24h
Yeah1 News

Chi Pu bất ngờ làm hành động này khi đã bước vào thang máy, ghi điểm tuyệt đối trong lòng fan Trung

Thứ sáu, 30/06/2023 | 15:16 (GMT+7)

Dù bị fan vây kín lối đi, Chi Pu vẫn không quên tương tác và tươi cười với fan rất nhiệt tình, ngay cả khi đã bước vào thang máy.

Vừa qua, một đoạn clip ghi lại hình ảnh Chi Pu trong quá trình tham gia Đạp gió 2023 tại Trung Quốc đang được lan truyền rất tích cực. Dễ dàng nhận thấy, tuy không phải hoạt động trong nước nhưng Chi Pu vẫn chứng tỏ được sức hút của mình khi hàng trăm người hâm mộ xứ Trung vây quanh để được gặp gỡ, giao lưu và tặng hoa cho cô nàng ngay hành lang khách sạn.

Nữ ca sĩ không ngừng nở nụ cười giao lưu với khán giả xứ Trung
Nữ ca sĩ không ngừng nở nụ cười giao lưu với khán giả xứ Trung

Cũng trong đoạn clip, nữ ca sĩ di chuyển khá khó khăn bởi fan đã vây kín lối đi, nhưng không vì thế mà giọng ca “Đóa hoa hồng” tỏ ra khó chịu. Ngược lại, cô vui vẻ nở nụ cười để đáp lại tình cảm mà fan Trung Quốc dành cho mình. Chưa dừng lại ở đó, Chi Pu còn vẫy tay chào khán giả liên tục. Hành động thân thiện này của ngôi sao sinh năm 1993 đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ.

Đặc biệt hơn hết, sau khi đã bước vào thang máy, Chi Pu vẫn giữ khư khư những món quà fan tặng, điều đó giúp Chi Pu nhận được “cơn mưa lời khen” từ các khán giả ở quốc gia này. Ngoài ra, nữ ca sĩ không quên giao lưu và đáp lại những lời yêu thương của fan bằng một loạt hành động kí hiệu tay mang ý nghĩa “I Love U” (Tôi yêu bạn) vô cùng đáng yêu, ngay cả khi cánh cửa thang máy đang từ từ đóng lại.

Chi Pu bất ngờ làm hành động này khi đã bước vào thang máy, ghi điểm tuyệt đối trong lòng fan Trung - ảnh 2
Chi Pu liên tục vẫy chào fan và làm ký hiệu tay 'I Love U' để đáp lại tình cảm của người hâm mộ - Ảnh cắt từ clip
Chi Pu liên tục vẫy chào fan và làm ký hiệu tay "I Love U" để đáp lại tình cảm của người hâm mộ - Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip trên đã phần nào cho thấy năng lượng tích cực mà Chi Pu gửi gắm đến fan, chính yếu tố đó đã góp phần tạo nên màn ra mắt thành công của đại diện Việt Nam tại ‘Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023’. Với phong độ tỏa sáng cùng sự nỗ lực của mình tại đất nước tỷ dân, Chi Pu hiện đang là cái tên được đông đảo công chúng trong và ngoài nước quan tâm. Cô nàng cũng được dự đoán sẽ có một vị trí trong đội hình cuối cùng của các “tỷ tỷ” tại Đạp gió 2023.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục