24h
Yeah1 News

Bộ 3 "ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My và Nhã Phương nói về hôn nhân ở tuổi 30!

Thứ hai, 08/03/2021 | 17:10 (GMT+7)

Dù cùng sinh năm 1990, nhưng 3 cô gái nổi tiếng của showbiz Việt là Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x và Nhã Phương lại có những quan điểm khác nhau về tình yêu và hôn nhân!

"1990" không chỉ là tên một bộ phim điện ảnh của đạo diễn Nhất Trung sắp được ra mắt mà còn là năm sinh của 3 mỹ nhân đình đám màn ảnh Việt đồng thời là các nữ chính của phim: Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x và Nhã Phương. Lần đầu tiên cả 3 cô gái cùng hợp tác chung trong 1 dự án lấy cảm hứng một phần từ những câu chuyện của chính họ ngoài đời thực. Chia sẻ khi cùng diễn xuất trong một bộ phim, 3 nữ diễn viên cho biết họ hỗ trợ cho nhau để hoàn thành tốt vai diễn, đem đến cho khán giả một sản phẩm tốt nhất. Dưới nghi vấn về việc sẽ có sự cạnh tranh ngầm khi cùng góp mặt trong 1 sản phẩm, cả Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x và Nhã Phương đều khẳng định không có chuyện này mà luôn nhìn nhau theo hướng tích cực để cố gắng cho vai diễn chứ không phải hạ thấp nhau xuống.

Đặc biệt việc cùng sinh năm 1990, đã chạm ngưỡng 30 tuổi và chơi chung ngoài đời thực giúp Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x và Nhã Phương phần nào hợp nhau hơn khi diễn. Nữ diễn viên Diễm My 9x chia sẻ, vì chưa từng làm việc chung với Nhã Phương nên trước khi quay "1990", cả hai đã cùng đến một lớp tâm lý, nhìn thẳng vào mắt nhau để nói ra những tâm sự, cùng khóc cười để hiểu nhau hơn. Trong khi đó Ninh Dương Lan Ngọc lại từng làm việc với Diễm My trong vũ trụ "Gái già" và là bạn học cùng trường sân khấu với Nhã Phương nên mọi chuyện diễn ra dễ dàng hơn. Tuy nhiên vì đã một khoảng thời gian khá dài cả 3 mới có cơ hội làm việc chung trong một dự án, nên sẽ có những suy nghĩ khác về diễn xuất dẫn đến những tranh luận trên trường quay là điều không thể tránh khỏi.

"Ngọc nữ cũng chỉ là danh xưng thôi chứ không thể hiện hết cho cả 3 đứa. Tôi nghĩ đây là bộ phim đánh dấu một thế hệ mới, nên phải làm điều tốt đẹp nhất, cho khán giả thấy cả 3 đều có thực lực chứ không phải ăn may" - Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Bộ 3 'ngọc nữ' Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My và Nhã Phương nói về hôn nhân ở tuổi 30! - ảnh 1

Cùng với những chia sẻ về quá trình làm phim, "bộ ba ngọc nữ" cũng bộc bạch về cuộc sống, đặc biệt là hôn nhân ở ngưỡng 30. Trong khi Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x vẫn chưa tính chuyện kết hôn thì Nhã Phương đã yên bề gia thất bên chồng và con gái. Và mỗi cô gái cũng có những quan điểm riêng về chuyện hôn nhân lẫn tình cảm.

Nhã Phương - Tôi như bị ngược vậy, lấy chồng rồi mới bắt đầu ăn chơi

Bà xã của Trường Giang hài hước chia sẻ mình đi ngược với mọi người khi lấy chồng xong mới bắt đầu ăn chơi. Nhã Phương cho biết vì cuộc sống gia đình không quá khá giả nên cô phải làm việc ngày đêm để kiếm tiền, không có thời gian để chơi. Nhưng sau khi kết hôn với Trường Giang, cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên cực kỳ ổn, có thời gian dành cho bản thân và những cuộc vui bên bạn bè.

"Tôi như ngược vậy! Người ta ăn chơi cho đã rồi kết hôn còn tôi kết hôn rồi mới ăn chơi. Giờ tôi thoải mái về tư tưởng và mọi thứ chứ ngày xưa không được phép đi chơi, mở mắt ra là làm" - Nhã Phương chia sẻ.

Bộ 3 'ngọc nữ' Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My và Nhã Phương nói về hôn nhân ở tuổi 30! - ảnh 2

Sau khi kết hôn với Trường Giang vào năm 2018, Nhã Phương hiện có mái ấm gia đình hạnh phúc bên ông xã và cô con gái nhỏ Destiny. Đúng như những gì nữ diễn viên chia sẻ, có thể thấy cuộc sống hiện tại của cô rất thoải mái, được chồng yêu chiều từng chút một, con gái đáng yêu ngoan hiền. Cũng nhờ vậy mà Nhã Phương có thể tự do vùng vẫy với đam mê nghệ thuật và theo đuổi những kế hoạch mới khi có chồng ủng hộ.

Khi được đặt câu hỏi về việc người thứ ba trong hôn nhân, Nhã Phương chia sẻ: "Tôi hiền lắm mọi người ơi! Nếu tôi gặp tiểu tam thì tôi cũng chỉ biết ở nhà. Tôi hiền như 1 con mèo vậy. Chắc móng vuốt của tôi bị ai làm cho mài mòn rồi. Nói thật, tôi nghĩ là nếu tình yêu của người ta đủ lớn và tình yêu của tôi đủ lớn thì sẽ vượt qua hết tất cả mà thôi...".

