24h
Yeah1 News

Á hậu 1m85 bị dìm dáng trong loạt ảnh mới nhất tại cuộc thi Miss Intercontinental

Thứ sáu, 30/09/2022 | 12:39 (GMT+7)

Tham dự Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022, Bảo Ngọc xuất hiện trước ống kính với hình ảnh khiến cộng đồng mạng bất ngờ. 

Sáng ngày 30-9, Á hậu Bảo Ngọc đã có bắt đầu thực hiện chuyến hành trình tham dự Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022, tại Ai Cập.

Người đẹp sau khi đăng quang đã được chọn để trở thành người đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp này. Bảo Ngọc cũng chia sẻ loạt ảnh được chụp bởi thợ ảnh của BTC Miss Intercontinental. Tuy nhiên những hình ảnh này lại khiến fan sắc đẹp khá thất vọng. Nàng Á hậu tạo ấn tượng bởi chiều cao nổi bật, thế nhưng trong lần xuất hiện này sắc sóc của cô nàng bị dìm nặng nề. 

Bảo Ngọc sở hữu chiều cao lên tới 1m85, giữ kỷ lục trong giới nhan sắc Việt. Thế nhưng qua ống kính của nhiếp ảnh Miss Intercontinental, người đẹp tưởng như chỉ còn 1m58, đôi chân dài của nàng hậu còn ngắn ngủn.

Layout make up của Bảo Ngọc cũng không hợp với khuôn mặt tinh nghịch của cô nàng. Bộ váy màu hồng neon cũng khiến cho nàng hậu trở nên già hơn, không tôn lên được vẻ đẹp vốn có của nàng hậu. 

Bảo Ngọc cũng có những khoảnh khắc giao lưu với các thí sinh khác. Cô nàng vô cùng thân thiện, tranh thủ chụp những bộ ảnh trước khi tiến vào các phần thi tiếp theo. Chắc hẳn Bảo Ngọc sẽ có những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa khi tham dự cuộc thi này. 

Thợ ảnh Miss Intercontinental biến Bảo Ngọc từ 1m85 thành 1m58-6

Đại diện Việt Nam bên đại diên Thái Lan.
Đại diện Việt Nam bên đại diên Thái Lan.
Bảo Ngọc bên đương kim Miss Intercontinental - Cinderella Faye Obeñita, người Philippines.
Bảo Ngọc bên đương kim Miss Intercontinental - Cinderella Faye Obeñita, người Philippines.

Trước đó, đại diện Việt Nam tham gia buổi "tiệc chào mừng" thí sinh của BTC Miss Intercontinental. Nàng hậu đọ dáng bên cạnh các đại diện khác, cô nàng vô cùng nổi bật trong bộ đầm đen được xẻ cao, khéo léo tôn được đôi chân dài miên man của nàng hậu. 

Thợ ảnh Miss Intercontinental biến Bảo Ngọc từ 1m85 thành 1m58-10

Thợ ảnh Miss Intercontinental biến Bảo Ngọc từ 1m85 thành 1m58-11

Bảo Ngọc khi trên đường thi đấu đã gặp một trục trặc nhỏ. Cô gái được nhận hành lý ký gửi khá trễ, thậm chí phải mượn đồ của các thí sinh khác. Tuy nhiên, mọi thứ cũng được giải quyết ổn thỏa để cô nàng an tâm thi đấu.

Thợ ảnh Miss Intercontinental biến Bảo Ngọc từ 1m85 thành 1m58-12

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, tại Cần Thơ. Cô được biết đến khi đăng quang tại Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 với ngôi vị Á hậu 1. Người đẹp Cần Thơ được đánh giá là thí sinh tiềm năng với có nhiều thế mạnh khi tham dự Miss Intercontinental. Ngoài chiều cao "khủng" 1m85, 3 vòng 85 - 62 - 95, cô còn sở hữu IELTS 8.0, cùng với cách ứng xử thông minh, nhạy bén.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục