24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ U70 cưới vợ lẽ 21 tuổi, phản ứng của vợ cả khiến nhiều người bàn tán

Chủ nhật, 25/02/2024 | 12:08 (GMT+7)

Nam ca sĩ Yazid Halim gây tranh luận khi quyết định cưới người hâm mộ nhỏ hơn 43 tuổi. Trước đó, ông đã có vợ và 8 người con.

Mới đây, truyền thông Malaysia không ngừng xôn xao trước thông tin nam ca sĩ, nhạc sĩ Yazid Halim thừa xác nhận kết hôn với phụ nữ kém 43 tuổi từ tháng 11/2022. Theo đó, vợ 2 của Yazid Halim tên Nurul Farhana Asyikin , hiện chỉ mới 21 tuổi và đã sinh cho ông con gái cách đây sáu tháng.

Nam ca sĩ U70 cưới vợ lẽ 21 tuổi, phản ứng của vợ cả khiến nhiều người bàn tán - ảnh 1

Thông tin nam ca sĩ Yazid Halim  lấy vợ lẻ 21 tuổi gây xôn xao truyền thông Malaysia

Giọng ca nổi tiếng người Malaysia cho biết, ông và người vợ thứ hai Nurul Farhana Asyikin gặp nhau trên mạng xã hội. Cô vốn là người hâm mộ giọng hát của Halim và từng là bảo mẫu trông con cho em họ của nam ca sĩ. Bởi thế, họ có nhiều cơ hội gặp gỡ và cuối cùng nảy sinh tình cảm dành cho nhau. Dần dần cả hai thành một cặp, kết hôn và có con chung. 

Nam ca sĩ U70 cưới vợ lẽ 21 tuổi, phản ứng của vợ cả khiến nhiều người bàn tán - ảnh 2

Yazid Halim nhận xét vợ thứ hai của mình vẫn còn trẻ và đáng yêu, ông không xem tuổi tác là khoảng cách

"Vợ thứ hai là người hâm mộ trung thành của tôi. Cô ấy còn rất trẻ nhưng có thể hát mọi bản nhạc của tôi. Tuổi tác không phải rào cản, chúng tôi vẫn hạnh phúc. Mối nhân duyên này rất đặc biệt", Yazid Halim chia sẻ thêm.

Được biết, trước khi lấy vợ là fan nữ đáng tuổi cháu, nhạc sĩ Halim Yazid đã có 8 người con với người vợ đầu. Tuy nhiên, ông vẫn dành khá nhiều tình cảm cho người vợ thứ 2, cho thấy bản thân rất yêu và luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cô. 

Nam ca sĩ U70 cưới vợ lẽ 21 tuổi, phản ứng của vợ cả khiến nhiều người bàn tán - ảnh 3

Vợ cả của nam ca sĩ ủng hộ cuộc hôn nhân này

Nói về quan hệ giữa vợ cả và vợ hai, nhạc sĩ Halim Yazid cho biết: "Vợ cả ủng hộ cuộc hôn nhân của tôi và Farhana. Tôi rất cảm kích trước suy nghĩ của cô ấy vì điều này. Farhana chưa từng gặp mặt trực tiếp người vợ đầu tiên của tôi. Nhưng giữa 2 người họ không hề có hiềm khích gì với nhau".

Halim Yazid sinh năm 1960, là ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng của Malaysia khi sáng tác ra những ca khúc nổi tiếng. Không chỉ nổi tiếng ở mảng âm nhạc, ông Halim Yazid còn có niềm đam mê với lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nam nhạc sĩ khá mát tay kinh doanh và có những thành công ấn tượng. Ông sở hữu khối tài sản không hề nhỏ ở tuổi 64. 

Nam ca sĩ U70 cưới vợ lẽ 21 tuổi, phản ứng của vợ cả khiến nhiều người bàn tán - ảnh 4

Ngoài ca hát, Yazid Halim còn rất mát tay trong kinh doanh ẩm thực

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục