24h
Yeah1 News

Cận cảnh vòng 2 thon gọn săn chắc đến khó tin của vợ Dũng "gôn" hậu sinh con mới nửa tháng

Thứ bảy, 10/12/2022 | 09:53 (GMT+7)

Sinh con chưa đầy nửa tháng, bà xã Dianka của Bùi Tiến Dũng đã tung tăng ra đường với trang phục khoe vòng 2 thon gọn đến khó tin.

Vừa sinh con trai đầu lòng chưa đầy nửa tháng, bà xã Bùi Tiến Dũng mới đây đã diện quần đùi áo bó ra đường khiến netizen hoảng hồn. Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ nhất vẫn là vóc dáng "như chưa hề sinh nở" của Dianka. Cô nàng đã đăng tải hình ảnh diện set đồ màu xanh yêu thích lên phần story trang cá nhân và bày tỏ niềm phấn khích vì cuối cùng outfit này cũng đã vừa vặn với cơ thể như thời con gái.

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe vòng 2 thon gọn đến khó tin hậu sinh con mới chỉ nửa tháng.
Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe vòng 2 thon gọn đến khó tin hậu sinh con mới chỉ nửa tháng.

Soi kĩ vòng 2 của Dianka , các mẹ bỉm không tin vào mắt mình khi cô nàng không lộ chút mỡ thừa nào. Thậm chí, vòng eo của nàng mẫu còn săn chắc đến mức show cả rãnh bụng. Xem hình ảnh này, netizen phải buộc miệng cảm thán khả năng lấy lại vóc dáng thần sầu của bà xã Dũng "gôn". Dù biết trước đó khi mang thai người đẹp gốc Ukraine không thay đổi ngoại hình là mấy nhưng việc tung tăng với chiếc bụng gọn gàng vừa sinh con thế này thì không phải chị em nào cũng làm được.

Cận cảnh vòng 2 thon gọn săn chắc đến khó tin của vợ Dũng 'gôn' hậu sinh con mới nửa tháng - ảnh 2
Cận cảnh vòng 2 thon gọn săn chắc đến khó tin của vợ Dũng 'gôn' hậu sinh con mới nửa tháng - ảnh 3

Được biết, Dianka sinh con sớm hơn dự định và phải thực hiện bằng phương pháp mổ cấp cứu lấy em bé ra. Khá nhiều mẹ bỉm có kinh nghiệm chia sẻ sinh mổ phải mất thời gian dài để đi lại thoải mái vì vết mổ rất đau. Thế nhưng, nhìn cách vợ Tây của Bùi Tiến Dũng thoải mái "bay nhảy" khắp nơi thế này mới thấy cô nàng trộm vía vô cùng khỏe mạnh. 

Dianka từng có 1 thai kỳ suôn sẻ, nàng mẫu biết cách giữ vóc dáng dù bầu bí con đầu lòng.
Dianka từng có 1 thai kỳ suôn sẻ, nàng mẫu biết cách giữ vóc dáng dù bầu bí con đầu lòng.

Ảnh FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục