24h
Yeah1 News

Chân dài đình đám showbiz ở ẩn sinh 4 con cho “ông trùm" truyền thông hơn 27 tuổi, “tuyệt giao” với showbiz giờ ra sao?

Thứ ba, 16/01/2024 | 10:58 (GMT+7)

Mỹ nhân đình đám showbiz Việt sau nhiều năm ở ẩn lấy chồng đại gia truyền thông, khiến công chúng tò mò về đời tư kín tiếng.

Huỳnh Thanh Tuyền (SN 1987) những năm 2000, từng là một siêu mẫu sáng giá trong nước. Không chỉ sở hữu gương mặt cùng nụ cười đầy cuốn hút, chân dài sinh năm 1987 còn có lợi thế chiều cao 1m77 và số đo 3 vòng lần lượt là: 85-60-93 cm. Khi đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp đột ngột rời bỏ showbiz để lên xe hoa. Cô kém ông xã đại gia 27 tuổi. Lần hiếm hoi trong năm 2023, cô cùng ông xã tới một sự kiện ủng hộ ca sĩ Lưu Hương Giang.

Huỳnh Thanh Tuyền gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái, má lúm đồng tiền duyên dáng
Huỳnh Thanh Tuyền gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái, má lúm đồng tiền duyên dáng

Thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, cái tên Huỳnh Thanh Tuyền được xếp ngang hàng với Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Chung Thục Quyên... Người đẹp từng giành giải Bạc tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009, thí sinh có nụ cười đẹp nhất Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, Giải vàng Ngôi sao người mẫu thế hệ mới 2008, được đề cử thi Hoa hậu Bikini quốc tế 2009.

Năm 2009, Huỳnh Thanh Tuyền kết hôn với Tiến sĩ Nghệ thuật Nguyễn Quang Minh - người sở hữu công ty chuyên sản xuất các chương trình truyền hình nổi tiếng. Vợ chồng cô hiện sống trong căn biệt thự triệu đô, tầm nhìn hướng sông Sài Gòn ở "khu nhà giàu" tại thành phố Thủ Đức.

Nhan sắc tuổi 37 của Huỳnh Thanh Tuyền vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ.
Nhan sắc tuổi 37 của Huỳnh Thanh Tuyền vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ.

Điều đặc biệt, ông hơn Huỳnh Thanh Tuyền đến 27 tuổi và từng có 2 đời vợ. Nhưng mặc những lời so sánh, đánh giá là "đôi đũa lệch", cô và ông xã vẫn cố gắng để có một ngày vui hoành tráng, đáng nhớ nhất. Sau khi lập gia đình, Huỳnh Thanh Tuyền dần rút khỏi làng giải trí. Chỉ thỉnh thoảng cô mới xuất hiện cùng chồng ở hàng ghế khách mời một vài chương trình do công ty tổ chức.

Tháng 10/2009 người đẹp quê An Giang lên xe hoa với 'ông trùm truyền thông' hơn cô 27 tuổi
Tháng 10/2009 người đẹp quê An Giang lên xe hoa với 'ông trùm truyền thông' hơn cô 27 tuổi
Chân dài đình đám showbiz ở ẩn sinh 4 con cho “ông trùm' truyền thông hơn 27 tuổi, “tuyệt giao” với showbiz giờ ra sao? - ảnh 4

Huỳnh Thanh Tuyền và ông xã có với nhau 4 người con. Con trai lớn 13 tuổi còn con út mới chào đời cuối năm 2023. Dù trải qua nhiều lần sinh nở, cựu siêu mẫu vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ khiến nhiều người xuýt xoa với sắc vóc của cô.

Nhan sắc 'gây sốt' của siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền sau hơn 16 năm
Nhan sắc 'gây sốt' của siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền sau hơn 16 năm
Chân dài đình đám showbiz ở ẩn sinh 4 con cho “ông trùm' truyền thông hơn 27 tuổi, “tuyệt giao” với showbiz giờ ra sao? - ảnh 6
Chân dài đình đám showbiz ở ẩn sinh 4 con cho “ông trùm' truyền thông hơn 27 tuổi, “tuyệt giao” với showbiz giờ ra sao? - ảnh 7

Hiện, mỹ nhân showbiz sống trong một căn biệt thự đẹp với hướng ra sông Sài Gòn. Cô dành nhiều góc trong nhà làm nơi tổ chức tiệc sinh nhật ngoài trời cho các con. Cô thường tự tay trang trí, chuẩn bị mọi thứ trong những ngày kỷ niệm của gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: showbiz  

Cùng chuyên mục