24h
Yeah1 News

Bị quay lén và mỉa mai nhan sắc thật, bạn gái Huỳnh Anh thẳng thắn làm một chuyện

Thứ năm, 23/03/2023 | 20:49 (GMT+7)

Bị người qua đường ghi lại những hình ảnh không mấy xinh đẹp và lan truyền trên mạng xã hội, Bạch Lan Phương đã lên tiếng thể hiện rõ thái độ.

Mới đây, một đoạn video ghi lại hình ảnh của diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương  tại sân bay đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong clip, cả hai đang di chuyển ngoài sân bay. Nhưng điều khiến nnhiều người bất ngờ nhất chính là nhan sắc ngoài đời thật của bạn gái Huỳnh Anh không "lung linh" như ảnh tự đăng trên mạng xã hội.

Bị quay lén và mỉa mai nhan sắc thật, bạn gái Huỳnh Anh thẳng thắn làm một chuyện - ảnh 1

Bạch Lan Phương xuất hiện bên bạn trai trong một đoạn clip

Trong video, Bạch Lan Phương cột tóc đơn giản, diện quần áo hiệu theo phong cách thoải mái. Đi cạnh bên cô chính là bạn trai với chiều cao vượt trội cùng gương mặt điển trai nổi bật giữa đám đông. Có lẽ cũng chính vì vậy nên cô nàng trông có phần "lép vế" hơn vì dáng người nhỏ bé.

Mệt mỏi sau chuyến bay cùng thời tiết nắng nóng đã khiến Bạch Lan Phương có chút không thoải mái. Gương mặt cô nàng trở nên tối và biểu cảm nhăn nhó càng khiến tổng thể ngoại hình thêm "mất điểm". Kèm theo đó, chủ nhân clip còn chèn chú thích: "Ai tinh mắt lắm mới nhận ra".

Bị quay lén và mỉa mai nhan sắc thật, bạn gái Huỳnh Anh thẳng thắn làm một chuyện - ảnh 2

Cô nàng trông mệt mỏi, xuống sắc

Đáng nói là trước đó, cô nàng cũng đăng tải ảnh của mình lên trang cá nhân. Trong bức hình này, thần thái cũng như nhan sắc của bạn gái Huỳnh Anh khác biệt hẳn so với hình ảnh bị người qua đường ghi lại. Sự khác biệt này đã khiến Bạch Lan Phương phải nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Theo đó, một số người tỏ ra chê bai, cho rằng Bạch Lan Phương chỉnh sửa quá đà khiến cho nhan sắc thật khác xa ảnh trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực, cho rằng nữ MC bị quay lén lại thêm tác động của ngoại cảnh thì khó có thể xinh đẹp đẹp được. Chưa kể, người đẹp còn đang xách theo nhiều hành lý nên trông kém xinh là chuyện bình thường.

Bị quay lén và mỉa mai nhan sắc thật, bạn gái Huỳnh Anh thẳng thắn làm một chuyện - ảnh 3

Sự khác biệt giữa ảnh tự đăng và ảnh bị quay khiến Bạch Lan Phương nhận nhiều bình luận không hay

Trước những bình luận trái chiều từ cư dân mạng, Bạch Lan Phương đã thẳng thắn chia sẻ câu chuyện trên trang cá nhân. Cô viết: "Được tag vào một clip quay lén bọn mình lúc lên máy bay. Vào âm thầm đọc comment rồi đi ra. Thôi ai chê xấu thì mình nhận. cũng có dám nhận xinh bao giờ đâu". Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng để lại những dòng bình luận động viên nữ MC.

Bị quay lén và mỉa mai nhan sắc thật, bạn gái Huỳnh Anh thẳng thắn làm một chuyện - ảnh 4

Nữ MC thẳng thắn lên tiếng

Mặc dù thẳng thắn đối mặt với những lời bình luận không hay về nhan sắc, nhưng dù thế nào thì Bạch Lan Phương cũng là một cô gái, sẽ khó tránh khỏi cảm giác buồn lòng khi trải qua những chuyện như thế này. Chia sẻ với Dân Trí, nữ MC thừa nhận: Thật ra cảm giác khi mình bị ai đó quay rồi đưa lên mạng sẽ khiến cho bản thân tôi có chút không thoải mái".

Bị quay lén và mỉa mai nhan sắc thật, bạn gái Huỳnh Anh thẳng thắn làm một chuyện - ảnh 5

Dù nhiều lần đối mặt nhưng cô ẫn thấy không thoải mái

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh công khai hẹn hò đến nay đã hơn 2 năm. Cặp đôi luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Vào tháng 1/2021 vừa qua, diễn viên Huỳnh Anh đã chính thức quỳ gối cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi. Tuy nhiên đến hiện tại, cả hai vẫn chưa lên kế hoạch về việc kết hôn. 

Bị quay lén và mỉa mai nhan sắc thật, bạn gái Huỳnh Anh thẳng thắn làm một chuyện - ảnh 6

Bạch Lan Phương và Huỳnh An ngày càng mặn nồng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bạch lan phương   Huỳnh Anh  

Cùng chuyên mục