24h
Yeah1 News

Ấn tượng đáng nhớ tại Gala WeChoice Awards 2023

Thứ hai, 05/02/2024 | 13:51 (GMT+7)

Gala WeChoice Awards 2023 đã đem đến loạt các phần trình diễn đầy ấn tượng, từ sự tỏa sáng của các nghệ sĩ hàng đầu đến những câu chuyện đầy cảm hứng.

Gala WeChoice Awards 2023 không chỉ là một sự kiện trao giải mà còn là nơi tôn vinh và ghi nhận những nỗ lực, ý chí và tài năng của những con người xuất sắc trong xã hội.

Hơn một tuần đã trôi qua nhưng Gala WeChoice Awards 2023 vẫn ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý từ sự kiện này:

Chi Pu: Hành trình nghệ thuật và sự ghi nhận từ WeChoice

Ấn tượng đáng nhớ tại Gala WeChoice Awards 2023 - ảnh 1

Nghệ sĩ Chi Pu không chỉ là người đại diện duy nhất trong top 5 đại sứ truyền cảm hứng mà còn được vinh danh ở hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật. Trên sân khấu, cô đã chia sẻ về hành trình 15 năm trong làng nghệ thuật và biểu diễn ấn tượng cùng "trò cưng" Đăng Quân.

Ấn tượng đáng nhớ tại Gala WeChoice Awards 2023 - ảnh 2

Màn trình diễn của họ với hai ca khúc Miss Showbiz và Đóa Hoa Hồng không chỉ làm "dậy sóng" mạng xã hội mà còn khiến khán giả phải bất ngờ, thót tim với những động tác điêu luyện và mạo hiểm.

Những Vận Động Viên Việt Nam: Niềm Tự Hào và Cảm Xúc Riêng Biệt

Tại WeChoice 2023 dấu ấn của những nhân vật, tập thể của thể thao Việt Nam đã đọng lại trong khán giả một cảm xúc riêng biệt, tự hào. Để thấy rằng, trong sự phát triển chung của xã hội, thể thao luôn có những đóng góp quan trọng.

Ấn tượng đáng nhớ tại Gala WeChoice Awards 2023 - ảnh 3

Nguyễn Thị Oanh, "nữ hoàng điền kinh", với 4 tấm huy chương vàng tại SEA Games 32 đã là minh chứng rõ ràng cho ý chí và nghị lực phi thường. Trần Thị Thanh Thúy và Kiaya cũng đã chia sẻ câu chuyện đầy cảm xúc và đầy cảm hứng từ cuộc sống và sự nỗ lực không ngừng.

Ca Khúc "Tóc Ngắn Ngắn" và Diva Mỹ Linh: Sự Kết Hợp Đầy Sôi Động

Ấn tượng đáng nhớ tại Gala WeChoice Awards 2023 - ảnh 4

Diva Mỹ Linh khiến người yêu âm nhạc "sốc" với bản phối mới dành cho hit quốc dân Tóc Ngắn mang tên "Tóc Ngắn Ngắn" khi  kết hợp cùng 2 rapper Gen Z Liu Grace và Pháp Kiều cùng producer DuongK , Tóc Ngắn được “lột xác" với phiên bản sôi động đậm chất lễ hội. Cùng nhau truyền đi thông điệp Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ, ca khúc Tóc Ngắn Ngắn là track thứ 2 trong album chủ đề của WeChoice Awards 2023.

7 Chị Đẹp: Một Bước Đột Phá Trong Sự Kiện

Đội hình đặc biệt của 7 chị đẹp đã mang tới một trong những sân khấu ấn tượng bậc nhất tại đêm Gala trao giải của WeChoice Awards 2023. Các chị đẹp đã mang tới bản mashup 4 ca khúc Waiting For You - Chẳng Thể Né Tránh - Ghệ iu dấu của em ơi - Không Ai Khác Ngoài Em với bản phối khí cuốn hút từ DuongK , TDK và Trid Minh.

Ấn tượng đáng nhớ tại Gala WeChoice Awards 2023 - ảnh 5

7 Chị Đẹp gồm Mỹ Linh, Uyên Linh, Diệp Lâm Anh, Diệu Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Huyền Baby, Trang Pháp khiến khán giả vỡ òa với visual một 1 girlgroup thực thụ.

Ấn tượng đáng nhớ tại Gala WeChoice Awards 2023 - ảnh 6

Khán giả được chứng kiến màn "giao tranh" giọng hát đầy nội lực từ hai chị đẹp Uyên Linh và Mỹ Linh, Diệp Lâm Anh và Diệu Nhi chiếm lấy sân khấu bằng những điệu nhảy quyến rũ, nóng bỏng. Khán giả cũng vô cùng bất ngờ khi nghe diva Mỹ Linh thể hiện những nốt cao ấn tượng trong ca khúc của cô con gái Mỹ Anh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: WeChoice Awards  

Cùng chuyên mục