24h
Yeah1 News

Cận cảnh biệt thự 589m2 của Lệ Quyên: Nội thất đắt đỏ như resort 5 sao, gương soi giá 100 triệu đồng

Thứ tư, 10/05/2023 | 21:08 (GMT+7)

Nổi tiếng là "nữ đại gia" của Vbiz, căn biệt thự của Lệ Quyên khiến nhiều người phải xuýt xoa khi sở hữu hàng loạt các món nội thất và đồ decor đắt đỏ.

Lệ Quyên là nữ ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam và được khán giả ưu ái gọi là "Nữ hoàng phòng trà" nhờ chất giọng lạ, trầm khỏe và da diết. Trong suốt 20 năm gắn bó với nghiệp cầm ca, nữ ca sĩ đã gặt hái được rất nhiều thành công. Cô cũng là một trong những nghệ sĩ có mức cát-xê cao nhất showbiz Việt. 

Bên cạnh sự nghiệp thành công rực rỡ, Lệ Quyên còn được biết đến là một "đại gia ngầm" của showbiz Việt. Gia tài và cơ ngơi mà "nữ hoàng phòng trà" sở hữu khiến ai nấy cũng phải trầm trồ. 

Cận cảnh biệt thự 589m2 của Lệ Quyên: Nội thất đắt đỏ như resort 5 sao, gương soi giá 100 triệu đồng - ảnh 1

Lệ Quyên được mệnh danh là nữ đại gia của showbiz Việt

Theo đó, căn biệt thự ở TPHCM mà ca sĩ Lệ Quyên đang sinh sống cùng con trai có tổng diện tích lên đến 589m2, bao gồm cả khuôn viên rộng rãi có bể bơi bên ngoài. Căn nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với gam màu trắng sang trọng, kết hợp loạt họa tiết hoa văn màu vàng làm điểm nhấn. 

Lệ Quyên sắm sửa đầy đủ các món đồ như: sofa cỡ lớn, ghế tiếp khách kiểu hoàng gia, TV hiện đại, đèn chùm,... Từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ hay phòng tắm đều theo đuổi lối thiết kế lộng lẫy và sang xịn tuyệt đối. Lệ Quyên còn cho lắp đặt hệ thống đèn màu vàng ở khắp nơi để giúp căn nhà thêm ấm áp và gần gũi.

Cận cảnh biệt thự 589m2 của Lệ Quyên: Nội thất đắt đỏ như resort 5 sao, gương soi giá 100 triệu đồng - ảnh 2
Cận cảnh biệt thự 589m2 của Lệ Quyên: Nội thất đắt đỏ như resort 5 sao, gương soi giá 100 triệu đồng - ảnh 3
Cận cảnh biệt thự 589m2 của Lệ Quyên: Nội thất đắt đỏ như resort 5 sao, gương soi giá 100 triệu đồng - ảnh 4
Cận cảnh biệt thự 589m2 của Lệ Quyên: Nội thất đắt đỏ như resort 5 sao, gương soi giá 100 triệu đồng - ảnh 5

Căn nhà của Lệ Quyên có thiết kế vô cùng sang trọng

Bên trong căn nhà, nữ ca sĩ còn đầu tư mạnh tay để thêm phần xa hoa với vô vàn các món nội thất đắt đỏ. Ở ngay cửa ra vào của ngôi nhà, Lệ Quyên cho đặt 2 chiếc ghế cỡ lớn có tên là Gramercy Wingback . Được biết, giá bán của 1 chiếc ghế Gramercy Wingback có thể lên đến gần 700 USD (khoảng 15 triệu đồng).

Cận cảnh biệt thự 589m2 của Lệ Quyên: Nội thất đắt đỏ như resort 5 sao, gương soi giá 100 triệu đồng - ảnh 6

Chiếc ghế sang trọng được đặt ngay cửa có giá 15 triệu đồng

Chiếc gương có thiết kế độc đáo màu bạc được Lệ Quyên trưng trang trọng một góc trong nhà là của thương hiệu Christopher Guy. Đáng nói, để có thể sở hữu chiếc gương này, nữ ca sĩ đã phải chi khoảng 4200 USD (99 triệu đồng).

Cận cảnh biệt thự 589m2 của Lệ Quyên: Nội thất đắt đỏ như resort 5 sao, gương soi giá 100 triệu đồng - ảnh 7

Chiếc gương soi có giá sương sương 100 triệu đồng

Trên chiếc bàn đặt trước cửa ra vào, Lệ Quyên còn đặt 2 chiếc đèn có kiểu dáng vô cùng độc lạ đến từ thương hiệu Muebles Benitez. Giá bán của một chiếc đèn LÁMPARA DE SOBREMESA BURBUJAS rơi vào khoảng 9 triệu đồng.

Cận cảnh biệt thự 589m2 của Lệ Quyên: Nội thất đắt đỏ như resort 5 sao, gương soi giá 100 triệu đồng - ảnh 8

Hai chiếc đèn với thiết kế độc đáo

Ngoài ra, Lệ Quyên còn sắm một ghế massage để thư giãn sau những giờ làm việc. Chiếc ghế tên là KLC K7979 , có tông màu xanh - trắng trẻ trung. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: nhạc sóng não độc quyền, sạc không dây thông minh, con lăn massage 4D. Giá gốc của một chiếc ghế KLC K7979 là 179 triệu đồng

Cận cảnh biệt thự 589m2 của Lệ Quyên: Nội thất đắt đỏ như resort 5 sao, gương soi giá 100 triệu đồng - ảnh 9

Chiếc ghế massage giúp Lệ Quyên thư giãn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên  

Cùng chuyên mục