24h
Yeah1 News

Tự tạo niềm vui mùa Giáng Sinh bằng các hoạt động đơn giản, hội độc thân hướng nội tham khảo ngay nào!

Thứ tư, 14/12/2022 | 08:49 (GMT+7)

Không cần tốn quá nhiều chi phí, hội độc thân hướng nội vẫn có thể tự tạo cho mình những hoạt động ý nghĩa và nhiều niềm vui trong mùa Giáng Sinh sắp tới.

Mọi người thường cho rằng, Giáng Sinh là mùa lễ hội dành riêng cho các cặp tình nhân hay các gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, Giáng Sinh dành cho hội độc thân với tâm hồn hướng nội cũng không kém phần thú vị. Vì bạn có thể tự do về thời gian và tự lên kế hoạch những hoạt động mà bạn yêu thích, không cần phải loay hoay tìm cách chiều lòng “nửa kia”.

Nếu bạn thuộc nhóm này, dưới đây sẽ là một số gợi ý đơn giản và siêu tiết kiệm có thể thực hiện trong mùa Noel.

Mang không khí Giáng Sinh vào không gian sống

Nếu ngại việc hòa mình vào dòng người trong đêm Giáng Sinh, vậy hãy mang không khí rộn ràng, ấm áp của mùa lễ hội này vào chính nơi ở và làm việc của mình. Tự tay trang trí cho Giáng Sinh và những ngày lễ cuối năm sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng tích cực và cảm thấy hạnh phúc hơn mà không cần phải chen chân tại các khu trung tâm thương mại đông đúc.

Tự tạo niềm vui mùa Giáng Sinh bằng các hoạt động đơn giản, hội độc thân hướng nội tham khảo ngay nào! - ảnh 1

Theo các chuyên gia tâm lý, việc trang trí cho những dịp lễ hội giúp bạn tăng dopamine, một loại hormone tạo cảm giác dễ chịu hay còn được biết đến là “hormone hạnh phúc”. (Nguồn ảnh: Pexels.com)

Bạn có thể tìm mua các vật dụng trang trí giáng sinh như cây thông, quả châu, người tuyết… tại các trang thương mại điện tử để tận hưởng ưu đãi và vận chuyển tận nhà. Sau đó thì tự do sáng tạo, trang trí theo cách riêng của mình và lưu lại những bức hình kỉ niệm đáng nhớ nhé!

Trở thành “ông già Noel” của chính mình

Không cần chờ đợi bất kỳ “ông già Noel” nào đến gửi quà, bạn có thể tự mình trở thành Santa và gửi tặng bản thân những món quà mà yêu thích ngay trong đêm Giáng Sinh. Hãy trích một phần chi phí trong quỹ tiết kiệm để mua sắm phụ kiện, trang phục hay bất kỳ vật dụng nào mà bạn tâm đắc. Đây chính là cách thiết thực và hiệu quả nhất để giúp bản thân thêm phần vui vẻ và thoải mái.

Tự tạo niềm vui mùa Giáng Sinh bằng các hoạt động đơn giản, hội độc thân hướng nội tham khảo ngay nào! - ảnh 2

Việc tự tặng quà cho bản thân cũng là cách để bạn yêu thêm chính mình mỗi ngày.

(Nguồn ảnh: Pexels.com)

Chiêu đãi bản thân một bữa tiệc thịnh soạn

Thưởng thức một bàn tiệc thịnh soạn theo đúng ý thích cá nhân cũng là gợi ý đáng trải nghiệm. Việc tự do lựa chọn thực đơn và tự tay chế biến các món ăn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, học thêm một công thức mới cũng như tạo thêm những trải nghiệm thú vị trong ngày lễ. Nếu không giỏi nấu nướng, bạn cũng có thể đặt món từ các ứng dụng như ShopeeFood và dễ dàng có ngay bàn tiệc “trong vòng một nốt nhạc”.

Tự tạo niềm vui mùa Giáng Sinh bằng các hoạt động đơn giản, hội độc thân hướng nội tham khảo ngay nào! - ảnh 3

Tự tay chuẩn bị bàn tiệc thịnh soạn theo đúng ý thích và khẩu vị cá nhân sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không khí mùa lễ hội. (Nguồn ảnh: Pexels.com)

Tận hưởng thú vui điện ảnh

Dành tặng mình một đêm thưởng thức điện ảnh và đắm chìm vào cảm xúc của những thước phim lộng lẫy cũng là cách giúp bạn thêm cảm hứng trong mùa lễ năm nay. Hãy thử chọn tựa phim yêu thích và đi xem phim một mình, biết đâu bạn sẽ có được những cảm giác mới mẻ và “ngọt ngào” không ngờ tới.

Tự tạo niềm vui mùa Giáng Sinh bằng các hoạt động đơn giản, hội độc thân hướng nội tham khảo ngay nào! - ảnh 4

Trải nghiệm điện ảnh sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi được ngồi trong phòng chiếu rộng rãi với màn hình cỡ lớn cùng hộp bắp rang giòn rụm. (Nguồn ảnh: Pexels.com)

Giáng sinh năm nay, rất nhiều bộ phim bom tấn sẽ được ra mắt tại các cụm rạp trên toàn quốc, có thể kể đến như Avatar 2, Đảo độc đắc, Đêm hung tàn,… Bạn tha hồ lựa chọn tựa phim theo đúng sở thích và đừng qua dịp hay săn được mã giảm 50% (tối đa 50.000 đồng) khi đặt mua vé xem phim trên Shopee và chọn thanh toán bằng ví ShopeePay , ưu đãi chỉ diễn ra tại sự kiện Ngày 15 Sale Giữa Tháng, xem thêm thông tin về ưu đãi tại https://shopee.vn/m/shopeepay .

Tự tạo niềm vui mùa Giáng Sinh bằng các hoạt động đơn giản, hội độc thân hướng nội tham khảo ngay nào! - ảnh 5

Đặt vé xem phim trên Shopee và chọn thanh toán bằng ví ShopeePay tại sự kiện Ngày 15 Sale Giữa Tháng để nhận ưu đãi giá trị giảm đến 50.000 đồng cực hấp dẫn.

Những gợi ý bên trên hứa hẹn sẽ mang đến một mùa lễ Giáng Sinh đáng nhớ cho hội độc thân hướng nội, đảm bảo đúng sở thích cá nhân và tạo nhiều niềm vui thiết thực. Nếu bạn cảm thấy thú vị thì đừng quên chia sẻ cho “hội cạ cứng” để cùng nhau đón mùa Noel rộn ràng sắp tới nhé.

Thông tin ưu đãi

Tự tạo niềm vui mùa Giáng Sinh bằng các hoạt động đơn giản, hội độc thân hướng nội tham khảo ngay nào! - ảnh 6

Ngập tràn ưu đãi dành cho người dùng thanh toán không tiền mặt tại sự kiện Ngày 15 Sale Giữa Tháng trên Shopee. Theo đó, người dùng ví ShopeePay nhận "đặc quyền" săn được voucher mua sắm giảm đến 500.000 đồng, mua vé xem phim giảm 50% cùng ưu đãi áp dụng cho mua bảo hiểm chỉ từ 12.000 đồng. Ngoài ra, người dùng ShopeePay nhận ưu đãi nạp thẻ điện thoại trị giá 50.000 đồng với giá chỉ 25.000 đồng vào lúc 0H-9H-12H-15H-18H và 21H vào ngày 15.12. Nhanh tay kích hoạt ví ShopeePay và thanh toán ngay nào!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục