nhanh chóng sau khi sinh con

Hai vợ chồng Minh Hằng luôn dành thời gian bên cạnh quý tử để con trai trải qua những ngày tháng đầu đời tràn ngập niềm vui với bố mẹ. Nữ diễn viên nổi tiếng nói thêm, từ sau khi kết hôn, cô vẫn rất thoải mái vì không vướng bận chuyện nếp núc hay chăm lo gia đình. May mắn chồng của cô cũng hiểu cho công việc bận rộn của vợ.

Chồng đại gia bạc tỷ của Minh Hằng hiếm hoi lộ diện, phơi bày cuộc sống hôn nhân sau khi có con - ảnh 7
Cận cảnh con trai Minh Hằng do nữ diễn viên đăng tải
Cận cảnh con trai Minh Hằng do nữ diễn viên đăng tải

Nói về lý do bảo mật thông tin của chồng, Minh Hằng từng chia sẻ: "Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn anh vì đã lấy hết can đảm yêu một nghệ sĩ. Từ khi chính thức công bố thông tin, không ít lần tên anh nằm trong top keywords của Google Search. Tôi là nghệ sĩ Minh Hằng nhưng gia đình, bạn bè, khách mời của mình không là nghệ sĩ, do đó bảo mật thông tin là điều tôi cố gắng thực hiện dành cho anh".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục