24h
Yeah1 News

3 người đàn ông từng giúp Ngọc Trinh "đổi đời" trùng hợp giờ đều nhận cái "kết đắng"?

Thứ sáu, 20/10/2023 | 10:19 (GMT+7)

Những người đàn ông từng bước qua đời Ngọc Trinh bỗng được chú ý trở lại sau khi "nữ hoàng nội y" vướng vòng lao lý.

Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp được xem như người đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt Ngọc Trinh vào showbiz. Mối quan hệ của cả hai đến tận hiện tại vẫn được chú ý khi vô cùng thân mật nhưng lại không phải yêu đương. Cả hai cho biết xem đối phương là tri kỷ, trong khi đó Vũ Khắc Tiệp được cho là từng thừa nhận đã yêu Ngọc Trinh một khoảng thời gian.

Mối quan hệ của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp gây chú ý.
Mối quan hệ của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp gây chú ý.

"Trước đây tôi yêu Trinh gần 1 năm, sau đó thôi vì có thể khi đó tôi có nhiều cô gái vây quanh chăng ? Thời điểm này, chúng tôi luôn quấn quýt bên nhau, nhưng tình yêu thì không hẳn".-  Khắc Tiệp nói trong 1 bài phỏng vấn. Ngọc Trinh cũng luôn coi Vũ Khắc Tiệp là người bạn tâm giao, tri kỷ vì "có Tiệp mới có Trinh". Dưới sự dìu dắt của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từng bước trở thành mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt. Ngọc Trinh bày tỏ, bên cạnh công việc, Vũ Khắc Tiệp hết mực yêu thương, chăm sóc cô suốt quãng thời gian đầu gắn bó.

Thế nhưng thời gian qua, Vũ Khắc Tiệp cũng vướng ồn ào khi bị tố nợ nần. Dù đã lên tiếng và giải quyết với đối phương nhưng uy tín và hình ảnh của Vũ Khắc Tiệp cũng bị ảnh hưởng không ít.

Tỷ phú Hoàng Kiều

Mối tình với tỷ phú gây chấn động của Ngọc Trinh
Mối tình với tỷ phú gây chấn động của Ngọc Trinh

Năm 2017, dư luận dậy sóng khi Ngọc Trinh công khai tình mới là tỉ phú Hoàng Kiều. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ và úp mở về đám cưới. Cả hai vì thế được gọi là mối tình "ông - cháu" và gây tranh cãi gay gắt.

Mặc thị phi, Ngọc Trinh vẫn thoải mái đăng tải những lời yêu thương ngọt ngào và chuyến sang Mỹ thăm gia đình người yêu tỉ phú hơn 45 tuổi. Mối tình này kéo dài được 2 tháng, tỉ phú Hoàng Kiều đột ngột thông báo chia tay Ngọc Trinh. Nguyên nhân được tỉ phú Hoàng Kiều đưa ra là do người đẹp sinh năm 1989 "bắt cá 2 tay". Về phía Ngọc Trinh, cô giữ im lặng trước những đồn đoán về lí do chia tay của hai người.

Năm 2023, thông tin tỉ phú Hoàng Kiều vỡ nợ ở tuổi U80 thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ông đích thân chia sẻ thông tin này trên mạng xã hội. "Bây giờ tôi nợ nần như "chúa chổm", bị lọt khỏi danh sách 400 tỉ phú ở Mỹ. Tôi rớt đài rồi. Từ một tỉ phú đứng thứ 148 với tài sản 3,8 tỉ USD, bây giờ nợ 3 tỉ USD và không còn là tỉ phú nữa" - ông cho biết.

Trần Xuân Đông

Trần Xuân Đông là người liên quan trong vụ Ngọc Trinh bị bắt tạm giam
Trần Xuân Đông là người liên quan trong vụ Ngọc Trinh bị bắt tạm giam

Đây cũng được xem là người đàn ông "đổi đời" Ngọc Trinh nhưng không theo hướng tích cực bởi đây là người liên quan khiến Ngọc Trinh mới đây vướng vòng lao lý. Theo đó, ngày 19/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã khởi tố, bắt tạm giam Trần Xuân Đông (36 tuổi, ngụ quận 4) về tội Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức và Gây rối trật tự công cộng.

Theo cơ quan điều tra, Đông là thầy dạy lái xe cho người mẫu Ngọc Trinh. Trong vụ án này, nữ người mẫu cũng bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Gây rối trật tự công cộng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trình   đàn ông   tạm giam  

Cùng chuyên mục