Nhã Phương viên mãn với hôn nhân với Trường Giang
Nhã Phương viên mãn với hôn nhân với Trường Giang

Ninh Dương Lan Ngọc - Tôi từng không muốn kết hôn vì sợ hôn nhân

Nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ từ khi mới bước chân vào nghề đến nay cô đã thay đổi khá nhiều về tình cảm, cuộc sống lẫn sự nghiệp: "Ngày xưa nhí nhảnh, nói nhiều, đùa giỡn nhưng khi mới bước chân vào nghề tôi trầm tính, chưa biết cách phát triển đưa con người vào nghề này ra sao. Sau quá trình dài, tôi cảm thấy ở năm 30 tuổi mình trẻ hơn so với ngày đầu lập nghiệp, được sống, làm việc được chọn dự án mong muốn. Tình cảm thì không bồng bột như xưa. Hôn nhân thì ý nghĩa và thiêng liêng hơn".

Bộ 3 'ngọc nữ' Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My và Nhã Phương nói về hôn nhân ở tuổi 30! - ảnh 4

Theo Ninh Dương Lan Ngọc, khoảng 3 năm trước cô không muốn kết hôn và sợ bị cầu hôn bất ngờ do chưa sẵn sàng. Tuy nhiên thời gian gần đây khi nhìn những cặp đôi hạnh phúc xung quanh, nữ diễn viên đã thay đổi quan điểm và hy vọng về một mái ấm nhiều hơn.

"Hiện tại thành công đã có rồi, cuộc sống sung túc đầy đủ cũng có rồi nhưng thiếu đi mái ấm gia đình thì rất mong muốn điều đó...Phụ nữ ở tuổi nào cũng được, có quyền yêu, chơi, hưởng thụ và làm điều mình thích trước đã. Người ta hay nói nữ quyền còn tôi muốn là quyền phụ nữ. Vì phải có những quyền đó thì phụ nữ mới đem lại hạnh phúc cho bản thân mình thôi.

Tôi cách đây 3 năm từng nghỉ chỉ thích là yêu và sống trọn vẹn trong hạnh phúc đó thôi, còn nếu hỏi có muốn kết hôn hay không thì xin thưa là không. Bởi vì tôi không tin vào cuộc sống hôn nhân và thứ 2 nữa là đang yêu vui vẻ tại sao phải ràng buộc nhau bởi 2 chữ hôn nhân. Tôi rất ngại được làm bất ngờ khi cầu hôn. Chính vì vậy tôi hay thường nói với những ai yêu mình là đừng làm điều bất ngờ, có muốn thì nói trước để chuẩn bị tâm lý, vì tôi sợ bị đơ và phải từ chối. Tôi chưa chuẩn bị đầy đủ tất cả mọi chuyện khi bước vào hôn nhân.

Sau khi làm bộ phim này tôi thấy được sự ý nghĩa của hôn nhân. Và đặc biệt trong 2 năm vừa qua tôi được truyền cảm hứng rất nhiều từ những cặp đôi khi cưới nhau như chị Đông Nhi và anh Ông Cao Thắng, tự nhiên mình cảm thấy hôn nhân là điều tuyệt vời, chỉ cần được ở bên cạnh nhau, được gọi nhau 1 tiếng vợ chồng thì có điều gì xảy ra đi nữa cũng trọn vẹn rồi" - Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc từng sợ hôn nhân nhưng giờ đã khác
Ninh Dương Lan Ngọc từng sợ hôn nhân nhưng giờ đã khác

Diễm My 9x - Tôi nhìn thấy những điều tích cực hơn trong hôn nhân

Khác với Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x dù chưa tiến đến hôn nhân nhưng cô có chuyện tình đẹp với bạn trai doanh nhân nhiều năm qua. Ở độ tuổi 30, Diễm My 9x cho biết cô không vội vàng trong việc cưới hỏi nhưng đã có cái nhìn tích cực hơn về hôn nhân. Theo nữ diễn viên, tuổi tác không quan trọng mà hơn hết là những trải nghiệm trong cuộc sống.

"Tuổi tác không nói lên được điều gì. Có những người 50, 60 tuổi vẫn rất hồn nhiên còn có những người lại rất chững chạc hơn tuổi. Quan trọng là họ đã trải qua những biến cố gì trong cuộc sống, nó làm cho mình trưởng thành ở mức nào. Người 30 tuổi nhưng không có trải nghiệm thì cũng không trưởng thành, còn nếu có trải nghiệm sẽ già dặn hơn. Tôi nhìn thấy những thứ tích cực trong hôn nhân, như ba mẹ của bạn trai tôi, họ có hôn nhân rất hạnh phúc, yêu thương nhau. Nên tôi nghĩ phải luôn luôn giữ mình ở phía tích cực để giữ nguồn năng lượng tốt cho tiếp tục công việc, cuộc sống và lan tỏa đến mọi người" - Diễm My 9x chia sẻ.

Bộ 3 'ngọc nữ' Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My và Nhã Phương nói về hôn nhân ở tuổi 30! - ảnh 6
Diễm My 9x không quan trọng tuổi tác trong cuộc sống mà phải dựa vào sự trải nghiệm.
Diễm My 9x không quan trọng tuổi tác trong cuộc sống mà phải dựa vào sự trải nghiệm.

P.T

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục