24h
Yeah1 News

Bạn trai Nam Em tuyên bố muốn "phá nát cái showbiz", chấp cả showbiz phía Nam: Nhắc đến cả Bộ Văn hóa?

Thứ hai, 19/02/2024 | 14:26 (GMT+7)

Động thái mới của chồng sắp cưới của Nam Em lại khiến netizen xôn xao, người tò mò cả hai định làm gì, người lại ngán ngẩm vì drama kéo dài.

Những ngày qua, Nam Em cùng chồng sắp cưới là những cái tên gây "khuynh đảo" mạng xã hội khi liên tục có những phát ngôn gây sốc. Hết nhắc đến tên các sao Việt từng dính ồn ào với Nam Em, ẩn ý "bóc phốt" nhiều nghệ sĩ thì mới đây, bạn trai Nam Em lại đăng đàn tuyên bố muốn "chiến" với cả showbiz phía Nam.

Trong một livestream mới đây, chồng sắp cưới của Nam Em bỗng tỏ thái độ gay gắt, cho biết: "Bọn tao muốn phá nát cái showbiz này. Riêng một mình anh chấp cả showbiz miền Nam này luôn... Anh nhờ Bộ văn hóa dập cho bọn nó ăn cám luôn." - chồng sắp cưới của Nam Em nói trên livestream.

Bạn trai Nam Em tuyên bố muốn 'phá nát cái showbiz', chấp cả showbiz phía Nam: Nhắc đến cả Bộ Văn hóa? - ảnh 1

Phát ngôn này của bạn trai Nam Em đã lập tức thu hút nhiều sự chú ý. Netizen tranh cãi cho rằng cả hai nên biết điểm dừng, không nên tiếp tục mập mờ ẩn ý "bóc phốt" nhiều nghệ sĩ mà không có bằng chứng xác thực, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của nhiều đồng nghiệp khác trong làng giải trí.

Bạn trai Nam Em tuyên bố muốn 'phá nát cái showbiz', chấp cả showbiz phía Nam: Nhắc đến cả Bộ Văn hóa? - ảnh 2

Trước đó, vào giữa năm 2023, Nam Em chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô đã tìm được "một nửa" của mình và còn nghiêm túc gọi là chồng nhưng xin phép khán giả giữ bí mật về danh tính người đó để bảo vệ hạnh phúc riêng.

Đến tháng 11/2023, Nam Em khoe hình ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út, làm rộ lên nghi vấn người đẹp đã nhận lời cầu hôn, chuẩn bị lên xe hoa. Và sau đó không lâu, người đàn ông bí mật của Nam Em chính thức lộ diện, cả hai xác nhận sẽ làm lễ đính hôn vào tháng 1/2024. 

Bạn trai Nam Em tuyên bố muốn 'phá nát cái showbiz', chấp cả showbiz phía Nam: Nhắc đến cả Bộ Văn hóa? - ảnh 3

Nhưng cũng từ sau khi công khai bên nhau, cả hai liên tục gây sóng gió với nhiều phát ngôn gây sốc. Điểm đỉnh, cặp đôi còn nhắc thẳng tên Trường Giang trên livestream và bạn trai Nam Em thẳng thừng tuyên bố: "Anh sạch hơn Trường Giang em ạ" khiến netizen xôn xao.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục