24h
Yeah1 News

Bị mỉa mai vì nghi "mắng" Thúy Ngân ngay trên sóng truyền hình, S.T Sơn Thạch đáp trả

Thứ hai, 21/08/2023 | 09:32 (GMT+7)

Trước những bình luận trái chiều của khán giả cho rằng S.T Sơn Thạch "kém tinh tế" vì 1 câu nói về Thúy Ngân, nam ca sĩ đã lên tiếng đáp trả.

S.T Sơn Thạch và Thúy Ngân vốn là 2 nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết trong showbiz Việt. Cả hai thậm chí còn nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò. Vậy nhưng mới đây, S.T Sơn Thạch lại khiến nhiều fan ngỡ ngàng, thậm chí bị netizen chỉ trích là "kém tinh tế" vì một câu nói với Thúy Ngân trong một chương trình truyền hình.

S.T Sơn Thạch và Thúy Ngân từng vướng tin đồn hẹn hò.
S.T Sơn Thạch và Thúy Ngân từng vướng tin đồn hẹn hò.

Theo đó, S.T Sơn Thạch và Thúy Ngân gần đây đã cùng xuất hiện trong show truyền hình "Hành trình rực rỡ". Tại đây, nhiệm vụ của các thành viên và khách mời là tìm "người bí ẩn" thực hiện nhiều nhiệm vụ bí mật từ nhà sản xuất. Khi bị Trường Giang nghi ngờ, Thúy Ngân đã vội vàng thanh minh, đưa ra nhiều lý lẽ để khẳng định cô không phải "người bí ẩn". 

Thúy Ngân thanh minh mình không phải 'người bí ẩn'.
Thúy Ngân thanh minh mình không phải "người bí ẩn".

"Em là người thẳng thắn, có gì nói đó, luôn nói sự thật. Em không bao giờ che giấu về khả năng của mình, em có một chút tư duy, em là 1 trong những thành viên mạnh của chương trình. Vì thế, ekip sẽ không lựa chọn em vì nếu thế thì mọi người dễ đoán ra được" - Thúy Ngân giải bày.

Tuy nhiên, nhiều đồng nghiệp sau đó vẫn trêu chọc Thúy Ngân rằng lập luận của cô không thuyết phục. Lúc này S.T Sơn Thạch bất ngờ lên tiếng: "Nếu Thúy Ngân không phải là người bí ẩn thì thật sự nên về học thêm ngôn từ". Câu nói này của S.T Sơn Thạch khiến Thúy Ngân sau đó chỉ biết cười gượng, giãi bày rằng: "Mỗi lần em bị người ta vu khống, em sẽ tức nên không nói ra được". Isaac ngay lập tức cũng thể hiện thái độ bênh vực và "nói đỡ" cho Thúy Ngân.

Câu nói khiến S.T Sơn Thạch bị chê là kém tinh tế.
Câu nói khiến S.T Sơn Thạch bị chê là kém tinh tế.

Sau khi chương trình lên sóng, S.T Sơn Thạch nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, một số netizen còn nhận xét nam nghệ sĩ kém tinh tế khi quá thẳng thắn với Thúy Ngân khiến cô và những đồng nghiệp khác khá khó xử.

Sau khi bị dân mạng cà khịa phát ngôn trong chương trình, bình luận dưới một video rằng: "Về học thêm ngôn từ đi anh", S.T Sơn Thạch đã không ngại nhấn thích bình luận này, đồng thời đáp trả: "Em đang quan tâm anh đó à. Cảm ơn em nhé".

S.T Sơn Thạch đáp trả một bình luận.
S.T Sơn Thạch đáp trả một bình luận.

Trước đó, S.T Sơn Thạch từng vướng tin đồn hẹn hò với Thúy Ngân. Cả hai còn từng hợp tác đóng chung MV của S.T Sơn Thạch nhưng nam ca sĩ và Thúy Ngân không lên tiếng thêm về tin đồn này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục