24h
Yeah1 News

Bà Nhân Vlog chi hơn nửa tỷ tổ chức kỉ niệm 5 năm ngày cưới, tiết lộ tuổi của chồng khiến fan hoảng hồn

Thứ năm, 09/03/2023 | 09:55 (GMT+7)

Kỉ niệm 5 năm ngày cưới trùng với lễ 8/3, Bà Nhân Vlog chơi lớn chi hơn nửa tỷ để tổ chức tiệc tại nhà hàng sang trọng kèm với món quà đắt đỏ tặng chồng.

Thoắt cái đã trải qua 5 năm hôn nhân viên mãn bên ông xã người Nhật, Bà Nhân Vlog tối qua vừa tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cưới siêu hoành tráng tại 1 nhà hàng sang trọng. Trên trang cá nhân, nữ Youtuber viết : "Ai nói tình yêu không tồn tại mãi mãi hay phân biệt tuổi tác? Chú đã cùng em chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Kỷ niệm 5 năm ngày cưới của hai chú cháu đúng ngày 8/3...". Ngoài việc mở tiệc ăn mừng, Bà Nhân Vlog còn chơi lớn chi hơn 500 triệu để mua chiếc vòng tay mạ kim cương tặng chồng.

Vợ chồng Bà Nhân Vlog mừng kỉ niệm 5 năm ngày cưới.
Vợ chồng Bà Nhân Vlog mừng kỉ niệm 5 năm ngày cưới.
Bà Nhân Vlog chi hơn nửa tỷ tổ chức kỉ niệm 5 năm ngày cưới, tiết lộ tuổi của chồng khiến fan hoảng hồn - ảnh 2
Cặp đôi mở tiệc hoành tráng tại 1 nhà hàng sang trọng.

Chia sẻ về món quà này, Bà Nhân Vlog cho hay thời gian qua ông xã đã hy sinh vì cô nàng quá nhiều nên chiếc vòng tay đắt đỏ dành tặng hoàn toàn xứng đáng. Sau khi nhận quà "khủng" từ vợ, anh Teru không giấu nổi hạnh phúc khẳng định đã lấy đúng vợ. Đáng chú ý, trong bài đăng của mình, Bà Nhân Vlog còn hài hước chia sẻ chuyện ông xã Teru hơn cô tận 17 tuổi, nghĩa là năm nay anh đã ở độ tuổi U50. Vì thế nữ Youtuber gọi mối tình của 2 người là "tình yêu chú cháu" bởi năm nay cô nàng mới chỉ 28 tuổi. 

Nữ Youtuber chi hơn 500 triệu mua vòng tay mạ kim cương tặng ông xã.
Nữ Youtuber chi hơn 500 triệu mua vòng tay mạ kim cương tặng ông xã.
Bà Nhân Vlog khẳng định ông xã xứng đáng với món quà đắt đỏ này bởi lẽ thời gian qua anh đã hy sinh vì cô quá nhiều.
Bà Nhân Vlog khẳng định ông xã xứng đáng với món quà đắt đỏ này bởi lẽ thời gian qua anh đã hy sinh vì cô quá nhiều.

Trong ngày đặc biệt của 2 vợ chồng, Bà Nhân Vlog xúc động chia sẻ thêm 5 năm qua cả 2 đã sống cùng nhau hạnh phúc nhưng thực tâm vẫn mong sẽ sớm có con để năm sau cả gia đình được trọn vẹn hơn. Rất nhiều khán giả gửi lời chúc đến vợ chồng Bà Nhân Vlog, mọi người đều hy vọng nguyện ước có con của cô nàng sớm thành hiện thực. Thời gian này, Bà Nhân Vlog đều đặn đang tiêm thuốc kích trứng để có đủ điều kiện thụ tinh nhân tạo. Mặc dù chịu không ít đau đớn nhưng nữ Youtuber vẫn gắng gượng chịu đựng với mong ước đón con đầu lòng.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục