24h
Yeah1 News

BTV của VTV đại diện Việt Nam thi Miss Charm bất ngờ thông báo rút khỏi cuộc thi ngay tại họp báo

Thứ năm, 17/11/2022 | 15:33 (GMT+7)

Tại họp báo của Miss Charm 2023 mới đây, Quỳnh Nga - đại diện Việt Nam được trao cơ hội dự thi trước đó bất ngờ thông báo sẽ dừng việc tham gia cuộc thi.

Trải qua 2 năm chịu nhiều ảnh hưởng của dịch Covid-19, Miss Charm - Hoa hậu sắc đẹp quốc tế 2023 sẽ chính thức trở lại sau những lần phải hoãn lại vì dịch bệnh. Buổi họp báo công bố tái khởi động cuộc thi đã diễn ra vào chiều nay ngày 17/11.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều nàng hậu Việt như Lan Khuê, Kim Duyên, Thảo Nhi Lê... Ngoài ra, những Miss Charm đến từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan... cũng xuất hiện tại họp báo.

Quỳnh Nga xuất hiện tại buổi họp báo, tuyên bố rút khỏi cuộc thi
Quỳnh Nga xuất hiện tại buổi họp báo, tuyên bố rút khỏi cuộc thi

Đối với đại diện Việt Nam, trước đó, Quỳnh Nga - MC và biên tập viên của VTV là người được chọn để đại diện nhan sắc Việt tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế này. Trong họp báo hôm nay, Quỳnh Nga cũng đảm nhận vai trò MC và ghi điểm bởi nhan sắc, khả năng dẫn dắt song ngữ lưu loát.

BTV của VTV đại diện Việt Nam thi Miss Charm bất ngờ thông báo rút khỏi cuộc thi ngay tại họp báo - ảnh 2
Việt Nam sẽ phải chọn một đại diện khác để tham dự cuộc thi quốc tế này
Việt Nam sẽ phải chọn một đại diện khác để tham dự cuộc thi quốc tế này

Thế nhưng ngay tại họp báo, Quỳnh Nga lại tuyên bố rút lui khỏi Miss Charm 2023 và Việt Nam sẽ phải tìm một đại diện khác để tham gia cuộc thi này.

"Quyết định này cũng khiến Nga có nhiều tiếc nuối khi 2 năm qua, Nga đã chuẩn bị nhiều thứ, quay nhiều video thật đẹp để truyền tải những thông điệp về giáo dục, du lịch mà cuộc thi hướng tới.

Nga đã suy nghĩ rất kỹ, trao đổi với nhiều người rồi và đưa ra quyết định dừng việc đại diện Việt Nam tham gia Miss Charm. Nga mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ đại diện tiếp theo của chúng ta tại cuộc thi" - Quỳnh Nga thông báo.

BTV của VTV đại diện Việt Nam thi Miss Charm bất ngờ thông báo rút khỏi cuộc thi ngay tại họp báo - ảnh 4
BTV của VTV đại diện Việt Nam thi Miss Charm bất ngờ thông báo rút khỏi cuộc thi ngay tại họp báo - ảnh 5
BTV của VTV đại diện Việt Nam thi Miss Charm bất ngờ thông báo rút khỏi cuộc thi ngay tại họp báo - ảnh 6
BTV của VTV đại diện Việt Nam thi Miss Charm bất ngờ thông báo rút khỏi cuộc thi ngay tại họp báo - ảnh 7

Quỳnh Nga sinh năm 1995, từng đạt danh hiệu Á khôi 1 của Hoa khôi sinh viên Việt Nam. Hiện tại, người đẹp còn được biết đến với vai trò BTV của VTV. Ngoài nhan sắc sáng và lối dẫn chuyên nghiệp, duyên dáng, Quỳnh Nga còn ghi điểm với khả năng ngoại ngữ đỉnh với thành tích IELTS 7.5.

Ảnh: Yeah1 - Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục