24h
Yeah1 News

1 “Chị Đẹp” bị khán giả đòi đuổi khỏi showbiz vì phát ngôn “vạ miệng”, lên tiếng nhận sai fan vẫn quay lưng

Thứ sáu, 15/12/2023 | 09:33 (GMT+7)

Một chị "Chị Đẹp" đang bị công chúng chỉ trích dữ dội vì phát ngôn vạ miệng, mất danh tiếng vì câu nói đùa thiếu tinh tế khiến fan "quay lưng"

Theo thông tin từ QQ, nữ diễn viên/ca sĩ Dương Thừa Lâm đang phải đối mặt với làn sóng phản đối mạnh mẽ từ người dân Trung Quốc sau phát ngôn "vạ miệng" tại buổi concert ở Hà Nam vào ngày 9/12. Theo đó, tại sự kiện này, nữ ca sĩ đã đưa ra nhận định rằng người Hà Nam thường hay nói dối. Câu nói này của Dương Thừa Lâm đã bị lên án vì được cho là kích động sự phân biệt đối xử giữa các vùng miền, làm mất uy tín người dân Hà Nam và lan truyền thông tin sai lệch.

Dương Thừa Lâm bị khán giả đòi đuổi khỏi showbiz vì phát ngôn “vạ miệng”, lên tiếng nhận sai fan vẫn quay lưng
Dương Thừa Lâm bị khán giả đòi đuổi khỏi showbiz vì phát ngôn “vạ miệng”, lên tiếng nhận sai fan vẫn quay lưng

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng Dương Thừa Lâm vẫn chưa thể làm dịu lòng dư luận. Khán giả Trung Quốc đòi loại bỏ nữ nghệ sĩ này khỏi ngành giải trí. Theo thông tin từ Sina, Dương Thừa Lâm đã chấp nhận cuộc điều tra từ cơ quan quản lý văn hóa và đang đối mặt với hình phạt khá nặng nề. Có thông tin cho biết cô sẽ phải chịu các hạn chế trong thời gian tới.

Dương Thừa Lâm tham gia chương trình “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2”
Dương Thừa Lâm tham gia chương trình “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2”

Theo QQ , sự kiện gần đây tại Hà Nam, Trung Quốc, không phải là lần đầu tiên Dương Thừa Lâm bị liên quan đến scandal về phát ngôn. Năm 2003, khi tham gia vào một chương trình truyền hình, nữ diễn viên đã phô diễn sự thiếu hiểu biết về lịch sử - văn hóa và liên tục đưa ra những câu trả lời không chính xác. Kết quả, cô đã bị cấm hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc trong hơn 10 năm.

Cho đến năm 2021, khi tham gia vào chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2," sự nghiệp của Dương Thừa Lâm mới bắt đầu hồi phục. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ này tiếp tục mất điểm trong mắt khán giả do những phát ngôn thiếu tế nhị và cho thấy sự thiếu hiểu biết về nhiều vấn đề.

1 “Chị Đẹp” bị khán giả đòi đuổi khỏi showbiz vì phát ngôn “vạ miệng”, lên tiếng nhận sai fan vẫn quay lưng - ảnh 3
1 “Chị Đẹp” bị khán giả đòi đuổi khỏi showbiz vì phát ngôn “vạ miệng”, lên tiếng nhận sai fan vẫn quay lưng - ảnh 4

Dương Thừa Lâm (SN 1984) là một trong những ngôi sao hàng đầu trong ngành giải trí Đài Loan. Trong thời kỳ hoàng kim của ngành công nghiệp phim thần tượng Đài Loan, cô trở thành một hình tượng nổi bật được biết đến khắp châu Á, nhờ vào những tác phẩm nổi tiếng như Định Mệnh, Hoa Oải Hương, Hương Vị Mùa Hè, Hoán Đổi Tình Yêu, Vườn Sao Băng, Thiên Sứ Mặt Trời...

Sở hữu vẻ ngoại hình ngọt ngào, tính cách dễ thương và tinh nghịch, Dương Thừa Lâm đã được đặt biệt danh là "Giáo chủ khả ái" trong làng giải trí Trung Quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chị đẹp  

Cùng chuyên mục