24h
Yeah1 News

Bị chỉ trích đưa thiệp mời ngay trong lễ cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, ông xã Phương Lan lên tiếng đáp trả

Thứ bảy, 11/11/2023 | 19:17 (GMT+7)

Phương Lan và ông xã Phan Đạt đã phát thiệp mời cưới ngay trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt. Điều này đã vấp phải một số tranh cãi trái chiều từ phía netizen.

Theo đó, ngày 18/11 sắp tới, nữ diễn viên Phương Lan cùng ông xã Phan Đạt sẽ tổ chức lễ ăn hỏi sau 5 năm hẹn hò. Hiện cặp đôi vẫn đang tranh thủ để gửi thiệp đến tay các khách mời. Trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra vào ngày 6/11 vừa rồi, cặp đôi cũng vừa tham dự đám cưới vừa tranh thủ gửi luôn thiệp mời cho một số sao Việt như Jun Phạm, Song Luân, Sam, Duy Khánh, Gil Lê…

Phương Lan và ông xã Phan Đạt sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 18/11 sắp tới
Phương Lan và ông xã Phan Đạt sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 18/11 sắp tới

Tuy nhiên, chính hành động này của cặp đôi Phương Lan - Phan Đạt lại vấp phải một số ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Một số người cho rằng, cặp đôi lựa chọn thời điểm mời cưới chưa phù hợp. Thậm chí, có một netizen còn để lại bình luận chỉ trích cặp đôi rằng : “Rảnh, chẳng lẽ không có ngày nào rảnh để đi mời . Vậy dẹp cưới đi”.

Bị chỉ trích đưa thiệp mời ngay trong lễ cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, ông xã Phương Lan lên tiếng đáp trả - ảnh 2
Bị chỉ trích đưa thiệp mời ngay trong lễ cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, ông xã Phương Lan lên tiếng đáp trả - ảnh 3
Cặp đôi tranh thủ phát luôn thiệp mời trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
Cặp đôi tranh thủ phát luôn thiệp mời trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
Bị chỉ trích đưa thiệp mời ngay trong lễ cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, ông xã Phương Lan lên tiếng đáp trả - ảnh 5
Việc này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng
Việc này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng

Trước bình luận này của cư dân mạng, ông xã Phương Lan đã ngay lập tức lên tiếng đáp trả gay gắt và cho biết nếu không thích thì có thể ngừng theo dõi. 

Ông xã Phương Lan đã có màn đáp trả khá gay gắt
Ông xã Phương Lan đã có màn đáp trả khá gay gắt

Tuy nhiên, cũng có một số người đã lên tiếng bênh vực cặp đôi bởi đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt hội tụ khá nhiều nghệ sĩ tham dự nên việc gửi thiệp mời cưới cũng dễ dàng và thuận tiện hơn.

Được biết, lễ ăn hỏi sắp tới của cặp đôi Phương Lan - Phan Đạt sẽ có đội hình bê tráp toàn sao Việt đình đám như: Khả Như, Lan Ngọc, Hoa hậu Khánh Vân, BB Trần, Hải Triều, Huỳnh Phương, Minh Dự, S.T Sơn Thạch…

Về lý do quyết định tổ chức đám cưới với Phương Lan, Phan Đạt từng chia sẻ với Báo Phụ nữ mới rằng : “Chúng tôi có 5 năm sống chung với nhau, cầu hôn chính thức thì không có nhưng vào 1 ngày đẹp trời tôi về nhà hỏi Lan: Hay giờ cưới nhở ?. Tôi nói nghiêm túc nhưng với thái độ chưa được nghiêm túc nên Lan nghĩ tôi đang đùa. Chuyện là một hôm đó đi ngang qua nhà thờ Đức Bà thấy người ta đang chụp ảnh cưới, xong nghĩ chúng tôi đã đi làm, ở chung và trải qua nhiều khó khăn cùng nhau thì không có lý do gì khiến tôi sợ sệt khi phải kết hôn. Khi tôi về hỏi thì hình như Lan lần đầu được ai đó hỏi cưới nên chỉ cười thôi, cười không khép được miệng. Tôi gọi cho mẹ thì mẹ cúp máy luôn, lúc đó thì chúng tôi mới yêu có 2 năm nên mẹ tôi nghĩ cả hai còn trẻ con. Đến gần đây khi tôi gọi lại thì mẹ đồng ý ngay”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục