24h
Yeah1 News

Các cặp đôi quyền lực dự đám cưới Diễm My 9x: Trấn Thành Hari Won tách riêng, Puka Gin Tuấn Kiệt tình tứ

Thứ năm, 21/12/2023 | 21:06 (GMT+7)

Dàn sao nô nức dự đám cưới của Diễm My 9x và Vinh Nguyễn tại TP.HCM được tổ chức tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng ở quận 1.

Tối 21/12, đám cưới của Diễm My 9x và Vinh Nguyễn diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của họ hàng hai bên cùng nhiều khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng. Từ khoảng 18h chiều, quan khách bắt đầu đến và thu hút sự chú ý trong không gian trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1.

Nhiều sao Việt dự đám cưới của Diễm My 9x có thể kể đến như: Trấn Thành, Hari Won, Trường Giang, Nhã Phương, Diệu Nhi, Anh Tú, Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Ninh Dương Lan Ngọc, Puka, Gin Tuấn Kiệt, Bảo Anh, Sam, Lê Dương Bảo Lâm...

Các cặp đôi quyền lực dự đám cưới Diễm My 9x: Trấn Thành Hari Won tách riêng, Puka Gin Tuấn Kiệt tình tứ - ảnh 1

Diễm My 9x và Vinh Nguyễn ngập tràn hạnh phúc trong ngày cưới sau nhiều năm hẹn hò

Công chúng đổ dồn sự quan tâm vào các "cặp đôi quyền lực" cùng tham dự tiệc cưới của nữ diễn viên sinh năm 1990. Đó là Trấn Thành và Hari Won, Nhã Phương và Trường Giang, Diệu Nhi và Anh Tú, Puka và Gin Tuấn Kiệt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng... Đây đều là những cặp vợ chồng có tiếng trong showbiz Việt, nhận được sự quan tâm nồng nhiệt.

MC Trấn Thành và bà xã Hari Won tách riêng không đi chung đến bữa tiệc nhưng diện đồ đồng điệu. Trong khi đó mẹ bỉm Nhã Phương mặc đồ khoe vòng 1 quyến rũ bên ông xã Trường Giang. Diệu Nhi và Anh Tú cũng tay trong tay dự tiệc, đôi vợ chồng son Puka và Gin Tuấn Kiệt tình tứ không rời đến chúc phúc cho Diễm My 9x. Đông Nhi và Ông Cao Thắng rạng rỡ đến chung vui trong ngày trọng đại cùng Diễm My 9x và Vinh Nguyễn.

Các cặp đôi quyền lực dự đám cưới Diễm My 9x: Trấn Thành Hari Won tách riêng, Puka Gin Tuấn Kiệt tình tứ - ảnh 2

Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương đến chung vui cùng Diễm My 9x và Vinh Nguyễn

Các cặp đôi quyền lực dự đám cưới Diễm My 9x: Trấn Thành Hari Won tách riêng, Puka Gin Tuấn Kiệt tình tứ - ảnh 3

Vợ chồng son Puka và Gin Tuấn Kiệt tay trong tay dự tiệc cưới

Các cặp đôi quyền lực dự đám cưới Diễm My 9x: Trấn Thành Hari Won tách riêng, Puka Gin Tuấn Kiệt tình tứ - ảnh 4

MC Trấn Thành và Hari Won cùng đến tiệc cưới nhưng tách riêng, không đi chung

Cô dâu Diễm My 9x xuất hiện xinh đẹp với những thiết kế váy cưới thiết kế tinh tế, khoe nhan sắc đẹp thuần khiết đầy cuốn hút. Trong khi đó chú rể Vinh Nguyễn diện vest bảnh bao trong ngày trọng đại.

Được biết sau tiệc cưới chính bắt đầu từ 18h, đến 21h30 Diễm My 9x và Vinh Nguyễn sẽ tiếp tục mời khách thân thiết đến một quán bar kín đáo để vui chơi đến tối muộn. 

Các cặp đôi quyền lực dự đám cưới Diễm My 9x: Trấn Thành Hari Won tách riêng, Puka Gin Tuấn Kiệt tình tứ - ảnh 5

Mẹ bầu Sam khoe nhan sắc mặn mà ở những tháng cuối thai kì khi đi ăn cưới

Các cặp đôi quyền lực dự đám cưới Diễm My 9x: Trấn Thành Hari Won tách riêng, Puka Gin Tuấn Kiệt tình tứ - ảnh 6
Các cặp đôi quyền lực dự đám cưới Diễm My 9x: Trấn Thành Hari Won tách riêng, Puka Gin Tuấn Kiệt tình tứ - ảnh 7

Dàn khách mời hội ngộ trong đám cưới của Diễm My 9x và Vinh Nguyễn

Trước đó vào ngày 16/12, Diễm My 9x và Vinh Nguyễn đã tổ chức lễ vu quy và thành hôn tại nhà riêng. Cặp đôi thực hiện theo nghi lễ truyền thống để chính thức nên duyên vợ chồng. Trong buổi lễ, có sự xuất hiện của nhiều người đẹp trong dàn phù dâu như: Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Ninh Dương Lan Ngọc, Đoàn Thiên Ân, Ái Phương, Thùy Anh...

Diễm My 9X và Vinh Nguyễn lần đầu gặp gỡ vào năm 2016 khi cùng tham dự liên hoan phim tại Úc. Từ đó, cả hai dần cảm mến nhau và quyết định tiến đến mối quan hệ yêu đương. Thời gian trước đây, Vinh Nguyễn sống ở Úc nên cặp đôi phải chấp nhận yêu xa. Dù từng có thời gian rạn nứt, song Diễm My 9X cùng Vinh Nguyễn vẫn quyết định hàn gắn và hạnh phúc cho đến hiện tại. 

Cuối năm 2022, Diễm My 9x hạnh phúc chia sẻ được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu tại Úc. Sau hành trình hẹn hò ngọt ngào, nữ diễn viên quyết định nhận lời làm vợ trong sự xúc động.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục