24h
Yeah1 News

Các cặp đôi sao Việt bất ngờ công bố tin hỷ gần đây: CĐM người vui mừng, người "giả vờ" bất ngờ

Thứ hai, 22/08/2022 | 11:46 (GMT+7)

Những cặp đôi công khai tình cảm gần đây trong Vbiz đã khiến netizen có nhiều phản ứng trái ngược nhau khi có cặp đôi "kín như bưng", cặp đã được dân tình "soi hint" từ lâu.

Làng giải trí Việt gần đây cũng trở nên rộn ràng hơn khi có nhiều cặp đôi liên tục công khai chuyện tình cảm, hơn nữa còn báo "tin hỷ" đến người hâm mộ. Trong đó, có cặp đôi vốn là được đồn đoán bên nhau suốt nhiều năm nhưng đến hiện tại mới chính thức công khai mối quan hệ. Ngược lại, cũng có cặp đôi "kín như bưng" trong thời gian qua, đến khi thông báo yêu đương mới khiến fan một phen bất ngờ nhưng cũng không khỏi vui mừng cho hạnh phúc của cả hai.

Anh Tú - Diệu Nhi

Mạng xã hội gần đây đã một phen "dậy sóng" khi Anh Tú và Diệu Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn, chính thức thông báo cặp đôi đã về chung một nhà. Cặp đôi cũng là hai cái tên đã được chú ý từ lâu của Vbiz khi từng chia sẻ về tin hẹn hò từ năm 2015. Giai đoạn 2016 - 2017 cũng là lúc Anh Tú - Diệu Nhi thường xuyên khoe nhiều hình ảnh lãng mạn và công khai xuất hiện cạnh nhau.

Các cặp đôi sao Việt bất ngờ công bố tin hỷ gần đây: CĐM người vui mừng, người 'giả vờ' bất ngờ - ảnh 1

Thế nhưng khoảng thời gian sau đó, cặp trai tài gái sắc bất ngờ hạn chế xuất hiện cùng đối phương và cũng không còn nhắc đến chuyện tình cảm khiến cả hai từng vướng tin đồn chia tay. Nhưng sau khi Diệu Nhi lên tiếng cho biết ít sánh đôi cùng nhau để công chúng chú ý đến hoạt động nghệ thuật thay vì đời tư thì fan vẫn yên tâm là cặp đôi vẫn rất hạnh phúc.

Các cặp đôi sao Việt bất ngờ công bố tin hỷ gần đây: CĐM người vui mừng, người 'giả vờ' bất ngờ - ảnh 2
Các cặp đôi sao Việt bất ngờ công bố tin hỷ gần đây: CĐM người vui mừng, người 'giả vờ' bất ngờ - ảnh 3

Trong suốt thời gian sau đó, dù không còn công khai nhiều hình ảnh bên nhau nhưng cả hai vẫn thường xuyên "lộ hint" tình cảm, chứng minh mối quan hệ mặn nồng. Diệu Nhi sau đó còn vướng tin đồn đã sinh con đầu lòng khi mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là Anh Tú đưa bạn gái đi khám thai.

Các cặp đôi sao Việt bất ngờ công bố tin hỷ gần đây: CĐM người vui mừng, người 'giả vờ' bất ngờ - ảnh 4

Không lên tiếng xác nhận tin đồn này nhưng sau khi may mắn chụp được hoa cưới của Minh Hằng, lại công bố giấy đăng ký kết hôn thì fan của Anh Tú - Diệu Nhi cũng "giả vờ bất ngờ", càng vui mừng mong đợi ngày cả hai có đám cưới hoành tráng đánh dấu cột mốc hôn nhân.

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My

Trước khi Anh Tú - Diệu Nhi khoe ảnh đăng ký kết hôn không lâu thì một cặp đôi khác là Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My cũng được chú ý không kém. Chàng là nam cầu thủ trẻ triển vọng còn nàng là mỹ nhân đình đám từng được quan tâm nhiều khi tham gia cuộc thi nhan sắc. Cặp trai tài gái sắc vì thế khiến netizen không khỏi hào hứng khi công bố hẹn hò.

Các cặp đôi sao Việt bất ngờ công bố tin hỷ gần đây: CĐM người vui mừng, người 'giả vờ' bất ngờ - ảnh 5
Các cặp đôi sao Việt bất ngờ công bố tin hỷ gần đây: CĐM người vui mừng, người 'giả vờ' bất ngờ - ảnh 6

Thực tế, mối quan hệ tình cảm của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã được đồn đoán từ lâu khi nam cầu thủ công khai xuất hiện và ủng hộ Doãn Hải My trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Khi Doãn Hải My dừng chân ở Top 10, Đoàn Văn Hậu không ngại tiến lên sân khấu tặng hoa và trao cái ôm an ủi người đẹp. Tin đồn hẹn hò rộ lên từ đây nhưng cặp đôi không lên tiếng phản hồi.

Các cặp đôi sao Việt bất ngờ công bố tin hỷ gần đây: CĐM người vui mừng, người 'giả vờ' bất ngờ - ảnh 7

Dù im lặng nhưng từ lâu người hâm mộ đã "mặc định" mối quan hệ tình cảm của cả hai khi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thường xuyên được bắt gặp tay trong tay ở một số sự kiện của bạn bè thân thiết. Sau khi công bố hẹn hò, fan không thật sự bất ngờ mà chỉ vui mừng và liên tục gửi lời chúc phúc cho đôi trẻ.

Lê Âu Ngân Anh - Phan Tô Ny

Trái ngược với hai cặp đôi trên, Lê Âu Ngân Anh gần đây lại khiến nhiều fan bất ngờ khi không chỉ thông báo hẹn hò mà còn cho biết mình sắp lên xe hoa với bạn trai. Chồng sắp cưới của Lê Âu Ngân Anh hóa ra cũng không phải cái tên xa lạ mà chính là MC điển trai Phan Tô Ny.

Các cặp đôi sao Việt bất ngờ công bố tin hỷ gần đây: CĐM người vui mừng, người 'giả vờ' bất ngờ - ảnh 8
Các cặp đôi sao Việt bất ngờ công bố tin hỷ gần đây: CĐM người vui mừng, người 'giả vờ' bất ngờ - ảnh 9

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh không quá mặn mà với hoạt động trong làng giải trí mà tập trung vào công việc giảng viên. Với chuyện đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm, nàng hậu càng kín tiếng hơn.

Các cặp đôi sao Việt bất ngờ công bố tin hỷ gần đây: CĐM người vui mừng, người 'giả vờ' bất ngờ - ảnh 10

Chính vì "kín như bưng" như thế mà khi thông báo tin kết hôn, netizen không khỏi bất ngờ nhưng cũng vui mừng cho hạnh phúc của mỹ nhân này. Sau khi hạnh phúc chia sẻ hình ảnh của bạn trai trong dịp sinh nhật, Lê Âu Ngân Anh cũng ngọt ngào nhắn gửi: "Từ hai năm trước, 11/8 luôn là ngày đặc biệt với em. Sinh nhật anh năm nay, em dành những điều tốt đẹp này tại chính ngôi nhà của mình. Sẽ luôn tươi cười, hạnh phúc như khoảnh khắc này, trong mọi chặng đường cùng nhau sắp tới anh nhé".

Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh hạnh phúc bên chồng sắp cưới.
Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục