24h
Yeah1 News

Một sao nữ nổi tiếng ngoại tình với đầu bếp, bị đình chỉ hoạt động nghệ thuật vô thời hạn

Thứ tư, 14/06/2023 | 15:00 (GMT+7)

Ngọc nữ nước Nhật đã khiến netizen nước ngày phải ngỡ ngàng khi lộ bê bối ngoại tình Sau lùm xùm, cả hôn nhân và sự nghiệp của cô đều bị ảnh hưởng

Ryoko Hirosue đã trở thành cái tên được quan tâm bậc nhất làng giải trí Nhật Bản nhiều ngày nay sau khi cô bị tung bằng chứng ngoại tình với đầu bếp đã có gia đình Toba Shusaki . Theo hình ảnh ghi lại, cả hai được cho là đã cùng qua đêm tại một khách sạn.

Một nguồn tin còn cho biết, Ryoko và đầu bếp từng nhiều lần lén gặp gỡ sau khi quen biết vào năm 2022. Sau khi tin tức này được lan truyền, cả hai đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, khẳng định mình chỉ là bạn bè.

Ngọc nữ nước Nhật và nhân tình tin đồn
Ngọc nữ nước Nhật và nhân tình tin đồn

Nhân tình tin đồn của Ryoko là Tobab Shusaky, anh hiện sở hữu 8 nhà hàng với tổng 50 nhân viên. Một nhà hàng Pháp của anh còn từng giành 1 sao Michelin. Đầu bếp nổi tiếng này đã lập gia đình và có 2 con. Anh cũng có lập kênh truyền thông và thường xuyên chia sẻ những kiến thức ẩm thực, nấu ăn tại đây.

Về phần Ryoko Hirosue, cô được xem là ngọc nữ của màn ảnh Nhật. Cô ghi điểm với khán giả bởi vẻ đẹp trong trẻo và đặc biệt là nụ cười tỏa sáng. Ryoko Hirosue từng đi qua 2 cuộc hôn nhân và người chồng của cô hiện tại - Jun Izutsu cũng là một nghệ sĩ.

Nhiều năm nay cô vẫn được xem là ngôi sao hạng A nước Nhật
Nhiều năm nay cô vẫn được xem là ngôi sao hạng A nước Nhật

Trong suốt 30 năm làm nghệ thuật, Ryoko vẫn luôn duy trì vị thế ngôi sao hạng A. Cô được xem là nghệ sĩ có đời tư sạch và sở hữu gia đình kiểu mẫu đáng mơ ước. Nhưng sau lùm xùm, thái độ mà công chúng dành cho cô đã khác.

Nhiều nhãn hàng đã gỡ bỏ hình ảnh của nữ diễn viên. Nhiều đơn vị công khai hủy hợp đồng với cô. Bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên cũng đã hủy lịch quay và rất có thể vị trí của cô nàng sẽ bị thay thế.

Người chồng hiện tại đã úp mở chuyện ly hôn với nữ diễn viên
Người chồng hiện tại đã úp mở chuyện ly hôn với nữ diễn viên

Khi được hỏi về tình trạng hôn nhân, chồng của nữ diễn viên thừa nhận anh đang trải qua khoảng thời gian đầy thử thách. Chia sẻ úp mở này khiến nhiều người tin rằng họ sẽ sớm ly hôn trong tương lai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngọc Nữ   Nhật Bản   Ryoko Hirosue  

Cùng chuyên mục