24h
Yeah1 News

Á hậu tiết lộ tình trạng hiện tại của Hoa hậu Ý Nhi, thái độ ra sao giữa tâm bão drama?

Thứ sáu, 04/08/2023 | 09:23 (GMT+7)

Á hậu Đào Thị Hiền mới đây đã hé lộ về tình trạng của Ý Nhi sau thời gian liên tục nhận về nhiều chỉ trích vì những phát ngôn vạ miệng.

Những tranh cãi xung quanh Ý Nhi hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mỗi ngày, một phát ngôn của nàng hậu lại bị "đào lại", có thêm nhiều người nổi tiếng và nhiều netizen trên mạng xã hội lên tiếng về ồn ào của tân Hoa hậu của Miss World Vietnam 2023.

Tân hoa hậu của Miss World Vietnam 2023 Ý Nhi.
Tân hoa hậu của Miss World Vietnam 2023 Ý Nhi.

Dù Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi nhưng nhiều tranh cãi vẫn bủa vây mỹ nhân gốc Bình Định này . Bên cạnh những lời chỉ trích thì cũng có netizen tỏ ra lo lắng cho nàng hậu bởi việc đối mặt với làn sóng dư luận quá lớn và quá sớm, chỉ sau 1 tuần đăng quang với một cô gái 21 tuổi cũng là điều không hề dễ dàng.

Ý Nhi trở thành cái tên gây tranh cãi suốt những ngày qua.
Ý Nhi trở thành cái tên gây tranh cãi suốt những ngày qua.

Mới đây, Á hậu 1 của Miss World Vietnam 2023 - Đào Thị Hiền cũng đã lên tiếng hé lộ tình trạng hiện tại của Ý Nhi. Theo đó, trong livestream mà Đào Thị Hiền giao lưu với người hâm mộ, cô đã chia sẻ tình trạng của top 3 Miss World Vietnam 2023 nói chung và Hoa hậu Ý Nhi nói riêng. Đào Hiền cho biết top 3 đều đang ở TP.HCM để hoàn thành một số công việc. 

Đào Hiền đã tiết lộ tình trạng hiện tại của Ý Nhi.
Đào Hiền đã tiết lộ tình trạng hiện tại của Ý Nhi.

Dù bận rộn nhưng Đào Hiền tiết lộ 3 nàng hậu vẫn có thời gian nghỉ ngơi và được sắp xếp ở trong các phòng khác nhau của khách sạn. Nhưng sau khi hoàn thành công việc thì cô và Minh Kiên sẽ sang trò chuyện, ăn uống cùng Ý Nhi. Á hậu Đào Hiền còn tiết lộ đã rủ rê Ý Nhi ăn bánh tráng trộn nhưng người em từ chối.

Từ chia sẻ này của Đào Hiền,  người hâm mộ thấy rằng Hoa hậu Ý Nhi có vẻ khó hoàn toàn vui vẻ 100% giữa tâm bão dư luận nhưng hiện vẫn luôn được bạn bè, những anh chị em sát bên cạnh. Ý Nhi trước đó cũng đã lên tiếng xin lỗi về loạt phát ngôn gây tranh cãi: "Ý Nhi một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên truyền thông. Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ, và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa."

Ý Nhi bị lập group anti lên đến 500.000 thành viên.
Ý Nhi bị lập group anti lên đến 500.000 thành viên.

Những ngày qua, Hoa hậu Ý Nhi dính vào liên hoàn thị phi vì những phát ngôn, lời nhận xét chưa chuẩn khi giao lưu với truyền thông. Chỉ sau gần 10 ngày đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi bị lập 1 nhóm antifan hiện đã có gần nửa triệu thành viên.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ý Nhi   Hoa hậu Ý Nhi   Á hậu   Đào Hiền  

Cùng chuyên mục