24h
Yeah1 News

Bạn trai "tháp tùng" mẹ con Phạm Quỳnh Anh đi concert BLACKPINK, có hành động tinh tế với con riêng của người yêu?

Thứ ba, 10/01/2023 | 13:08 (GMT+7)

Bạn trai giấu mặt của Phạm Quỳnh Anh nhận được "cơn mưa" lời khen sau hành động cực tinh tế với con gái riêng của người yêu. Cả gia đình đã có khoảng thời gian hạnh phúc ở đất Thái sau concert BLACKPINK.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình trong concert của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc - BLACKPINK diễn ra ít ngày trước. Cô cho biết, chuyến đi đến Thái Lan lần này đã được cô và con gái Tuệ An ấp ủ từ trước đó hơn 1 tháng. Đây cũng là món quà bất ngờ mà nữ ca sĩ muốn dành tặng cho con gái lớn Tuệ Lâm. 

3 mẹ con Phạm Quỳnh Anh có mặt tại concert của BLACKPINK
3 mẹ con Phạm Quỳnh Anh có mặt tại concert của BLACKPINK

Dưới sự giúp đỡ của bạn trai và con gái thứ hai, cuối cùng, gia đình Phạm Quỳnh Anh đã có mặt đông đủ tại xứ sở chùa Vàng để tận hưởng không gian âm nhạc hoành tráng của concert của nhóm nữ hàng đầu thế giới. Cô cho biết các con đã trông đợi khoảnh khắc này rất lâu và nữ ca sĩ hy vọng món quà đó sẽ là động lực để các con cố gắng trong tương lai.

Con gái Phạm Quỳnh Anh được bạn trai của mẹ cõng trên vai
Con gái Phạm Quỳnh Anh được bạn trai của mẹ cõng trên vai

Đáng chú ý là giây phút bạn trai giấu mặt của Phạm Quỳnh Anh đã có hành động tinh tế, thể hiện sự cưng chiều với con riêng của người yêu. Theo đó, vì không thấy được màn hình nên bạn trai Phạm Quỳnh Anh đã cõng Tuệ An lên vai để cô bé có thể theo dõi màn trình diễn của thần tượng tốt hơn. Nhiều người dành lời khen ngợi tấm tắc cho các cư xử của bạn trai mẹ bỉm.

Ngoài ra, khán giả còn quan tâm đến cách xưng hô của con gái Phạm Quỳnh Anh với người yêu của mẹ. Thay vì gọi bằng "chú" như nhiều người tưởng tượng thì giọng ca "Người dưng ngược lối" bất ngờ tiết lộ con gái riêng gọi người yêu của mình bằng danh xưng "ba". Cô viết: "Cô Ba (Tuệ An) uy tín không dám leo lên vai ba vì sợ... té!"

Bạn trai 'tháp tùng' mẹ con Phạm Quỳnh Anh đi concert BLACKPINK, có hành động tinh tế với con riêng của người yêu? - ảnh 3
Bạn trai 'tháp tùng' mẹ con Phạm Quỳnh Anh đi concert BLACKPINK, có hành động tinh tế với con riêng của người yêu? - ảnh 4
Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh
Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh

Thông qua những chi tiết nhỏ thế này, nhiều người khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa bạn trai của Phạm Quỳnh Anh với 2 cô con gái riêng là Tuệ Lâm và Tuệ An. Tuy không phải bố ruột nhưng anh vẫn đối xử rất tốt và chu đáo với những đứa trẻ trong nhà.

Phạm Quỳnh Anh là nữ ca sĩ nổi tiếng tại Vbiz
Phạm Quỳnh Anh là nữ ca sĩ nổi tiếng tại Vbiz

Được biết, Phạm Quỳnh Anh là ngôi sao nổi tiếng trong làng nhạc Việt với hơn 10 năm hoạt động. Cô từng kết hôn với nhạc sĩ Quang Huy và sinh được 2 cô con gái đặt tên là Tuệ Lâm và Tuệ An. Tuy nhiên, đến năm 2018, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ly hôn không rõ lý do. Nữ ca sĩ quay lại với cuộc sống mẹ đơn thân bên cạnh 2 cô con gái.

Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ quan hệ tốt với chồng cũ để cùng nuôi dạy con cái
Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ quan hệ tốt với chồng cũ để cùng nuôi dạy con cái

Đầu năm 2022, tin đồn về việc nghi vấn Phạm Quỳnh Anh mang thai bất ngờ rộ lên. Sau đó không lâu là khoảnh khắc nữ ca sĩ được bạn trai cầu hôn do chính những người bạn thân của cô chia sẻ. Tuy nhiên, đến tháng 6/2022, Phạm Quỳnh Anh mới chính thức xuất hiện cùng bụng bầu vượt mặt trong show diễn ở Đà Lạt.

Bạn trai Phạm Quỳnh Anh ở cạnh cô lúc sinh nở
Bạn trai Phạm Quỳnh Anh ở cạnh cô lúc sinh nở

Không lâu sau, Phạm Quỳnh Anh sinh hạ bé gái thứ 3 cũng là con gái giữa cô với người yêu hiện tại. Tuy không công khai danh tính của bạn trai nhưng ai cũng biết anh là người luôn chăm sóc, đỡ đần mẹ con Phạm Quỳnh Anh trong thời gian qua. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục