24h
Yeah1 News

Bảo Ngọc bị chỉ trích vì đứng ở vị trí trung tâm, lấn lướt Mai Phương sau khi đạt danh hiệu quốc tế?

Thứ bảy, 12/11/2022 | 11:44 (GMT+7)

Khoảnh khắc Bảo Ngọc đứng ở vị trí trung tâm, giữa Mai Phương và Phương Nhi trong một sự kiện gần đây lại lần nữa làm "dấy" lên nhiều tranh cãi.

Kể từ sau khi Miss World Vietnam 2022 kết thúc, câu chuyện về vị trí đứng của những nàng hoa - á hậu luôn trở thành đề tài khiến dư luận xôn xao. Ngay sau đêm đăng quang, trong buổi họp báo, á hậu 1 Bảo Ngọc từng bị netizen chỉ trích là có hành động thiếu tinh tế, lấn lướt hoa hậu Mai Phương khi lúc nào cũng đứng/ngồi ở vị trí trung tâm.

Mới đây, câu chuyện này lần nữa được nhắc lại sau khi Bảo Ngọc trở về Việt Nam từ cuộc thi Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa). Trong một sự kiện gặp gỡ nhà tài trợ gần nhất, khoảnh khắc top 3 Miss World Vietnam 2022 xuất hiện đã thu hút ống kính truyền thông và fan hâm mộ. 3 cô gái diện những thiết kế màu xanh nhạt, trùng màu với vương miện của mình.

Bảo Ngọc bị chỉ trích vì đứng ở vị trí trung tâm, lấn lướt Mai Phương sau khi đạt danh hiệu quốc tế? - ảnh 1
Bảo Ngọc đứng ở vị trí trung tâm, trong khi hoa hậu Mai Phương lại đứng 1 bên cánh trái khiến fan không hài lòng
Bảo Ngọc đứng ở vị trí trung tâm, trong khi hoa hậu Mai Phương lại đứng 1 bên cánh trái khiến fan không hài lòng

Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ sự không hài lòng khi BTC sắp xếp để Bảo Ngọc đứng giữa Mai Phương và Phương Nhi. Khán giả lý giải mặc dù Bảo Ngọc là hoa hậu quốc tế nhưng cô vẫn là á hậu 1 của Miss World Vietnam. Trong sự kiện liên quan đến Miss World thì Bảo Ngọc nên đứng ở rìa của Mai Phương chứ không phải đứng ở vị trí trung tâm thế này!

Bảo Ngọc vừa đăng quang cuộc thi quốc tế Miss Intercontinental
Bảo Ngọc vừa đăng quang cuộc thi quốc tế Miss Intercontinental

Nhiều tranh cãi gay gắt đã xuất hiện xoay quanh tấm sash Miss Intercontinental và vị trí đứng của Bảo Ngọc. Bên cạnh những ý kiến trái chiều thì có không ít bình luận bênh vực Bảo Ngọc. Họ cho rằng đây là sắp xếp của BTC và chỉ là một khoảnh khắc nhỏ trong sự kiện, không thể đánh giá được điều gì. Ngoài ra, bộ phận netizen chỉ ra Bảo Ngọc đăng quang cuộc thi hoa hậu quốc tế nên việc cô được ưu ái hơn cũng không có gì khó hiểu!

- Do Bảo Ngọc là hoa hậu quốc tế, đeo sash hoa hậu quốc tế nên đứng giữa thôi. Mọi người đừng khắc khe quá

- Nhiều khi để Bảo Ngọc đứng giữa để chụp ảnh truyền thông cho bên Miss Intercontinental thôi

- Người ta sẽ dùng thành tích cao nhất để quyết định, Bảo Ngọc giờ là Miss Intercontinental rồi, danh hiệu á hậu 1 Miss World Vietnam chỉ là quá khứ

- Hoa hậu quốc tế còn phải xem là cuộc thi nào, Miss Intercontinental sao có địa vị bằng Miss World, hơn nữa đây còn là sự kiện của Miss World Vietnam, Bảo Ngọc chỉ nên đứng ở rìa

- Trên trang Miss World Vietnam có nói là top 3 Miss World Vietnam đến thăm chứ không đề cập đến Miss Intercontinental nên á hậu không thể đứng giữa

Bảo Ngọc bị chỉ trích vì đứng ở vị trí trung tâm, lấn lướt Mai Phương sau khi đạt danh hiệu quốc tế? - ảnh 4
Bảo Ngọc từng không ít lần bị 'ném đá' vì đi trước hoa hậu, đứng/ngồi giữa khi chụp hình
Bảo Ngọc từng không ít lần bị "ném đá" vì đi trước hoa hậu, đứng/ngồi giữa khi chụp hình

Còn nhớ trong quá khứ, khi đối diện với những lùm xùm này, Mai Phương từng khẳng định tình cảm của 3 chị em rất thân thiết nên không có chuyện lấn lướt như dân mạng suy đoán. Ngoài ra, có lẽ vì tâm lý thoải mái và gần gũi nên top 3 Miss World Vietnam 2022 cũng không quá chú trọng vào vị trí đứng mới dẫn đến những ồn ào không hay.

Bảo Ngọc bị chỉ trích vì đứng ở vị trí trung tâm, lấn lướt Mai Phương sau khi đạt danh hiệu quốc tế? - ảnh 6
Bảo Ngọc bị chỉ trích vì đứng ở vị trí trung tâm, lấn lướt Mai Phương sau khi đạt danh hiệu quốc tế? - ảnh 7
Bảo Ngọc bị chỉ trích vì đứng ở vị trí trung tâm, lấn lướt Mai Phương sau khi đạt danh hiệu quốc tế? - ảnh 8
Sắp tới, Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2022
Sắp tới, Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2022

Sắp tới, Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2022. Hiện tại, BTC vẫn chưa công bố lịch trình cụ thể. Cô được kỳ vọng sẽ mang về vinh quang cho nước nhà vì Mai Phương có thành tích học tập và hoạt động "khủng", đặc biệt là khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục