24h
Yeah1 News

Bó hoa cưới cầu kỳ của Phương Lan, kết từ 4 loại hoa khác nhau, một loại từ Hà Lan mang ý nghĩa đặc biệt?

Thứ ba, 21/11/2023 | 10:38 (GMT+7)

Bó hoa cưới cầm tay độc đáo của Phương Lan được tạo ra từ bốn loại hoa khác nhau, trong đó có một loại hoa đặc biệt từ Hà Lan, mang theo một ý nghĩa đặc biệt về tình yêu.

Đám cưới Phương Lan và Phan Đạt đã chính thức diễn ra tại một địa điểm sang trọng ở TPHCM với sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông và người hâm mộ. Bên cạnh không gian tiệc cưới tinh tế được trang trí với hoa tươi và bông lau, khán giả còn phát hiện rằng cô dâu cầm bó hoa cưới độc lạ trong bữa tiệc này. Được biết, không chỉ có một mà đến hai bó hoa cưới đã được chuẩn bị, cả hai đều mang màu sắc chủ đạo là trắng, được tạo nên từ 4 loại hoa mang ý nghĩa đặc biệt cho ngày trọng đại.

Bó hoa cưới cầu kỳ của Phương Lan, kết từ 4 loại hoa khác nhau, một loại từ Hà Lan mang ý nghĩa đặc biệt? - ảnh 1

Cụ thể, bó hoa cưới cầm tay đầu tiên của cô dâu Phương Lan được kết hợp từ 4 loại hoa khác nhau bao gồm hoa rum, hoa hồng trắng, hoa lan hồ điệp và 1 loại hoa cánh mỏng để trang trí làm điểm nhấn.

Bó hoa cưới sau đó được kết lại bằng dây lụa tinh tế, không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn chứa đựng một tâm huyết thiêng liêng của cô dâu chú rể là biểu tượng của sự chung thủy, hy vọng hạnh phúc và lời hứa sẽ mãi bên nhau.

Ngoài ra, nó còn thể hiện tình yêu trong sáng, không bị tác động bởi những điều phi phạm. Vì vậy, Phương Lan đã chọn giữ bó hoa đặc biệt này khi cùng chú rể Phan Đạt chụp hình cưới.

Cận cảnh bó hoa cưới được đính kết từ 4 loại hoa khác nhau mang ý nghĩa chung thủy của cô dâu Phương Lan
Cận cảnh bó hoa cưới được đính kết từ 4 loại hoa khác nhau mang ý nghĩa chung thủy của cô dâu Phương Lan

Bó hoa cưới thứ hai được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế hơn, sử dụng hoa tulip trắng và kết nơ bằng vải ren. Sau khi hoàn thành phần chụp riêng của cô dâu và chú rể, Phương Lan đã thay bó hoa này để chụp ảnh và chào đón khách mời. Thông thường hoa màu trắng đại diện cho nét đẹp thuần khiết, thanh tao, nho nhã. Sắc trắng tinh khôi của tulip đem lại cảm giác bình yên, dễ chịu.

Bó hoa cưới cầm tay thứ 2 của Phương Lan là hoa tulip trắng được được cô dâu cầm để chụp chung với khách mời
Bó hoa cưới cầm tay thứ 2 của Phương Lan là hoa tulip trắng được được cô dâu cầm để chụp chung với khách mời

Được biết, hoa tulip là loài hoa mong manh mang vẻ đẹp tinh khiết, một niềm tự hào của người dân Hà Lan. Hoa tulip ở Hà Lan thường dùng làm những bó hoa cưới trong ngày quan trọng nhất cuộc đời mình.

Ý nghĩa của bó hoa cưới từ hoa tulip trắng là sự bình yên, nhẹ nhàng, thể hiện tình yêu thuần khiết mà mọi người đều có cơ hội chứng kiến. Tulip trắng cũng thể hiện sự tôn trọng, sự đánh giá cao và lòng trung thành của đối phương

Hoa Tulip trắng dùng trong ngày cưới có ý nghĩa là tình yêu trong sáng và chân thành.
Hoa Tulip trắng dùng trong ngày cưới có ý nghĩa là tình yêu trong sáng và chân thành.

Mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và kiêu sa, hoa cầm tay cô dâu tulip luôn là lựa chọn hàng đầu cho cặp đôi trong ngày trọng đại. Hoa tulip có thể dễ dàng kết hợp với những loài hoa khác mà không mất đi vẻ đẹp của chúng. Bó hoa tulip cầm tay cô dâu như biểu tượng của tình yêu hoàn hảo, cho tình yêu gắn bó bền chặt. Vì vậy, hoa tulip cầm tay được cô dâu Phương Lan ưu ái sử dụng trong lễ cưới của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hoa cưới  

Cùng chuyên mục