24h
Yeah1 News

Ca sĩ từng bị đồng nghiệp 'hãm hại', trục xuất khi lưu diễn âm thầm ủng hộ 150 triệu vụ cháy chung cư mini

Thứ bảy, 16/09/2023 | 12:42 (GMT+7)

Nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng tiếp tục gửi những khoản hỗ trợ đến người dân chịu ảnh hưởng trong vụ cháy chung cư mini thảm khốc trên phố Khương Hạ (TP. Hà Nội).

Trên tinh thần "tương thân tương ái", chia sẻ nỗi mất mát với gia đình các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini trên phố Khương Hạ, nhiều cá nhân, tổ chức, đoàn thể khắp nơi đang tiến hành ủng hộ vật chất lẫn tinh thần. Trong đó các nghệ sĩ, người nổi tiếng cũng gửi lời chia buồn và những khoản đóng góp, giúp phần nào hỗ trợ các nạn nhân chịu ảnh hưởng bởi hỏa hoạn nghiêm trọng.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm ủng hộ 100 triệu đồng san sẻ với các nạn nhân, gia đình trong vụ cháy tại Khương Hạ, nhằm giảm đi đau thương của những hoàn cảnh kém may mắn. Mỹ Tâm là ca sĩ thường xuyên làm việc thiện nguyện, gần gũi với những hoàn cảnh khó khăn mỗi lần có các chuyến từ thiện.

Ca sĩ từng bị đồng nghiệp 'hãm hại', trục xuất khi lưu diễn âm thầm ủng hộ 150 triệu vụ cháy chung cư mini - ảnh 1
Ca sĩ từng bị đồng nghiệp 'hãm hại', trục xuất khi lưu diễn âm thầm ủng hộ 150 triệu vụ cháy chung cư mini - ảnh 2

Ca sĩ Mỹ Tâm ủng hộ 100 triệu đồng đến các nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Nam ca sĩ Quốc Thiên cũng thông báo chuyển ủng hộ 150 triệu đồng để chia sẻ với các gia đình chịu ảnh hưởng trong vụ cháy.

Trước đó vào cuối năm 2022, Quốc Thiên từng vướng ồn ào bị đồng nghiệp cạnh tranh chơi xấu, trục xuất khỏi Mỹ khi sang đây biểu diễn. Tuy nhiên mọi chuyện sau đó dần sáng tỏ và lắng xuống. Hiện tại nam ca sĩ vẫn đang duy trì sự nghiệp ca hát ổn định, chạy show liên tục trong nước lẫn hải ngoại.

Ca sĩ từng bị đồng nghiệp 'hãm hại', trục xuất khi lưu diễn âm thầm ủng hộ 150 triệu vụ cháy chung cư mini - ảnh 3
Ca sĩ từng bị đồng nghiệp 'hãm hại', trục xuất khi lưu diễn âm thầm ủng hộ 150 triệu vụ cháy chung cư mini - ảnh 4

Ca sĩ Quốc Thiên gửi 150 triệu đồng đến tài khoản của Uỷ ban MTTQ phường Khương Đinh hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy

Nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng cũng đã và đang gửi các khoản quyên góp đến các nạn nhân và gia đình trong vụ cháy chung cư mini trên phố Khương Hạ như: Ca sĩ Tùng Dương và ca sĩ Tăng Duy Tân cùng nhóm bạn bè (370 triệu đồng), Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (20 triệu đồng), Ca sĩ Trung Quân và ekip live concert 1589 (100 triệu đồng), Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan (40 triệu đồng), Diễn viên Hồng Diễm (10 triệu đồng), MC Thảo Vân (15 triệu đồng), MC Diệp Chi (50 triệu đồng), Ca sĩ Du Thiên (20 triệu đồng), Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (100 triệu đồng), Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (50 triệu đồng), Doanh nhân Nguyễn Trọng Thành (1 tỷ đồng)...

Các nghệ sĩ cũng chủ động huỷ, hoãn các show diễn, ra mắt dự án mới để bày tỏ sự chia buồn sâu sắc với những mất mát của các nạn nhân và gia đình trong vụ cháy chung cư mini vừa qua.

Theo thông tin được cập nhật vào tối ngày 15/9, số tiền được các mạnh thường quân khắp nơi gửi về là hơn 26 tỷ đồng, cùng nhiều nhu yếu phẩm như: sữa, mì tôm, sách vở, chén bát...

Ca sĩ từng bị đồng nghiệp 'hãm hại', trục xuất khi lưu diễn âm thầm ủng hộ 150 triệu vụ cháy chung cư mini - ảnh 5

Hơn 26 tỷ đồng được gửi về để san sẻ mất mát với các nạn nhân trong vụ cháy chung cư ở phố Khương Hạ

Đây là những tấm lòng từ khắp nơi, giúp hỗ trợ phần nào đến các nạn nhân và gia đình bị ảnh hưởng bởi vụ cháy thảm khốc vừa qua. 

Trước đó vào khoảng hơn 23h ngày 12/9, tại căn chung cư mini số 37, ngách 29/70 phố Khương Hạ (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội) xảy ra hỏa hoạn khiến 56 người tử vong, 37 người bị thương. Đây là vụ cháy thảm khốc, để lại hậu quả nặng nề về người và tài sản.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục