24h
Yeah1 News

Bất chấp khán giả phản đối, Nam Em tiết lộ chồng sắp cưới có 1 điểm khiến cô mê mệt không bỏ được

Thứ hai, 27/11/2023 | 13:58 (GMT+7)

Gần đây, Nam Em công khai chồng sắp cưới nhận được sự quan tâm của nhiều người. Người đẹp Tiền Giang tiết lộ bạn trai sở hữu 1 đặc điểm khiến cô mê mệt.

Thông tin liên quan đến đời tư tình cảm của Nam Em nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cách đây ít ngày, Nam Em bất ngờ cập nhật trạng thái công khai tình yêu với một tài khoản lạ. Chủ tài khoản này cũng đăng tải hình ảnh thân mật của anh với Nam Em kèm theo nhiều chia sẻ về chuyện trăm năm. Nam Em cũng không ít lần chia sẻ ảnh ẩn ý sẽ sớm tổ chức đám cưới với người đàn ông này.

Nam Em và chồng sắp cưới lộ diện công khai
Nam Em và chồng sắp cưới lộ diện công khai

Nhiều fan hâm mộ cứ ngỡ sau bao sóng gió, cuối cùng Nam Em cũng tìm thấy bến đỗ bình yên của cuộc đời. Thế nhưng mới đây, nhiều người "soi" được quá khứ bất hảo của chồng sắp cưới Nam Em. Theo đó, không ít tin đồn tiêu cực từ netizen xoay quanh người đàn ông này từng ly hôn, có con với vợ cũ cũng như không ít vấn đề đáng quan ngại khác. Nhiều người nhanh chóng khuyên Nam Em nên suy nghĩ kỹ lại trước khi đưa ra quyết định lâu dài.

Bất chấp khán giả phản đối, Nam Em tiết lộ chồng sắp cưới có 1 điểm khiến cô mê mệt không bỏ được - ảnh 2
Nam Em và người yêu xuất hiện trong một sự kiện gần đây. Người đàn ông tỏ ra quan tâm Nam Em từng chút
Nam Em và người yêu xuất hiện trong một sự kiện gần đây. Người đàn ông tỏ ra quan tâm Nam Em từng chút

Mới nhất, Nam Em và chồng sắp cưới đã công khai xuất hiện trong sự kiện và nhận phỏng vấn. Người đẹp gốc Tiền Giang tiết lộ về lần đầu tiên gặp mặt bạn trai ở cửa hàng phong thủy. Khi cô vừa nhìn thấy anh, Nam Em đã bị chồng sắp cưới thu hút vì thấy được ánh "hào quang" xung quanh người đàn ông này: "Tôi vốn không thích những người có hình xăm trên người nhưng khi gặp anh ấy, hào quang xung quanh khiến tôi bất ngờ, kiểu sạch, sáng và cao sang. Lúc đó tôi đã bị hớp hồn".

Đồng thời, Nam Em cũng hé lộ bạn trai có một 1 đặc điểm khiến cô mê mệt, đó chính là đôi bàn tay của người yêu. "Không phải khuôn mặt anh ấy mà tôi thích bàn tay của anh ấy cơ. Tôi mới bảo là đàn ông gì mà tay đẹp quá vậy...", Nam Em thoải mái kể về những điểm tốt của người yêu.

Bất chấp khán giả phản đối, Nam Em tiết lộ chồng sắp cưới có 1 điểm khiến cô mê mệt không bỏ được - ảnh 4
Những hình ảnh thân mật của Nam Em và bạn trai trước đó được đăng tải
Những hình ảnh thân mật của Nam Em và bạn trai trước đó được đăng tải

Được biết, Nam Em và người yêu đã trải qua khoảng thời gian tìm hiểu và hẹn hò kín tiếng trước khi quyết định công khai với mọi người vào tháng 11 vừa qua. Trước khi đến với mối tình này, Nam Em từng không ít lần rơi vào bê bối tình cảm với những ngôi sao nổi tiếng ở Vbiz. Trải qua nhiều khó khăn, Nam Em bày tỏ cô muốn gắn bó lâu vào với người đàn ông hiện tại. Cả hai cũng đã lên kế hoạch cho ngày trọng đại của cuộc đời và hứa sẽ thông báo đến mọi người khi đúng thời điểm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh