24h
Yeah1 News

Cặp sao nữ Vbiz từng hủy kết bạn trên MXH, "cạch mặt" nhiều năm bỗng thân thiết trở lại

Thứ tư, 27/12/2023 | 09:11 (GMT+7)

Cặp sao nữ Vbiz từng gây ồn ào dư luận với màn "cạch mặt", công khai "đá xéo" nhau nay lại xuất hiện thân thiết. Nhiều người cho rằng họ đã hóa giải hiểu lầm.

Một trong số những cặp sao nữ Vbiz từng khiến dư luận dậy sóng vì màn "cạch mặt" công khai không thể không nhắc đến Diệp Lâm AnhHương Giang. Sau nhiều năm kể từ ồn ào "đá xéo" trên mạng xã hội, mới đây, cặp sao nữ này đã chia sẻ hình ảnh thân thiết nhau, chính thức hóa giải mâu thuẫn và trở lại mối quan hệ "chị chị em em".

Diệp Lâm Anh và Hương Giang tay trong tay chụp ảnh thân thiết
Diệp Lâm Anh và Hương Giang tay trong tay chụp ảnh thân thiết

Nhân dịp giáng sinh 2023, Hương Giang đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ ấm cúng bên cạnh bạn bè thân thiết tại nhà riêng ở TP.HCM. Nhiều người chú ý trong bức ảnh có sự xuất hiện của nam ca sĩ Phạm Hồng Phước và người đẹp Diệp Lâm Anh. Không những thế, Diệp Lâm Anh còn chụp ảnh cười rạng rỡ bên Hương Giang. Điều này nhắc netizen nhớ đến những ồn ào trên mạng của cặp sao nữ này nhiều năm về trước.

Cặp sao nữ Vbiz từng hủy kết bạn trên MXH, 'cạch mặt' nhiều năm bỗng thân thiết trở lại - ảnh 2
Hương Giang tổ chức tiệc giáng sinh bên những người bạn thân thiết
Hương Giang tổ chức tiệc giáng sinh bên những người bạn thân thiết

Trong quá khứ, Diệp Lâm Anh và Hương Giang là một trong số những cặp chị em nghệ sĩ thân thiết của Vbiz. Thế nhưng một sự kiện năm 2017 đã khiến mối quan hệ của hai người xung đột và rạn nứt.

Hương Giang và Diệp Lâm Anh từng là bạn thân nhưng lại từng 'cạch mặt' nhau
Hương Giang và Diệp Lâm Anh từng là bạn thân nhưng lại từng "cạch mặt" nhau

Được biết, thời điểm nhiều năm về trước, Hương Giang từng bị dư luận chỉ trích nặng nề khi có lùm xùm vô lễ với nghệ sĩ Trung Dân. Sau sự việc, Diệp Lâm Anh đã tuyên bố "cạch mặt" Hương Giang và hủy kết bạn trên mạng xã hội. Lúc bấy giờ, Hương Giang không hề có bất kỳ phát ngôn nào về vấn đề này.

Hương Giang từng nhắc đến chuyện bị bạn bè 'đâm sau lưng'
Hương Giang từng nhắc đến chuyện bị bạn bè "đâm sau lưng"

Năm 2020, trong một chương trình truyền hình, cô nhắc lại chuyện tiêu cực trong quá khứ và đề cập đến việc bị nhiều bạn bè showbiz nghỉ chơi: "Tôi không chấp nhận được việc lôi bạn của mình ra để nâng cao giá trị của bản thân. Chính tôi cũng bị một số bạn bè trong showbiz đối xử như thế. Thậm chí có người trong lúc tôi gặp nạn còn đăng đàn nói: Mình xin phép được unfriend (hủy kết bạn - PV) với bạn vì bạn đã sống sai. Trời ơi, unfriend thì unfriend đi, còn đăng lên Facebook làm gì? Tôi không hiểu".

Diệp Lâm Anh unfriend Hương Giang vì lùm xùm giữa Hương Giang với nghệ sĩ Trung Dân
Diệp Lâm Anh unfriend Hương Giang vì lùm xùm giữa Hương Giang với nghệ sĩ Trung Dân

Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh đã có bài viết ẩn ý đáp trả lại nhận xét của Hương Giang: "Vẫn còn bức xúc là vẫn còn để tâm thôi. Bớt bớt giùm. Nhà bao việc". Tuy Diệp Lâm Anh không đề cập cụ thể người mình "đá xéo" là ai nhưng cộng đồng mạng đều cho rằng cô đang úp mở nhắc đến Hương Giang do chuyện hủy kết bạn năm đó.

Hiện tại Diệp Lâm Anh và Hương Giang đã 'nối lại tình xưa'
Hiện tại Diệp Lâm Anh và Hương Giang đã "nối lại tình xưa"
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục