24h
Yeah1 News

2 công chúa nhà Quyền Linh "thả dáng" cực nuột với bikini gợi cảm, nhưng "trùm cuối" mới khiến người xem hú hồn!

Thứ hai, 03/10/2022 | 11:01 (GMT+7)

Trong đoạn clip vừa được MC Quyền Linh chia sẻ, khán giả không khỏi cảm thán trước vóc dáng ngày càng chuẩn chỉnh của 2 cô con gái nhà anh. Tuy nhiên, giây phút "trùm cuối" lộ diện làm ai cũng khóc thét!

Lọ Lem và Hạt Dẻ là tên gọi quen thuộc mà khán giả Việt dành cho 2 cô con gái nhà MC Quyền Linh. Từ nhiều năm trước, Lọ Lem và Hạt Dẻ đã "gây bão" mạng xã hội với những khoảnh khắc xinh xắn, lộng lẫy, đặc biệt là chiều cao "khủng" được nhiều người kỳ vọng sẽ tham gia các cuộc thi hoa hậu trong tương lai. Ở độ tuổi 15-17, cặp chị em trong nhà MC Quyền Linh ngày càng khiến mọi người xuýt xoa trước dáng vẻ "trổ mã" gây nhớ thương.

Lọ Lem và Hạt Dẻ 'thả dáng' trên bãi biển khiến netizen xuýt xoa khen ngợi
Lọ Lem và Hạt Dẻ "thả dáng" trên bãi biển khiến netizen xuýt xoa khen ngợi

Mới đây, đích thân MC Quyền Linh đăng tải trên kênh Tiktok cá nhân đoạn clip ghi lại chuyến du lịch biển của gia đình. Điều khiến khán giả phải gật gù tấm tắc chính là thân hình nuột nà chuẩn chỉnh, nhất là cặp chân dài miên man của Lọ Lem và Hạt Dẻ trong bộ đồ bơi gợi cảm. Mặc dù không quay cận cảnh nhưng nhìn từ xa, khán giả vẫn thấy vẻ mặt vui vẻ, thoải mái chơi đùa của 2 cô con gái nhà Quyền Linh.

2 công chúa nhà Quyền Linh 'thả dáng' cực nuột với bikini gợi cảm, nhưng 'trùm cuối' mới khiến người xem hú hồn! - ảnh 2
'Trùm cuối' Quyền Linh xuất hiện làm ai cũng 'cười bò'
"Trùm cuối" Quyền Linh xuất hiện làm ai cũng "cười bò"

Tuy nhiên, người xem còn chưa kịp khen ngợi thì ngay giây tiếp theo, mọi người đồng loạt "bật ngửa" khi nhìn thấy "trùm cuối" xuất hiện. Nếu Lọ Lem và Hạt Dẻ xinh đẹp, quyến rũ bao nhiêu thì MC Quyền Linh lại hài hước, buồn cười bấy nhiêu. Nam MC đình đám mặc chiếc quần đùi với họa tiết hình trái tim cùng một cái phao bơi màu vàng.

Thay vì chạy nhảy thì Quyền Linh lại đứng một chỗ hí hoáy múa may khiến người xem không khỏi "cười bò". Thậm chí, khoảnh khắc nam MC chụp ảnh lưu niệm cùng Lọ Lem và Hạt Dẻ, người xem vẫn chưa hết buồn cười vì cái bụng bia to tướng và cách tạo dáng "khó đỡ". Dòng chú thích: "Những bóng hồng trên bãi biển" của nam MC bị dân mạng nhắc nhở là chỉ đúng với Lọ Lem và Hạt Dẻ, còn Quyền Linh thì hơi sai!

Khán giả tấm tắc trước nhan sắc và vóc dáng của 2 cô con gái nhà Quyền Linh
Khán giả tấm tắc trước nhan sắc và vóc dáng của 2 cô con gái nhà Quyền Linh
Con gái lớn Lọ Lem
Con gái lớn Lọ Lem
Con gái út Hạt Dẻ
Con gái út Hạt Dẻ

Bên dưới phần bình luận, khán giả vừa "bật ngón cái" cho đoạn clip hài hước của Quyền Linh, vừa xuýt xoa khen ngợi vẻ ngoài ngày càng ra dáng thiếu nữ của Lọ Lem và Hạt Dẻ. Không những thế, rất nhiều người còn gọi Quyền Linh bằng biệt danh thân thương là "ba vợ" vì có 2 cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. "Trùm cuối làm nổi bật cả video", "Con chào ba vợ ạ", "Con gái đẹp quá, hưởng đức của cha", "Trùm cuối không làm ta thất vọng", "Chú định ké 'spotlight' của 2 cô con gái hay gì", "Mấy cha con dễ thương ghê", "Chú Quyền Linh buồn cười quá, nhưng công nhận 2 người con xinh như hoa hậu", "Chú Linh giờ thành ba vợ của mọi người"...

Được biết, MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo có 2 cô công chúa, con gái lớn tên Mai Ngọc Linh (sinh năm 2005) và con gái út tên Mai Thảo Ngọc (sinh năm 2008). Hiện tại, cả 2 người con đều đang theo học ở một trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM với mức học phí đắt đỏ.

2 công chúa nhà Quyền Linh 'thả dáng' cực nuột với bikini gợi cảm, nhưng 'trùm cuối' mới khiến người xem hú hồn! - ảnh 7
2 cô con gái nhà Quyền Linh ngày càng 'trổ mã' xinh đẹp, nhất là đôi chân dài miên man khiến ai cũng ngưỡng mộ
2 cô con gái nhà Quyền Linh ngày càng "trổ mã" xinh đẹp, nhất là đôi chân dài miên man khiến ai cũng ngưỡng mộ

Trong những năm gần đây, khán giả biết đến 2 cô con gái nhà Quyền Linh với dáng vẻ dậy thì thành công. Khuôn mặt dịu dàng, xinh xắn của Lọ Lem và Hạt Dẻ gây ấn tượng với rất đông khán giả. Dù gia cảnh sung túc nhưng Quyền Linh vẫn dạy con cách sống giản dị như nằm ngủ dưới đất, ăn cơm đơn giản, sống tự lập bằng chính sức của mình... Quyền Linh từng chia sẻ, anh chỉ muốn con chăm ngoan học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu vì nam MC hiểu rõ hào quang và vất vả của người nổi tiếng.

Ảnh: Cắt từ clip - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục