24h
Yeah1 News

Angela Phương Trinh quay trở về hình ảnh “ngọc nữ”, hối hận 1 chuyện sau khi gánh tạ, độ cơ bắp cuồn cuộn

Thứ hai, 18/12/2023 | 18:36 (GMT+7)

Chán cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ, Angela Phương Trinh quay trở về dáng vẻ thanh mảnh, gợi cảm khiến khán giả xôn xao.

Angela Phương Trinh mới đây khiến khán giả chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Trên thảm đỏ, nữ diễn viên sinh năm 1995 nổi bật với hình ảnh nữ thần ánh sáng, hút ánh nhìn vì dịu dàng và quyến rũ. Sau quay trở về với hình ảnh “ngọc nữ", Angela Phương Trinh được khán giả đón nhận và ủng hộ nồng nhiệt. Trước đó, nữ diễn viên khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thả dáng ở phòng gym lộ cơ bắp cuồn cuộn, hình thể của cô giống như một lực sĩ.

Loạt ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh.
Loạt ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh.
Angela Phương Trinh cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ trước đó.
Angela Phương Trinh cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ trước đó.

Angela Phương Trinh thừa nhận, vẻ ngoài cơ bắp của cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều, đa số khán giả không đón nhận. Người đẹp đã chán hình ảnh mạnh mẽ, có phần lực lưỡng mà chuyển hướng lại dáng vẻ thanh mảnh gợi cảm như trước đây. "Tôi nhận ra mình không phù hợp, khán giả cũng yêu mến hình ảnh trong trẻo, trẻ trung của tôi hơn. Sau đó, tôi làm trắng da mặt và toàn thân, trở về hình tượng trước đây”, nữ diễn viên chia sẻ. 

Angela Phương Trinh từng khoe thân hình 'lực điền', cơ bụng 6 múi khiến không ít khán giả ngỡ ngàng
Angela Phương Trinh từng khoe thân hình "lực điền", cơ bụng 6 múi khiến không ít khán giả ngỡ ngàng

Cụ thể, trước đó Angela Phương Trinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập gym với cường độ cao. Các khoảnh khắc nữ diễn viên khoe cơ bắp cuồn cuộn không khác gì vận động viên thể hình chuyên nghiệp khiến khán giả ngỡ ngàng. Thời điểm đó, cô chia sẻ rằng, bản thân đã gắn bó với bộ môn thể hình nhiều năm và tập luyện đều đặn với mục đích tăng cơ, vòng 2 hiện rõ 6 múi, mông nở, cơ lưng săn chắc.

Mỹ nhân 9X cho biết dù bận rộn tới mấy đều cô gắng duy trì việc đến phòng gym
Mỹ nhân 9X cho biết dù bận rộn tới mấy đều cô gắng duy trì việc đến phòng gym
Angela Phương Trinh quay trở về hình ảnh “ngọc nữ”, hối hận 1 chuyện sau khi gánh tạ, độ cơ bắp cuồn cuộn - ảnh 5

Angela Phương Trinh nổi tiếng từ thuở bé nhờ tài năng diễn xuất, từng được kỳ vọng là một trong những ngôi sao điện ảnh đình đám nhất khi lớn lên. Tuy nhiên, quá trình trưởng thành của cô lại gắn với thị phi với nhiều hành động "nổi loạn" và những hành động gây tranh cãi. Dù vậy, nhan sắc và năng lực diễn xuất của cô là điều không ai có thể phủ nhận.

Angela Phương Trinh quay trở về hình ảnh “ngọc nữ”, hối hận 1 chuyện sau khi gánh tạ, độ cơ bắp cuồn cuộn - ảnh 6

Từ trước đến nay, Angela Phương Trinh luôn được biết đến là một người đẹp thị phi của làng giải trí. Sau khi "khuấy đảo" showbiz với nhiều chuyện ồn ào, có thời điểm Angela Phương Trinh bỗng trở nên lặng lẽ, ăn chay trường, dành thời gian tu tập và tham gia các hoạt động thiện nguyện. Nữ diễn viên ăn mặc kín đáo, hành xử điềm đạm, chững chạc hơn, khiến hình ảnh dần thay đổi trong mắt công chúng, nhận về nhiều thiện cảm. Năm 2018, cô tuyên bố tạm dừng hoạt động trong giới giải trí, sau đó ăn chay trường.

Angela Phương Trinh mặc áo phật tử, đi chùa và làm từ thiện
Angela Phương Trinh mặc áo phật tử, đi chùa và làm từ thiện

Được biết, hiện tại cuộc sống của Angela Phương Trinh khá bình dị và đơn giản. Cô cũng không còn tham gia quá nhiều hoạt động trong showbiz mà dành phần lớn thời gian cho các khóa tu, đi lễ chùa và làm từ thiện. Cô cũng từng chia sẻ rằng cuộc sống của mình không sôi nổi như trước nhưng lại quý giá hơn thật nhiều.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Angela Phương Trinh  

Cùng chuyên mục