24h
Yeah1 News

Bà xã Long Nhật tiết lộ điều hối tiếc nhất sau 24 năm làm vợ, tự nhận mình mới là chồng

Thứ bảy, 18/03/2023 | 20:57 (GMT+7)

Bên nhau 24 năm và có 4 người con, bà xã Long Nhật nhiều lần cảm thấy tủi thân, tiếc nuối cho thanh xuân nhưng cuối cùng, cả hai đã cùng nhau vượt qua tất cả.

Long Nhật là giọng ca được nhiều khán giả biết đến với giọng ca ngọt ngào, nhưng vóc dáng lại mảnh mai và thường xuyên giả gái. Cũng chính vì vậy nên dù đã có 4 con, nhưng anh vẫn thường vướng những nghi ngờ về giới tính. Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hôn nhân của anh và người vợ “hoa khôi” xinh đẹp Kim Ngân. 

Bà xã Long Nhật tiết lộ điều hối tiếc nhất sau 24 năm làm vợ, tự nhận mình mới là chồng - ảnh 1

Long Nhật nhiều lần vướng nghi vấn không hay về giới tính

Được biết, vợ ca sĩ Long Nhật tên là Kim Ngân, chị là người kín tiếng, ít khi xuất hiện cùng chồng. Cả hai quen nhau năm 1999, khi chị Kim Ngân còn là một nữ sinh 18 thi hát, còn Long Nhật là giám khảo chấm thi. Chỉ nửa năm sau, cả hai chính thức thành vợ, thành chồng.

Bà xã Long Nhật tiết lộ điều hối tiếc nhất sau 24 năm làm vợ, tự nhận mình mới là chồng - ảnh 2

Bà xã Long Nhật cũng chịu nhiều ảnh hưởng vì những tin đồn

Vốn là hoa khôi có tiếng ở Hải Phòng, chị Kim Nhân gặp không ít tủi  thân khi theo chồng vào Nam sinh sống. Thấu hiểu được sự trống vắng của vợ, Long Nhật đã đưa bà xã và các con về Hải Phòng. Từ đây, chị Kim Ngân lui về hậu phương, kinh doanh quần áo tại quê nhà, còn Long Nhật thì tất bật chạy show, số ngày ở nhà với vợ con có thể đếm trên đầu ngón tay.

Bà xã Long Nhật tiết lộ điều hối tiếc nhất sau 24 năm làm vợ, tự nhận mình mới là chồng - ảnh 3

Sau khi kết hôn, chị Kim Ngân lui về hậu cung chăm sóc cho gia đình

Suốt 24 năm bên nhau và có 4 người con, chị Kim Ngân thừa nhận nhiều lần có ý định buông tay vì “có chồng mà như không”. Nhưng có lẽ do duyên nợ chưa hết nên cả 2 vẫn chung đường đến tận giờ phút này. 

Chia sẻ với truyền thông, bà xã Long Nhật tâm sự: "Anh ấy chỉ biết đi hát thôi, mọi việc trong gia đình, tôi làm từ A đến Z. Sửa cái bóng đèn cũng tôi bắc ghế lên sửa. Nhiều lúc tôi nghĩ, đúng ra, anh Nhật là vợ, tôi là chồng mới đúng vì việc gì cũng đến tay mình. Anh đi hát, quần là áo lượt cũng tôi lo. Anh Nhật chỉ đến giờ là thay đồ đi thôi. Nhưng vợ chồng là duyên phận. Từ ban đầu lấy anh Nhật, tôi đã biết công việc của anh là như vậy thì phải chấp nhận và sẻ chia".

Bà xã Long Nhật tiết lộ điều hối tiếc nhất sau 24 năm làm vợ, tự nhận mình mới là chồng - ảnh 4

Bà xã Long Nhật nhận thấy mình mới là người chồng trong nhà

Thậm chí, có thời điểm bà xã  nói thẳng với Long Nhật "Thanh xuân của em có hạn, vợ chồng kiểu này thì thôi chia tay". Nhưng trong mắt bà xã, Long Nhật vẫn là một người chồng, người cha đúng mực. Vì thế nên dù “có giận anh cái gì cũng chỉ được một chút là vợ chồng làm hòa, đâu vào đấy hết", Kim Ngân tâm sự.

Về phía Long Nhật, anh luôn tự hào khi có bà xã tâm lý và luôn chu đáo chăm sóc gia đình. Dù chồng luôn bận rộn với lịch trình công việc nhưng bà xã vẫn chưa từng lên tiếng trách móc. Chưa kể, bà xã còn là người ở bên, cùng anh vượt qua mỗi khi có "biến" bên ngoài.

Bà xã Long Nhật tiết lộ điều hối tiếc nhất sau 24 năm làm vợ, tự nhận mình mới là chồng - ảnh 5

Trong mắt bà xã, Long Nhật luôn là người chồng, người cha tuyệt vời

Chỉ riêng 1 điều khiến chị Kim Ngân hối tiếc nhất trong suốt những năm qua cho đến tận bây giờ chính là không thể hoàn thành việc học. "Lấy anh Nhật là tôi thôi học luôn. Anh Nhật bảo , đám cưới xong, anh vẫn cho đi học tiếp nhưng mới 3 tháng thì tôi có bầu nên không đi học được. Hồi đó tôi mới 18 tuổi, chuẩn bị bước sang tuổi 19. Điều duy nhất tôi tiếc khi lấy anh Nhật là mình không học tiếp được", vợ ca sĩ Long Nhật tâm sự.

Bà xã Long Nhật tiết lộ điều hối tiếc nhất sau 24 năm làm vợ, tự nhận mình mới là chồng - ảnh 6

Điều khiến chị tiếc nhất là chưa thể hoàn tất việc học

Có thể thấy, để có được ngày hôm nay, vợ chồng nam ca sĩ đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Nhưng nhờ có mái ấm gia đình và sự thấu hiểu lẫn nhau nên cả hai đã cùng vượt qua tất cả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Long Nhật   gia đình sao  

Cùng chuyên mục