24h
Yeah1 News

Vén màn “bí mật” của top 15 cuộc thi Nhà ngân hàng tương lai

Thứ năm, 23/03/2023 | 13:07 (GMT+7)

Trở lại với chủ đề “Digital banking” - Leading the future, TOMORROW BANKER - Cuộc thi tìm kiếm “Nhà Ngân hàng tương lai” do Khoa Ngân hàng, Học viện Ngân hàng tổ chức đã thu hút đông đảo thí sinh tham gia và đến nay TOP 15 TB 2023 đã chính thức lộ diện.

Vén màn “bí mật” của top 15 cuộc thi Nhà ngân hàng tương lai - ảnh 1

Tại chặng 3: HOẠT ĐỘNG NHÓM - CUỘC THI HÙNG BIỆN: HIỂU QUÁ KHỨ, DẪN TƯƠNG LAI, các thí sinh sẽ phải đối diện với thử thách xoay quanh kiến thức bao quát về lịch sử, tình hình hiện tại và “bức tranh” tương lai của ngành Ngân hàng.

Để chuẩn bị cho chặng thi này, các thí sinh chắc chắn đang cố gắng hết mình và không ngừng luyện tập để sẵn sàng phát huy hết khả năng của đội thi. Chính vì vậy, hãy cùng Cuộc thi Nhà Ngân hàng tương lai “vén màn” những hình ảnh hậu trường tình thân mến thương của các đội thi nhé!!

Vén màn “bí mật” của top 15 cuộc thi Nhà ngân hàng tương lai - ảnh 2

Những cô gái xinh đẹp đến từ đội thi Aionia - Học viện Ngân hàng (bên trái) và HGH - Đại học Thương mại (bên phải) đang chuẩn bị thật kỹ cho phần thi Hùng biện

Vén màn “bí mật” của top 15 cuộc thi Nhà ngân hàng tương lai - ảnh 3

Không khí tranh luận đầy nghiêm túc của đội thi Smile Money - Đại học Kinh tế quốc dân (bên trái) và đội thi Minerva - Học viện Ngân hàng (bên phải)

Vén màn “bí mật” của top 15 cuộc thi Nhà ngân hàng tương lai - ảnh 4

Những chiến binh đến từ đội thi Warriors - Đại học Bách khoa và NFT - Đại học Ngoại thương cũng đã gấp rút chuẩn bị cho vòng thi tới

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần nhiệt huyết đến từ các đội thi, chặng 03 cuộc thi Nhà Ngân hàng tương lai hứa hẹn sẽ mang đến những pha đối đầu vô cùng căng thẳng và không kém phần thu hút.

Cùng chờ đón phần thi Hùng biện đến từ TOP 15 Cuộc thi Nhà Ngân hàng tương lai diễn ra vào thứ Bảy, ngày 25 tháng 03 này nhé!!

——————

Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ fanpage :

Cuộc thi Nhà Ngân hàng tương lai https://www.facebook.com/CuocThiNhaNganHangTuongLai

Email: lcd.knganhang.hvnh@gmail.com

Hotline: 096 3846912 (Ms.Khanh Huyen )

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục