24h
Yeah1 News

Ngôi sao Hàn Quốc qua đời tại Đà Lạt sau tai nạn xe máy

Thứ tư, 29/03/2023 | 13:21 (GMT+7)

Sau vụ tai nạn thương tâm tại Việt Nam, ngôi sao Hàn Quốc Lim Chang Soo đã không may qua đời. Điều này khiến người thân, bạn bè và khán giả thương tiếc

Ngày 29/3, trang tin Ilgan Sports của Hàn Quốc đưa tin, ngôi sao âm nhạc Lim Chang Soo đã qua đời ở tuổi 54 sau một tai nạn thương tâm tại Việt Nam vào ngày 25/3. Được biết, Lim Chang Soo là một tay guitar gạo cội tại làng giải trí xứ sở củ sâm.

Truyền thông Hàn Quốc nói thêm, trong chuyến du lịch Việt Nam vừa qua, cụ thể là ở Đà Lạt, khi đang điều khiển xe gắn máy trên đường hướng từ Trần Hưng Đạo đến đường Hùng Vương, Lim Chang Soo đã mất tay lái và tông thẳng vào cột điện bên đường.

Lim Chang Soo được phát hiện sau vụ tai nạn xe máy tại Đà Lạt
Lim Chang Soo được phát hiện sau vụ tai nạn xe máy tại Đà Lạt

Sau khi người dân địa phương phát hiện vụ tai nạn đã lập tức báo cáo với cơ quan chức năng và gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân vào bệnh viện.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên Lim Chang Soo không thể qua khỏi. 

Công an địa phương phải tốn một thời gian để xác định danh tính và báo cáo thông tin cho các bên liên quan.

Qua điều tra bước đầu, xe máy của nạn nhân ở hiện trường có dấu hiệu hư hỏng nặng. Cột đèn điện trên vỉa hè cũng có dấu vết bị tác động rất mạnh. 

Vụ tai nạn đột ngột dẫn đến cái chết thương tâm của Lim Chang Soo khiến người thân, bạn bè, khán giả đau xót.

Vụ việc bất ngờ khiến người thân, bạn bè Lim Chang Soo ai cũng bàng hoàng
Vụ việc bất ngờ khiến người thân, bạn bè Lim Chang Soo ai cũng bàng hoàng

Ngày 28/3, nhà soạn nhạc, giáo sư đại học Kang Ho Jung đăng tải trên trang cá nhân bày tỏ sự buồn thương: "Cậu em trai yêu quý của tôi, Lim Chang Soo đã ra đi sau một vụ tai nạn xe máy tại Việt Nam. Cậu ấy vốn là một nghệ sĩ tài hoa, ai cũng dành nhiều lời ngợi ca cho khả năng cảm thụ âm nhạc và gọi cậu ấy là một trong những nghệ sĩ hàng đầu".

Lim Chang Soo là tay guitar gạo cội của làng nhạc Hàn Quốc
Lim Chang Soo là tay guitar gạo cội của làng nhạc Hàn Quốc

Được biết, Lim Chang Soo là nghệ sĩ phụ trách vị trí chơi guitar của ban nhạc rock NEXT (được thành lập bởi ca sĩ huyền thoại Shin Hae Chul) khi ra mắt album phòng thu thứ 2 vào năm 1994. Sau đó, Lim Chang Soo thành lập công ty chuyên xử lý thiết bị âm thanh máy tính, nhạc cụ điện tử tên Ego System. Hiện, ông còn được biết đến là một doanh nhân khá "mát tay". 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngôi sao   báo hàn   Lim Chang Soo  

Cùng chuyên mục