24h
Yeah1 News

Trainer NLP Nguyễn Xuân Hương: Đích đến cuối cùng của một trainer nằm ở hiệu quả và chất lượng

Chủ nhật, 08/01/2023 | 08:58 (GMT+7)

Theo chuyên gia John Whitmore – trong Huấn luyện gia tăng Hiệu suất (Coaching for Performance) Huấn luyện (Coaching) là quá trình khai mở tiềm năng và tối đa hoá hiệu suất của Coachee.

Mục đích chính là giúp cá nhân tự học hỏi và phát triển. Đó cũng chính là sứ mệnh mà ông Nguyễn Xuân Hương đã đang và sẽ luôn theo đuổi.

Trainer NLP Nguyễn Xuân Hương: Đích đến cuối cùng của một trainer nằm ở hiệu quả và chất lượng - ảnh 1

Trên thực tế, theo số liệu từ liên Đoàn huấn luyện quốc tế (ICF) hơn 90% quản lý và chủ doanh nghiệp thành công, đồng ý rằng Coaching giúp nhân viên nâng cao hiệu quả công việc, giúp tổ chức đạt được mục tiêu trong kinh doanh. Hơn nữa, hoạt động coaching không chỉ đem lại lợi ích to lớn tại một thời điểm mà còn duy trì lâu dài cùng doanh nghiệp. Những con số biết nói đã giúp chúng ta hình dung rõ về vị trí vai trò của lĩnh vực Coach và các trainer. Trong cộng đồng Coach và Trainer ở Việt Nam cái tên Nguyễn Xuân Hương không còn quá xa lạ, ông được biết đến nhiều nhất với thương hiệu coach giỏi nhất và nhà huấn luyện, đào tạo NLP xuất sắc nhất. Lĩnh hội kiến thức, công cụ, kỹ thuật của các chương trình đào tạo NLP Trainer, Hypnotherapy Trainer, ICF, ACC Coach và PBCA Coach chuẩn quốc tế, ông Nguyễn Xuân Hương là nhà đào tạo và coach quốc tế được chứng nhận.

Trainer NLP Nguyễn Xuân Hương: Đích đến cuối cùng của một trainer nằm ở hiệu quả và chất lượng - ảnh 2

Nguyễn Xuân Hương - một con người với nụ cười bình dị nhưng ẩn chứa nội lực và khả năng truyền đạt ấn tượng đến với mọi người. Ông thường chia sẻ về hành trình của mình và khẳng định sứ mệnh “Giúp mọi người thành công và hạnh phúc trong cuộc sống, phát triển toàn diện, phát huy được sức mạnh bên trong để thay đổi tư duy, hành động nhằm thành công, hạnh phúc”. Ông đã sáng lập Công ty TNHH MTV Vietnam NLP Coaching – một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực huấn luyện phát triển năng lực con người và phát triển doanh nghiệp.

Trainer NLP Nguyễn Xuân Hương: Đích đến cuối cùng của một trainer nằm ở hiệu quả và chất lượng - ảnh 3

Những chương trình huấn luyện, đào tạo NLP nguyên chủng của Trainer Nguyễn Xuân Hương được cộng đồng ghi nhận là chương trình huấn luyện phát triển con người chất lượng, hiệu quả, bám sát vấn đề thực tiễn: Các tổ chức, doanh nghiệp đối mặt với vấn đề đào tạo đội ngũ nguồn nhân lực, mỗi cá nhân lại đối mặt với vấn đề giá trị của bản thân và hướng đi phù hợp với chính mình. Áp dụng các công cụ kỹ thuật Coaching của NLP,

Trainer NLP Nguyễn Xuân Hương: Đích đến cuối cùng của một trainer nằm ở hiệu quả và chất lượng - ảnh 4

Qua rất nhiều lớp học đào tạo, nhiều học viên đưa ra nhận xét rất chân thành về NLP Master Trainer Nguyễn Xuân Hương – Nhà huấn luyện và đào tạo: “Gặp gỡ thầy là một cơ duyên lớn với chúng tôi, ở thầy chúng tôi nhận về nhiều giá trị không nằm ở kiến thức, lý thuyết suông mà những bài học của thầy giúp tôi nhận ra về chiến lược giúp cho bản thân định hình lại con đường và hướng đi phù hợp” Hay có một nữ học viên khác chia sẻ: “Thầy là một người có vốn kiến thức nền sâu rộng và vô cùng đáng ngưỡng mộ, tôi cảm thấy rất bất ngờ vì thầy có thể khơi dậy mạnh mẽ được con người bên trong để mạnh mẽ và tin tưởng vào bản thân hơn”.

Trainer NLP Nguyễn Xuân Hương: Đích đến cuối cùng của một trainer nằm ở hiệu quả và chất lượng - ảnh 5

Coaching NLP, Hypnotherapy trong các khóa đào tạo của ông Nguyễn Xuân Hương được định bước đến một cột mốc mới khi tích cực lắng nghe ý kiến của học viên đồng thời tổ chức các chương trình Talkshow chia sẻ, những buổi nói chuyện và giải đáp những ý kiến của các học viên nói riêng và những người quan tâm và biết đến ông. Ngoài ra ông còn định hướng tham gia trải nghiệm tại các khóa đào tạo đã giúp ông hiểu sâu sắc hơn về cuộc sống hạnh phúc và thành công. Từ đó ông đã đặt ra cho mình mục tiêu “Giúp 1 triệu chủ doanh nghiệp Việt Nam ứng dụng Lập trình ngôn ngữ tư duy (NLP) vào phát triển năng lực bản thân và doanh nghiệp, tạo ra thành tựu giá trị trong sự nghiệp và cuộc sống!” càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

PBCA , ICF đã giúp cho hàng nghìn học viên tham dự các khóa đào tạo, huấn luyện NLP của ông Nguyễn Xuân Hương đã được giải quyết được những vấn đề nan giải, đánh thức mọi nguồn lực và đạt những mục tiêu, kết quả đo lường được trong công việc, cuộc sống.

Trainer NLP Nguyễn Xuân Hương: Đích đến cuối cùng của một trainer nằm ở hiệu quả và chất lượng - ảnh 6
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục