24h
Yeah1 News

Bạn gái hưởng 38 tỷ đi du lịch sau khi Lý Khôn Thành mất, con trai ở lại để tro cốt bố trong túi nilong

Chủ nhật, 23/04/2023 | 10:59 (GMT+7)

Hành động của người con trai ruột trong ngày cuối tiễn đưa cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành đã vấp nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.

Câu chuyện về việc nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời, để lại toàn bộ tài sản cho bạn gái kém 39 tuổi đã trở thành tâm điểm gây tranh cãi dữ dội suốt những ngày qua. Đến hiện tại, tang lễ của Lý Khôn Thành đã kết thúc, tro cốt của cố nhạc sĩ cũng đã được rải xuống biển nhưng Lâm Tĩnh Ân - bạn gái trẻ của ông vẫn tuyệt nhiên không có mặt khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Lâm Tĩnh Ân quyết định đi du lịch sau khi bạn trai hơn 39 tuổi qua đời.
Lâm Tĩnh Ân quyết định đi du lịch sau khi bạn trai hơn 39 tuổi qua đời.

Theo trang Sohu, con trai ruột cố nhạc sĩ là Lý Trác Hiên cho biết tang lễ sẽ được tổ chức nhỏ gọn chỉ có người thân trong gia đình vì không muốn quá nhiều hình ảnh trong tang lễ được đưa lên mạng xã hội. Song một số hình ảnh hiếm hoi trong tang lễ vẫn được netizen chia sẻ và làm dấy lên tranh cãi khi tang lễ của cố nhạc sĩ được nhận xét là quá sơ sài.

Con trai Lý Khôn Thành bị chỉ trích vì để tro cốt của bố trong túi nilong.
Con trai Lý Khôn Thành bị chỉ trích vì để tro cốt của bố trong túi nilong.

Đáng nói, khi ra biển để rải tro cốt của bố, Lý Trác Hiên còn đựng tro cốt của ông trong một chiếc túi ni lon. Điều này đã khiến dư luận tranh cãi gay gắt và cho rằng việc Lý Trác Hiên không chuẩn bị nổi một chiếc hũ đựng tro của bố mà lại cho vào một túi ni lon như thế là không thể hiện lòng thành kính với người bố quá cố.

Bên cạnh đó, Lâm Tĩnh Ân, người tình kém 39 tuổi của Lý Khôn Thành đã vắng mặt tại tang lễ và cũng không đến đưa tiễn ông ở đoạn đường cuối này. Trước đó, Lâm Tĩnh Ân từng chia sẻ muốn đi du lịch để thay cố nhạc sĩ nhìn ngắm thế giới. Từ khi Lý Khôn Thành qua đời vì ung thư đại trực tràng ở tuổi 67 vào ngày 10/4, Lâm Tĩnh Ân hoàn toàn không xuất hiện trước truyền thông. Còn có thông tin cho rằng Lâm Tĩnh Ân bị con trai ruột Lý Khôn Thành cấm tham gia tang lễ của ông, nhưng cô vẫn chưa lên tiếng về chuyện này.

Lâm Tĩnh Ân được đồn đoán là bị cấm tham gia tang lễ của Lý Khôn Thành.
Lâm Tĩnh Ân được đồn đoán là bị cấm tham gia tang lễ của Lý Khôn Thành.

Trước đó, câu chuyện tình "ông - cháu" của nhạc sĩ Lý Khôn Thành và bạn gái kém 39 tuổi đã khiến dư luận dậy sóng. Cả hai công khai yêu nhau từ năm 2013 bất chấp sự phản đối của gia đình và sự chỉ trích của netizen. Năm 2022, Lý Khôn Thành nhập viện vì bệnh nặng và đã quyết định để lại toàn bộ tài sản 38 tỷ cho Lâm Tĩnh Ân.

Bạn gái hưởng 38 tỷ đi du lịch sau khi Lý Khôn Thành mất, con trai ở lại để tro cốt bố trong túi nilong - ảnh 4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục