24h
Yeah1 News

Ca sĩ Thủy Tiên làm IVF để mang thai con thứ 2 với cầu thủ Công Vinh, thực hư ra sao?

Thứ tư, 15/11/2023 | 09:14 (GMT+7)

Thông tin ca sĩ Thủy Tiên tìm đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để mang thai con thứ 2 khiến dân tình xôn xao.

Theo thông tin liên quan đến vụ việc Thủy Tiên bị hủy show mới đây, phía đại diện của nữ ca sĩ cho biết nguyên nhân là vì vấn đề sức khỏe. Bà xã của cầu thủ Công Vinh phải nhập viện để làm phẫu thuật trước ngày sự kiện diễn ra, dù đã nỗ lực nhưng phương án được đưa ra là hủy phần biểu diễn vì cơ thể quá đau.

Kèm theo thông tin này, ekip của ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ tin nhắn xin phép BTC được hủy sân khấu biểu diễn và hóa đơn viện phí. Sự chú ý của công chúng bắt đầu đổ dồn vào phần hóa đơn khi dịch vụ được ghi là "ICS để TTON bằng kỹ thuật tiêm bào tượng . Khám tiền mê/HTSS ", được thực hiện vào ngày 10/11/2023.

Ca sĩ Thủy Tiên làm IVF để mang thai con thứ 2 với cầu thủ Công Vinh, thực hư ra sao? - ảnh 1

Ca sĩ Thủy Tiên phủ nhận bị hủy show, nguyên nhân cô không xuất hiện biểu diễn là vì lý do sức khỏe

Nhiều người cho rằng "TTON" ở đây chính là thụ tinh ống nghiệm và tò mò liệu ca sĩ Thủy Tiên có phải đang tìm đến phương pháp IVF để mang thai con thứ 2? 

Theo một số tìm hiểu, ICS (inhaled corticosteroid) là một corticoid được bào chế dưới dạng xịt định liều. Đây là thuốc dự phòng hen được dùng khá nhiều trong y học. Có thể Thủy Tiên đang trong quá trình ban đầu để xác định các vấn đề về sức khỏe, nhằm thực hiện thiên thức làm mẹ lần thứ 2. 

Đồng thời bác sĩ chỉ định là Hữu Thịnh, được cho chính là bác sĩ Cao Hữu Thịnh, người có tiếng trong giới làm thụ tinh ống nghiệm.

Ca sĩ Thủy Tiên làm IVF để mang thai con thứ 2 với cầu thủ Công Vinh, thực hư ra sao? - ảnh 2
Ca sĩ Thủy Tiên làm IVF để mang thai con thứ 2 với cầu thủ Công Vinh, thực hư ra sao? - ảnh 3

Hóa đơn viện phía được phía Thủy Tiên chia sẻ, có dịch vụ được cho là chuẩn bị làm thụ tinh ống nghiệm

Hiện tại phía ca sĩ Thủy Tiên chưa có phản hồi về nghi vấn đang làm thụ tinh trong ống nghiệm để mang thai con thứ 2. Mọi thông tin đều đang dừng ở mức suy đoán của công chúng sau hóa đơn khám bệnh được chia sẻ.

Thời gian vừa qua, ca sĩ Thủy Tiên vướng những ồn ào xung quanh việc bắt đầu livestream bán hàng online. Nhiều ý kiến cho rằng cô có cuộc sống giàu sang nhưng lại bán hàng online. Lên tiếng về vấn đề này, bà xã của cầu thủ Công Vinh cho biết bản thân cô không làm gì sai khi kiếm tiền một cách chân chính, không phạm pháp, trái đạo đức. Thủy Tiên chia sẻ thêm rằng trên vai đang cưu mang nhiều hoàn cảnh khó khăn nên cần kiếm tiền.

Ca sĩ Thủy Tiên làm IVF để mang thai con thứ 2 với cầu thủ Công Vinh, thực hư ra sao? - ảnh 4

Thủy Tiên và Công Vinh đã có với nhau 1 cô con gái sau 10 năm chung sống

Ca sĩ Thủy Tiên làm IVF để mang thai con thứ 2 với cầu thủ Công Vinh, thực hư ra sao? - ảnh 5

Vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh không chia sẻ dung mạo của tiểu công chúa

Ca sĩ Thủy Tiên sinh năm 1985, là ca sĩ nổi tiếng của Vbiz, đến từ Kiên Giang. Cô bắt đầu hoạt động âm nhạc từ năm 2005, sở hữu những bản hit như: Giấc mơ tuyết trắng, Em đã quên, Thư gửi anh...Ngoài ca hát, Thủy Tiên lấn sân sang diễn xuất trong một số bộ phim: Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Nụ hôn thần chết...

Cuối năm 2014, Thủy Tiên tổ chức đám cưới với cầu thủ Công Vinh. Trước đó cả hai đã có với nhau một cô con gái là bé Bánh Gạo, chào đời năm 2013.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục