24h
Yeah1 News

Chia tay Việt Nam, Lê Giang đưa con trai và mẹ ruột về Úc định cư

Thứ ba, 20/06/2023 | 12:04 (GMT+7)

Nghệ sĩ Lê Giang cùng gia đình và con trai đã hoàn thành chuyến bay sang Úc. Cô tiết lộ muốn con trai định cư tại đây để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Lê Giang vừa chia sẻ loạt ảnh check - in tại sân bay nước Úc thu hút sự quan tâm từ khán giả. Theo chia sẻ, nữ diễn viên đã đưa con trai Luke và mẹ ruột sang xứ sở chuột túi để định cư. Đồng thời chuyến đi lần này cô muốn tạo điều kiện để quý tử theo học tại 1 trường ở Úc thật tử tế, giúp bé hội nhập và phát triển toàn diện nhất.

Lê Giang đưa con trai Luke sang Úc định cư. Ảnh: FBNV
Lê Giang đưa con trai Luke sang Úc định cư. Ảnh: FBNV

Lê Giang chia sẻ: "Mẹ con em đã tới ÚC rồi, thế giới này bao la rộng lớn chỉ cần các con của mẹ mạnh khỏe, vui vẻ mọi thứ để mẹ lo. Mẹ muốn các con sống tử tế, chân thật thì ông trời sẽ cho tất cả. Luke Nguyễn phải giỏi tiếng Anh để nói chuyện với mẹ nha...". Bên cạnh đó, chị gái Lê Lộc cũng gửi lời chúc đến em trai sang Úc bình an vô sự, luôn dành niềm tin cho em mọi lúc mọi nơi. Hiện tại, khán giả vẫn chưa rõ Lê Giang có cùng con trai định cư ở Úc hẳn hay sẽ trở lại Việt Nam làm nghệ thuật. Mọi người đều đồng loạt gửi lời chúc đến mẹ con Lê Giang, mong cả 2 có cuộc sống tốt đẹp nơi xứ người.

Gia đình Lê Giang có mặt tại Úc an toàn sau nhiều giờ bay. Ảnh: FBNV
Gia đình Lê Giang có mặt tại Úc an toàn sau nhiều giờ bay. Ảnh: FBNV

Trước đây, Lê Giang từng có 5 năm sống tại Úc sau khi ly hôn chồng cũ Duy Phương. Khi sang đây, Lê Giang kết duyên với chồng mới nhưng cũng không thể sống êm ấm. Nữ diễn viên từng chia sẻ khoảng thời gian mưu sinh vất vả ở Úc rất ám ảnh. Thậm chí, có thời điểm Lê Giang nghĩ quẩn khi làm ăn xa xứ, nhớ sân khấu đến cháy bỏng. Năm 2015, Lê Giang cùng con trai trở về quê hương bắt đầu cuộc đời mới. Cô tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ như 1 cách thay đổi vận mệnh. Thời điểm này, Lê Giang đang có sự nghiệp vững vàng khi thành công với nhiều vai diễn điện ảnh đáng nhớ. Cô cũng đang làm chủ của 1 tiệm nail, kinh doanh online và sở hữu khối tài sản kếch xù ở tuổi 51.

Ở tuổi 51, Lê Giang có sự nghiệp vững vàng sau nhiều vấp ngã cuộc đời. Ảnh: FBNV
Ở tuổi 51, Lê Giang có sự nghiệp vững vàng sau nhiều vấp ngã cuộc đời. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục