24h
Yeah1 News

Bất ngờ cách xưng hô giữa con gái Phạm Quỳnh Anh với người yêu mới của mẹ

Thứ năm, 01/09/2022 | 10:59 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa con gái Phạm Quỳnh Anh với bạn trai mới của mẹ đã được tiết lộ thông qua 1 bức thư tay được nữ ca sĩ chia sẻ mới đây.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Phạm Quỳnh Anh vừa chia sẻ hình ảnh về các con gây chú ý. Theo đó, 1 bức thư tay đã được 2 con gái Phạm Quỳnh Anh là bé Tuệ Lâm và Tuệ An gửi mẹ lúc đi học về. Được biết, vì đi học đúng thời điểm mùa dịch cúm nên các bé đều bị cảm. Về nhà sợ lây bệnh cho em gái Zoey vừa sinh nên Tuệ Lâm và Tuệ An đã viết lời nhắn mẹ rằng: "Good night Zoey, dad and mom" (Tạm dịch: Chúc ngủ ngon nhé Zoey, bố và mẹ..".

Phạm Quỳnh Anh và 3 cô con gái.
Phạm Quỳnh Anh và 3 cô con gái.
Con gái Phạm Quỳnh Anh gọi người yêu mới của mẹ là 'bố' đầy thân thương.
Con gái Phạm Quỳnh Anh gọi người yêu mới của mẹ là "bố" đầy thân thương.

Sẽ không có gì đáng chú ý nếu cư dân mạng không để ý đến cách xưng hô của con gái Phạm Quỳnh Anh với bạn trai mẹ. Các bé đã gọi người này là "bố" đầy thân thương, điều này cho thấy mối quan hệ giữa con riêng Phạm Quỳnh Anh và người yêu cô nàng vô cùng gần gũi, gắn kết y hệt gia đình. Mặc dù đến thời điểm này giọng ca "Tình yêu cao thượng" vẫn chưa tiết lộ danh tính tình mới nhưng khán giả vẫn rất ngưỡng mộ và chúc mừng cho hạnh phúc quá trọn vẹn của Phạm Quỳnh Anh lúc này.

Danh tính bạn trai Phạm Quỳnh Anh đến nay vẫn chưa được cô nàng tiết lộ.
Danh tính bạn trai Phạm Quỳnh Anh đến nay vẫn chưa được cô nàng tiết lộ.
Phạm Quỳnh Anh đang có cuộc sống viên mãn hậu ly hôn.
Phạm Quỳnh Anh đang có cuộc sống viên mãn hậu ly hôn.

Phạm Quỳnh Anh chính thức ly hôn bầu show Quang Huy hồi cuối năm 2018 vì không còn hợp. Những năm sau đó, cả 2 vẫn thoải mái sánh vai bên nhau để cùng nuôi dạy các con khôn lớn. Mãi đến cuối tháng 7 năm nay, Phạm Quỳnh Anh thông báo đã hạ sinh con gái thứ 3 với bạn trai mới. Thông tin về người này được nữ ca sĩ giấu kín và cô hy vọng khán giả tôn trọng quyền riêng tư của mình. Con gái thứ 3 của Phạm Quỳnh Anh có tên thân mật ở nhà là Zoey, bé đã hơn 1 tháng tuổi. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh giấu mặt con gái đồng thời tiết lộ người yêu mới chăm sóc 2 mẹ con cô vô cùng chu đáo, tận tình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục