24h
Yeah1 News

Cặp đôi nổi tiếng thông báo ly hôn sau 5 lần hàn gắn, nghi do có người thứ 3

Thứ ba, 12/12/2023 | 13:13 (GMT+7)

Thông tin về việc cặp đôi đình đám này đường ai nấy đi liên quan đến người thứ 3 đang khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Cardi B và Offset vốn là cặp đôi đình đám của làng nhạc US-UK. Cả hai có cuộc hôn nhân mặn nồng thời gian qua. Thế nhưng mới đây, Cardi B bất ngờ xuất hiện trong một buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ và tiết lộ đã ly hôn. Cụ thể, giọng ca Bodak Yellow gây chú ý khi thừa nhận bản thân đã trở về cuộc sống độc thân từ thời điểm tháng 10. Theo đó, Cardi B - Offset chính thức "đường ai nấy đi" sau 5 lần hàn gắn.

Cặp đôi nổi tiếng thông báo ly hôn sau 5 lần hàn gắn, nghi do có người thứ 3 - ảnh 1

Cardi B chia sẻ trên X (trước đây là Twitter) vào đêm Chủ nhật theo giờ địa phương: "Tôi đã độc thân được một thời gian rồi. Tôi đã sợ không biết nói với mọi người như thế nào, nhưng tôi cảm thấy ngày hôm nay có những tín hiệu thích hợp". Giọng ca WAP cho biết cô muốn bắt đầu năm 2024 một cách tươi mới và cởi mở. "Tôi tò mò về một cuộc sống mới, một khởi đầu mới. Vâng, tôi rất phấn khích", Cardi B nói.

Cardi B thông báo mình đã độc thân
Cardi B thông báo mình đã độc thân

Từ lâu, tin đồn có người thứ 3 khiến cặp đôi rạn nứt đã rộ lên. Từ tháng 6/2023, Offset đăng đoạn story ngắn tố cáo Cardi B ngoại tình nhưng nam rapper đã vội xoá đi ngay sau đó. Thế nhưng, phía đàng gái là Cardi B cũng đăng đàn tố chồng ngoại tình. Nữ rapper còn tuyên bố chỉ Offset mới là người biết rõ nhất chuyện anh là người đã "mèo mả gà đồng".

Trước đó trong 5 năm chung sống cùng nhau, Offset đã 5 lần 7 lượt bị tố ngoại hình khiến Cardi B tổn thương và phải đệ đơn ly hôn. Tuy nhiên, nữ minh tinh cũng nhiều lần rút lại đơn, quyết định hàn gắn mối quan hệ nhằm nỗ lực cứu vãn hôn nhân, giữ một gia đình trọn vẹn cho con của mình.

Cặp đôi nổi tiếng thông báo ly hôn sau 5 lần hàn gắn, nghi do có người thứ 3 - ảnh 3

Cardi B và Offset kết hôn năm 2017, có chung con gái Kulture 5 tuổi và con trai Wave hai tuổi. Vào tháng 10, nữ rapper vẫn đón sinh nhật lãng mạn bên chồng. Cô khoe những món quà xa xỉ chồng tặng và căn phòng ngập hoa hồng khiến dân tình không khỏi ghen tị và mong cặp đôi sẽ gắn bó cùng nhau lâu dài. Cặp sao cũng mới kỷ niệm 5 năm cưới hồi tháng 9.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cặp đôi   Ly hôn   nổi tiếng   Cardi B  

Cùng chuyên mục