24h
Yeah1 News

Wetee - Nuôi dưỡng nụ cười con từ nhỏ

Thứ hai, 27/03/2023 | 11:53 (GMT+7)

Với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ nụ cười của hàng triệu trẻ em Việt Nam, Công ty TNHH Prenofa Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chăm sóc răng miệng trẻ em mang thương hiệu Wetee. Đây là thương hiệu được các chuyên gia nha khoa khuyên dùng và nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhãn hàng về chăm sóc sức khỏe răng miệng trẻ em trong nước cũng như nhập khẩu nước ngoài. Tuy nhiên, Wetee luôn là nhãn hàng được các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu khuyên dùng vì tính ưu việt và an toàn.

Wetee - Nuôi dưỡng nụ cười con từ nhỏ - ảnh 1

Thương hiệu chăm sóc sức khỏe răng miệng trẻ em Wetee

Ra mắt vào năm 2022, với mục tiêu mang đến cho các bà mẹ Việt Nam sản phẩm chăm sóc răng miệng cho bé chất lượng và an toàn, Wetee đã trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Wetee đã ra đời với công thức độc quyền và nguyên liệu tự nhiên, giúp giữ cho răng miệng của bé luôn khỏe mạnh và trắng sạch. Vào tháng 4/2022, Weete chào sân với sản phẩm đầu tiên là xịt chống sâu răng. Đến tháng 11/2022, Prenofa tiếp tục kết hợp nghiên cứu và tung ra thị trường sản phẩm thứ 2 là gel đánh răng Wetee. Đây là 2 sản phẩm giúp Wetee nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khách hàng bởi những công dụng tuyệt vời.

Wetee - Nuôi dưỡng nụ cười con từ nhỏ - ảnh 2

Bộ đôi xịt chống sâu răng và gel đánh răng Wetee

Với tầm nhìn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ, Wetee luôn đặt chất lượng lên trên hết. Từ công thức đến nguyên liệu, mọi thứ đều được chăm chút và kiểm soát chặt chẽ để mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Các sản phẩm của Wetee có nguồn gốc thiên nhiên, chiết xuất và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu nguyên liệu đến sản xuất. Mỗi sản phẩm đều chỉn chu từ chất lượng đến mẫu mã thiết kế. Các chuyên gia gửi gắm bằng tâm huyết, nhằm tạo nên sự khác biệt giữa Wetee với bất kỳ thương hiệu nào khác trên thị trường trong việc chăm sóc trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời. Không dừng lại ở đó, Wetee không ngừng trăn cải tiến và hoàn thiện nhằm đem đến những sản phẩm phù hợp và đáp ứng đúng nhu cầu cho trẻ em Việt.

Wetee - Nuôi dưỡng nụ cười con từ nhỏ - ảnh 3

Thương hiệu được kiến tạo bằng chất lượng sản phẩm

Bằng công nghệ sản xuất hiện đại và tâm huyết của cả đội ngũ chuyên gia, Wetee đã đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng, có thể chăm sóc và xử lý rất nhiều vấn đề sức khỏe răng miệng mà trẻ em hay gặp phải. Mang trong mình sứ mệnh “nuôi dưỡng nụ cười con từ nhỏ”, mỗi phẩm Wetee chính là sự nỗ lực và tâm huyết của đội ngũ chuyên gia. Các chuyên gia mong muốn đem đến cho trẻ sự phát triển toàn diện, xuất phát từ việc trân trọng giá trị sức khỏe, tình yêu thương dành cho trẻ từ những điều nhỏ nhất.

Wetee - Nuôi dưỡng nụ cười con từ nhỏ - ảnh 4

Nụ cười tỏa sáng cùng Wetee

Các sản phẩm của Wetee phủ sóng ở nhiều nơi trên thị trường, đặc biệt là các sàn thương mại điện tử. Trên TikTok Shop chỉ sau 8 tháng xây kênh, Wetee đã đạt gần 30.000 lượt bán và hàng nghìn lượt đánh giá tích cực. Từ đó phản ánh được sự quan tâm và tin tưởng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Wetee đồng thời khẳng định được vị thế thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng trẻ em.

Wetee luôn đặt sự an toàn, hiệu quả cho bé và tiện lợi cho mẹ lên hàng đầu. Sự tin tưởng của mẹ và bé là động lực giúp Wetee hoàn thiện chất lượng sản phẩm, trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe răng miệng trẻ em hàng đầu Việt Nam.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục