24h
Yeah1 News

Chi số tiền khủng để được làm mẹ, Ngọc Trinh buồn và sốc khi bác sĩ tiết lộ lý do "không còn trứng để hút"

Thứ ba, 19/09/2023 | 21:33 (GMT+7)

Với mong muốn được làm mẹ, Ngọc Trinh không ngại chi số tiền lớn để tìm con. Thế nhưng hành trình ấy với cô lại không hề dễ dàng.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải video trên mạng xã hội chia sẻ về hành trình thụ tinh nhân tạo của mình. Được biết, Ngọc Trinh đã chi 70 triệu đồng cho 1 ca hút trứng, nhưng lần này lại thất bại khiến cô vô cùng buồn bã. 

Chia sẻ cảm xúc khi nhận được tin này từ bác sĩ, Ngọc Trinh cho biết cô rất sốc và buồn. “Nữ hoàng nội y” tiết lộ vì trước khi hút trứng lịch trình của cô quá dày cộng thêm việc cô chơi thể thao và vận động quá mạnh dẫn đến rụng hết trứng. Qua đây, cô cũng khuyên những ai đang có ý định và chuẩn bị thực hiện IVF cần rút kinh nghiệm từ trường hợp của cô. 

Chi số tiền khủng để được làm mẹ, Ngọc Trinh buồn và sốc khi bác sĩ tiết lộ lý do 'không còn trứng để hút' - ảnh 1

Ngọc Trinh buồn bã chia sẻ về lần hút trứng thất bại

Cụ thể, Ngọc Trinh tâm sự: "Lần này Trinh gặp sự cố là, khi mà Trinh ở trên bàn mổ chuẩn bị hút trứng và bác sĩ cũng đã tìm hết ở trong đó cho Trinh rồi nhưng mà cũng không còn cái trứng nào để hút hết. Tại vì trứng của Trinh đã bị rụng vào ngay đêm hôm trước rồi. 

Thật ra lúc đó, bản thân Trinh cũng hơi sốc nhẹ, cũng buồn tại đó cũng là những cái trứng mà Trinh đã bị mất và cũng rất chờ đợi nữa. Nhưng mà Trinh lấy lại tinh thần rất nhanh. Trinh còn động viên lại chị quản lý là không sao đâu, sức khỏe còn tốt mà lần này không được thì lần sau.

Trinh muốn nhắc các bạn nữ trước ngày mình thực hiện hút trứng, mình đừng có vận động mạnh quá như Trinh. Trước khi hút trứng, các bạn có thể yêu cầu được siêu âm tử cung để xem thử lượng trứng có đủ để hút hay không. Để tránh trường hợp giống như Trinh, vừa mất thời gian, mất sức khỏe, tiền bạc mà không có kết quả".

Chi số tiền khủng để được làm mẹ, Ngọc Trinh buồn và sốc khi bác sĩ tiết lộ lý do 'không còn trứng để hút' - ảnh 2

Vì bận rộn lịch trình và vận động mạnh nên cô không còn trứng để hút

Chi số tiền khủng để được làm mẹ, Ngọc Trinh buồn và sốc khi bác sĩ tiết lộ lý do 'không còn trứng để hút' - ảnh 3

Dù vậy nhưng cô vẫn giữ tinh thần lạc quan

Ở tuổi ngoài 30, Ngọc Trinh quyết định chuẩn bị cho hành trình làm mẹ. Người đẹp cho biết có dự định sẽ sinh con vào năm 2024 hoặc 2025. Để chuẩn bị cho quá trình sinh nở của mình, Ngọc Trinh đã chi số tiền khoảng trên dưới 200 triệu để làm IVF và hiện tại đang chuẩn bị sức khỏe cho quá trình chọc hút trứng.

Chi số tiền khủng để được làm mẹ, Ngọc Trinh buồn và sốc khi bác sĩ tiết lộ lý do 'không còn trứng để hút' - ảnh 4
Chi số tiền khủng để được làm mẹ, Ngọc Trinh buồn và sốc khi bác sĩ tiết lộ lý do 'không còn trứng để hút' - ảnh 5

Ngọc Trinh đã sẵn sàng để chuẩn bị cho hành trình làm mẹ

Trên trang cá nhân, "nữ hoàng nội y" cũng thường xuyên khoe ảnh chơi đùa với trẻ con, chăm chỉ học cách làm mẹ,... Có thể thấy, Ngọc Trinh trông nữ tính và dịu dàng hơn trước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục