24h
Yeah1 News

BTC Hoa hậu Hòa bình Việt Nam lên tiếng về thông tin nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi gửi đơn đăng ký dự thi

Thứ ba, 02/01/2024 | 10:57 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin ca sĩ Phương Mỹ Chi được cho đăng ký dự thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024, BTC lên tiếng cho biết cuộc thi năm nay chưa khởi động.

Cụ thể trên trang cá nhân vào ngày 1/1, Phương Mỹ Chi bất ngờ đăng tải hình ảnh lá đơn đăng ký dự thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 đã được điền sẵn. Trong đơn, phần họ tên và thông tin cá nhân được ghi rõ ràng là của Phương Mỹ Chi, nữ ca sĩ chia sẻ kèm úp mở: "Nhiều điều thú vị trong năm mới. Không biết...".

Động thái này từ giọng ca sinh năm 2003 khiến dân tình bàn luận xôn xao. Liệu Phương Mỹ Chi có ý định thi Hoa hậu thật hay chỉ là một sự đùa vui đầu năm?

BTC Hoa hậu Hòa bình Việt Nam lên tiếng về thông tin nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi gửi đơn đăng ký dự thi - ảnh 1
BTC Hoa hậu Hòa bình Việt Nam lên tiếng về thông tin nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi gửi đơn đăng ký dự thi - ảnh 2

Lá đơn đăng ký dự thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 được Phương Mỹ Chi đăng tải lên trang cá nhân

Tuy nhiên theo thông tin được BTC cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam cho biết trên báo Dân Việt vào ngày 2/1, cuộc thi năm nay chưa khởi động hay mở cổng nhận đơn đăng ký thi của thí sinh. Ngoài ra, BTC cuộc thi cũng chưa nhận được đơn đăng ký dự thi từ ca sĩ Phương Mỹ Chi.

Phía quản lý của Phương Mỹ Chi cũng chia sẻ rằng hình ảnh lá đơn đăng ký thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 đúng là từ nữ ca sĩ. Cô nàng có niềm yêu thích các cuộc thi nhan sắc nhưng hình ảnh về lá đơn dự thi Hoa hậu của Phương Mỹ Chi chỉ nhằm mục đích tạo ra bầu không khí vui vẻ dịp đầu năm 2024. Quản lý phủ nhận việc Phương Mỹ Chi cố tình đăng hình ảnh lá đơn đăng ký thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 để thu hút sự chú ý.

BTC Hoa hậu Hòa bình Việt Nam lên tiếng về thông tin nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi gửi đơn đăng ký dự thi - ảnh 3

Phương Mỹ Chi chia sẻ việc đăng ký dự thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 để tạo bầu không khí vui vẻ

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003, là giọng ca trẻ tiềm năng của nhạc Việt. Cô xuất thân là Á quân của chương trình "Giọng hát Việt nhí" mùa đầu tiên. Giọng hát của Phương Mỹ Chi được đánh giá ngọt ngào, có kĩ thuật tốt, hát hay dòng nhạc quê hương.

Thời gian gần đây, Phương Mỹ Chi được định hình phát triển âm nhạc trẻ trung, theo kịp xu hướng của khán giả trẻ. Nữ ca sĩ gặp hái được nhiều thành công qua những ca khúc hit như: Vũ trụ có anh, Bóng phù hoa, Hai đứa trẻ...

BTC Hoa hậu Hòa bình Việt Nam lên tiếng về thông tin nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi gửi đơn đăng ký dự thi - ảnh 4

Nữ ca sĩ 21 tuổi có niềm yêu thích với các cuộc thi nhan sắc

Hoa hậu Hoà bình Việt Nam là một trong những cuộc thi nhan sắc đình đám được tổ chức bởi công ty Sen Vàng. Cuộc thi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào năm 2022, người đẹp đăng quang là Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Đấu trường nhan sắc này diễn ra mỗi năm 1 lần, người chiến thắng tại cuộc thi trong nước sẽ đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam hiện tại là người đẹp Lê Hoàng Phương. Mỹ nhân thành công nhất khi đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đến thời điểm hiện tại là Nguyễn Thúc Thùy Tiên khi đăng quang ngôi vị cao nhất vào năm 2021.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục