24h
Yeah1 News

Baifern "đốn tim" cư dân mạng với những khoảnh khắc ngọt ngào trong buổi hẹn hò riêng cùng bạn trai Nine

Thứ tư, 05/04/2023 | 18:01 (GMT+7)

Cặp đôi "Yêu nhầm bạn thân" khiến cư dân mạng phải ganh khi không ngừng chia sẻ những khoảnh khắc trong buổi hẹn hò riêng của mình.

Mới đây, cặp đôi "Yêu nhầm bạn thân" Baifern Pimchanok Nine Naphat đã chia sẻ những khoảnh khắc hẹn hò hạnh phúc và vui vẻ trên trang cá nhân của mình

Mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' được bạn trai ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong buổi hẹn hò.
Mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" được bạn trai ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong buổi hẹn hò.

Có lẽ, khoảng thời gian này chính là khoảng thời gian nghỉ ngơi của cặp đôi để bước vào những dự án mới, "anh bạn trai mơ ước của mọi cô gái" Nine Naphat đã tự mình lái siêu xe và đưa bạn gái đến vùng ngoại ô yên bình để cùng bạn gái ngắm cảnh và nghỉ dưỡng trong buổi hẹn hò này.

Cặp đôi càng khiến người hâm mộ tan chảy vì những khoảnh khắc bình dị ngọt ngào được chia sẻ trên trang cá nhân. Mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" Baifern nở nụ cười hạnh phúc trên những đoạn clip người bạn trai mình ghi lại, khiến fan hâm mộ không khỏi ganh tỵ và dùng những lời khen có cánh cho cặp đôi.

Baifern 'đốn tim' cư dân mạng với những khoảnh khắc ngọt ngào trong buổi hẹn hò riêng cùng bạn trai Nine - ảnh 2
Baifern 'đốn tim' cư dân mạng với những khoảnh khắc ngọt ngào trong buổi hẹn hò riêng cùng bạn trai Nine - ảnh 3
Cặp đôi 'Yêu nhầm bạn thân' liên tục chia sẻ hình ảnh cùng nhau và tag tên đối phương của mình
Cặp đôi "Yêu nhầm bạn thân" liên tục chia sẻ hình ảnh cùng nhau và tag tên đối phương của mình
Nine Naphat được cư dân mạng đặt cho biệt danh 'bạn trai 10 điểm' khi anh công khai chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu cùng bạn gái.
Nine Naphat được cư dân mạng đặt cho biệt danh "bạn trai 10 điểm" khi anh công khai chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu cùng bạn gái.

Nine Naphat còn chứng minh mình là "người bạn trai 10 điểm" khi Baifern Pimchanok đăng tải bộ ảnh chân dung và tag tên Nine Naphat. Loạt ảnh chụp dưới ánh nắng hoàng hôn vô cùng lãng mạn khiến người hâm mộ "xuýt xoa" khen cả visual cô nàng và tay nghề chụp ảnh của Nine Naphat.

Cặp đôi được nhận xét là có visual cực đỉnh 'đốn tim' fan hâm mộ.
Cặp đôi được nhận xét là có visual cực đỉnh "đốn tim" fan hâm mộ.

Cặp đôi sao "Yêu nhầm bạn thân" đã không ngừng "đốn tim" cư dân mạng. Trước đây, Nine Naphat còn từng thừa nhận Baifern Pimchanok là hình mẫu bạn gái lý tưởng của anh và mẹ anh thừa nhận rất yêu thích "nàng dâu tương lai" của mình. Sau khi công khai hẹn hò, cả hai đều nhận được sự chúc phúc và yêu mến từ cả 2 fan phía hâm mộ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục